เนื่องจาก ต้นซอยได้มีการทุบตึก ซึ่งบ้านของผม อยู่ด้านในซอย หลังการทุบตึกทำให้สายเคเบิลอินเตอร์เน็ต ขาดหรืออย่างไรผมไม่แน่ใจตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน 2560 ทำให้ผมไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้
วันที่ 11 เมษายน 2560 เวลา 12:15 น. ผมได้ทำการโทรไปแจ้งศูนย์บริการอินเตอร์เน็ตทรูที่เบอร์ 02-900-9000 เจ้าหน้ารับเรื่องและดำเนินการแจ้งทีมช่างเข้าตรวจสอบและแก้ไขภายในเวลา 5 โมงเย็น ซึ่งหลังจากนั้นก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ ผมจึงได้โทรไปสอบถามอีกครั้ง ในคืนวันที่ 11 เมษายน 2560 ทางศูนย์บริการก็ไม่สามารถตอบได้ว่าจะแล้วเสร็จเมื่อไหร่
วันที่ 12 เมษายน 2560 ผมได้โทรติดต่อไปอีกครั้งที่เบอร์เดิม ในช่วงเช้าเพื่อต้องการทราบความคืบหน้าว่าจะสามารถใช้อินเตอร์ได้เมื่อไหร่เพราะมีความจำเป็นในการใช้งาน ทางศูนย์ไม่สามารถตอบได้ ทำได้เพียงผสานงานกับทีมช่างอีกครั้ง และไม่มีการติดต่อใดๆ กลับมาไม่มีข้อความหรือการแจ้งใดๆ ในช่วงเวลา 1 ทุ่มในวันเดียวกัน ผมได้โทรไปสอบถามอีกครั้งเพราะยังไม่สามารถใช้อินเตอร์ได้ ทางศูนย์ ตอบเหมือนเดิมว่าไม่ทราบว่าจะแล้วเสร็จเมื่อใด จะทำการผสานงานกับทีมช่างให้ เวลา 3 ทุ่มผมได้โทรไปสอบถามอีกครั้งเพื่อต้องการทราบว่าจะสามารถใช้ อินเตอร์ได้เมื่อใด เพราะนอกจากนั้นกล่องทีวีที่เชื่อมต่อกับอินเตอร์ก็ไม่สามารถใช้ดูทีวีได้ ทางทรู ก็ไม่มีคำตอบให้ แจ้งแต่เพียงว่าตามแผนงานคาดว่าจะซ้อมเสร็จภายในวันที่ 12 ก็คือวันนี้เวลา 18:00 น. แต่นี่ก็เลยเวลามาแล้วยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้
วันที่ 13 เมษายน 2560 ยังไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ เป็นวันที่ 3 ซึ่งได้รับข้อความตอน 14:35 น. ว่า “เรียนผู้ใช้บริการทรูออนไลน์ ขณะนี้มีปัญหาที่โครงข่าย ที่ทานใช้บริการส่งผลกระทบทำให้ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ชั่วคราว ขณะนี้ บริษัทกำลังเร่งแก้ไขอย่างเร่งด่วน ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ค่ะ” ซึ่งเป็นข้อความแรกที่ได้รับหลังผ่านมาวันที่ 3 ที่ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ ช่วงเวลา 5 โมงวันเดียวกันผมได้โทรไปสอบถามความคืบหน้าในการใข้งานอินเตอร์เน็ตอีกครั้ง ก็ได้คำตอบแต่เพียงทางทีมช่างระบุว่า ไม่มีกำหนดวันแล้วเสร็จ ไม่สามารถตอบได้ว่าจะสามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ในวันไหน
ในฐานะลูกค้าผู้ใช้บริการทรู มาเป็นเวลานานให้การไว้วางใจและเชื่อมั่นอย่างมากในบริการ ของบริษัทมาโดยตลอด แต่เมื่อได้รับการให้บริการและการให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้า อย่างที่ได้กล่าวไว้เช่นนี้ทำให้รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก
ผมซึ่งได้รับผลกระทบและไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ จากบริษัทผู้ให้บริการเลย ซึ่งตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ขึ้นผมเป็นผู้ที่โทรไปติดตามด้วยตัวเองตลอด จึงอยากแชร์ประสบณ์การที่เกิดขึ้นให้เพื่อนๆ ได้รับรู้และเผื่อมีข้อแนะนำให้กับผมเพิ่มเติมครับ ขอบคุณมากครับ
แชร์ประสบการณ์ สดๆร้อนๆ ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ แจ้งแล้วก็ไม่มีความคืบหน้า
วันที่ 11 เมษายน 2560 เวลา 12:15 น. ผมได้ทำการโทรไปแจ้งศูนย์บริการอินเตอร์เน็ตทรูที่เบอร์ 02-900-9000 เจ้าหน้ารับเรื่องและดำเนินการแจ้งทีมช่างเข้าตรวจสอบและแก้ไขภายในเวลา 5 โมงเย็น ซึ่งหลังจากนั้นก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ ผมจึงได้โทรไปสอบถามอีกครั้ง ในคืนวันที่ 11 เมษายน 2560 ทางศูนย์บริการก็ไม่สามารถตอบได้ว่าจะแล้วเสร็จเมื่อไหร่
วันที่ 12 เมษายน 2560 ผมได้โทรติดต่อไปอีกครั้งที่เบอร์เดิม ในช่วงเช้าเพื่อต้องการทราบความคืบหน้าว่าจะสามารถใช้อินเตอร์ได้เมื่อไหร่เพราะมีความจำเป็นในการใช้งาน ทางศูนย์ไม่สามารถตอบได้ ทำได้เพียงผสานงานกับทีมช่างอีกครั้ง และไม่มีการติดต่อใดๆ กลับมาไม่มีข้อความหรือการแจ้งใดๆ ในช่วงเวลา 1 ทุ่มในวันเดียวกัน ผมได้โทรไปสอบถามอีกครั้งเพราะยังไม่สามารถใช้อินเตอร์ได้ ทางศูนย์ ตอบเหมือนเดิมว่าไม่ทราบว่าจะแล้วเสร็จเมื่อใด จะทำการผสานงานกับทีมช่างให้ เวลา 3 ทุ่มผมได้โทรไปสอบถามอีกครั้งเพื่อต้องการทราบว่าจะสามารถใช้ อินเตอร์ได้เมื่อใด เพราะนอกจากนั้นกล่องทีวีที่เชื่อมต่อกับอินเตอร์ก็ไม่สามารถใช้ดูทีวีได้ ทางทรู ก็ไม่มีคำตอบให้ แจ้งแต่เพียงว่าตามแผนงานคาดว่าจะซ้อมเสร็จภายในวันที่ 12 ก็คือวันนี้เวลา 18:00 น. แต่นี่ก็เลยเวลามาแล้วยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้
วันที่ 13 เมษายน 2560 ยังไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ เป็นวันที่ 3 ซึ่งได้รับข้อความตอน 14:35 น. ว่า “เรียนผู้ใช้บริการทรูออนไลน์ ขณะนี้มีปัญหาที่โครงข่าย ที่ทานใช้บริการส่งผลกระทบทำให้ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ชั่วคราว ขณะนี้ บริษัทกำลังเร่งแก้ไขอย่างเร่งด่วน ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ค่ะ” ซึ่งเป็นข้อความแรกที่ได้รับหลังผ่านมาวันที่ 3 ที่ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ ช่วงเวลา 5 โมงวันเดียวกันผมได้โทรไปสอบถามความคืบหน้าในการใข้งานอินเตอร์เน็ตอีกครั้ง ก็ได้คำตอบแต่เพียงทางทีมช่างระบุว่า ไม่มีกำหนดวันแล้วเสร็จ ไม่สามารถตอบได้ว่าจะสามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ในวันไหน
ในฐานะลูกค้าผู้ใช้บริการทรู มาเป็นเวลานานให้การไว้วางใจและเชื่อมั่นอย่างมากในบริการ ของบริษัทมาโดยตลอด แต่เมื่อได้รับการให้บริการและการให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้า อย่างที่ได้กล่าวไว้เช่นนี้ทำให้รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก
ผมซึ่งได้รับผลกระทบและไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ จากบริษัทผู้ให้บริการเลย ซึ่งตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ขึ้นผมเป็นผู้ที่โทรไปติดตามด้วยตัวเองตลอด จึงอยากแชร์ประสบณ์การที่เกิดขึ้นให้เพื่อนๆ ได้รับรู้และเผื่อมีข้อแนะนำให้กับผมเพิ่มเติมครับ ขอบคุณมากครับ