ฝ่ายให้ความช่วยเหลือบัตร Galaxy Gift Card ควรปรับปรุงให้ดีกว่านี้

เนื่องจากเติมเงินเข้าบัตร Galaxy Gift Card ผ่านทางเวป k.banking วันที่ 11 เวลา ประมาณเกือบสามทุ่ม แต่ยอดเงินในบัตรไม่ขึ้น จึงติดต่อทางเวปแพจ แอดมินจะแจ้งเรื่องให้ ยอดอาจเข้าเช้า มาดูตอนเช้าก็ไม่เข้า  พอถามไปอีก แอดมินก็บอกจะประสานงานให้ มาดูตอนบ่ายสามคราวนี้ แอดมินตอบ "ต้องขออภัยครับเนื่องจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคที่ทำการแก้ไข วันนี้กลับ ตจว.ครับ แนะนำให้ติดต่อมาช่วงหลัง เทศกาลหยุดยาว น่ะครับ"
นี้คือคำตอบ ผมเอาบัตรให้ลูกใช้และเติมเงินเข้าให้เขาใช้ช่วงสงกรานต์ สรุปคือคงไม่ได้ใช้ เพราะฝ่ายเทคนิคที่แก้ปัญหากลับบ้านหมด โยนปัญหาทิ้งแบบง่ายๆ
   อยากรบกวนฝ่ายดูแลจัดการปรับปรุงให้ดีกว่านี้ด้วยครับ ต่อไปคงไม่ใช้อีกแล้วครับ บริการแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่