การสั่งซื้อของกับทาง central online shopping ครั้งที่1 และ ครั้งที่2

กระทู้สนทนา
เริ่มจากการได้คูปองส่วนลดจากใน LINE เรื่องส่วนลดค่าซื้อ CERTAINTY ลด 300 บาท

และหลังจากนั้นก็ได้ทำการสั่งซื้อไป วันที่ 23-03-2017 09:22 ตัดผ่านบัตรทันที และให้มาส่งที่บ้าน (ต่างจังหวัด)
จนวันที่ 01-04-2016 จึงได้ทำการโทรเข้าไปสอบถามว่าของถึงไหนยังไง สรุปได้ความมาว่าของไม่มีในคลังสินค้า
แต่ใน https://www.central.co.th กลับยังไม่ขึ้นสินค้าหมด (ไม่พร้อมจัดส่งหรือสินค้าไม่มีจริงๆ)
และถ้าไม่โทรไปสอบถามก็คงยังไม่ทำเรื่องคืนเงินให้. แต่ก็ให้อภัยเพราะเป็นครั้งแรก
สุดท้ายการแสดงความรับผิดชอบเรื่องการคืนเงินเข้าบัตรก็ถือว่าเร็วพอสมควร แถมให้คูปองมาแทนส่วนลด 300 บาท

ระยะเวลาในการจัดส่ง
กรุงเทพฯ    สินค้าจะถูกจัดส่งภายใน 2-3 วันทำการถัดไป หลังจากทำการสั่งซื้อก่อน 5 โมงเย็น
จังหวัดอื่นๆ    สินค้าจะถูกจัดส่งภายใน 2 - 5 วันทำการถัดไป หลังจากทำการสั่งซื้อก่อน 5 โมงเย็น
**พื้นที่ห่างไกล / พื้นที่พิเศษ เพิ่ม 2 - 3 วันทำการ


ต่อมาการสั่งซื้อครั้งที่ 2
ได้ทำการสั่งซื้อ ipad mini 4 และ กระเป๋า แต่รอบนี้ให้ส่งไปสาขาโรบินสัน (เพื่อว่าจะได้เร็วอีกนิด)
แต่พอผ่านไปได้ตามระยะเวลาจัดส่ง (จังหวัดอื่นๆ    สินค้าจะถูกจัดส่งภายใน 2 - 5 วันทำการถัดไป)
จึงได้โทรเข้าไปสอบถามกับได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าสินค้า ipad ต้องนำเข้าสินค้าเป็นเวลา 3 วัน
ก็ยังไม่เป็นไร แต่วันที่ 07-04-2017 สถานะเปลี่ยนเป็นอยู่ระหว่างการจัดส่ง จึงโทรเข้าไปสอบถามอีกครั้ง
ทาง พนง แจ้งคราวๆว่าสินค้าน่าจะถึงสาขาวันจันทร์ เพราะเริ่มส่งวันที่ 08-04-2017
-วันจันทร์ ก็ได้โทรเข้าไปสอบถาม พนง แจ้งว่าสินค้าน่าจะถึงวันอังคาร 11-04-2017
-วันอังคาร ก็ได้โทรเข้าไปสอบถาม พนง แจ้งว่าสินค้าน่าจะถึงแล้ว พนง ก็จะทำการตรวจสอบสาขาให้และได้ทำการวางสายไป
และจพติดต่อกลับมา พอ พนง ติกต่อกลับมาแจ้งว่าสินค้ายังไม่ถึงที่สาขา ให้รอวันพุธ 12-04-2017 อีกทีว่าสินค้าจะเข้าไหม


จนสุดท้ายวันนี้ได้แต่รอสินค้าจะมาถึงไหม และจะต้องรอแบบไม่ร็กำหนดที่แน่ชัดไปจนถึงเมื่อไหร่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่