ขอสอบถามครับในกรณีที่เรามีเบอร์มือถือแบบเติมเงิน ซึ่งได้ทะเบียนซิมเรียบร้อยแล้วและยังมีเงินคงเหลืออยู่ แต่จำนวนวันหมด หากเราไม่ได้เปิดสัญญาณซิมเพื่อใช้งาน ทางค่ายมือถือสามารถยกเลิกเองเลยได้หรือไม่ครับ
วันนี้ (12/04/2560) ผมได้ติดต่อไปที่ TruemoveH เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเบอร์มือถือที่หายไปใน App iService ของ True โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบและแจ้งว่าเบอร์ได้มีการยกเลิกไปเมื่อเดือนมีนาคม 2560 เนื่องจากจำนวนวันใช้งานหมด ซึ่งเท่าที่ผมจำได้ผมเพิ่งเติมเงินไป และวันหมดอายุประมาณเดือนกุมภาพันธ์ แต่พอวันนี้เข้าไปใน App iService เพื่อดูเบอร์จะไปเติมเงินกลับพบว่า เบอร์ได้หายไปจากใน App จึงได้ติดไปยัง TruemoveH และได้คำตอบตามข้างต้น
จึงขอถามว่าในกรณีนี้ทางผู้ให้บริการสามารถยกเลิกได้เองเลยหรือไม่
เพิ่มเติมครับ เบอร์มือถือที่ถูกยกเลิกเปิดใช้งานมาแล้วประมาณ 2 ปีครับ
การยกเลิกเบอร์มือถือแบบเติมเงิน โดยผู้ให้บริการ
วันนี้ (12/04/2560) ผมได้ติดต่อไปที่ TruemoveH เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเบอร์มือถือที่หายไปใน App iService ของ True โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบและแจ้งว่าเบอร์ได้มีการยกเลิกไปเมื่อเดือนมีนาคม 2560 เนื่องจากจำนวนวันใช้งานหมด ซึ่งเท่าที่ผมจำได้ผมเพิ่งเติมเงินไป และวันหมดอายุประมาณเดือนกุมภาพันธ์ แต่พอวันนี้เข้าไปใน App iService เพื่อดูเบอร์จะไปเติมเงินกลับพบว่า เบอร์ได้หายไปจากใน App จึงได้ติดไปยัง TruemoveH และได้คำตอบตามข้างต้น
จึงขอถามว่าในกรณีนี้ทางผู้ให้บริการสามารถยกเลิกได้เองเลยหรือไม่
เพิ่มเติมครับ เบอร์มือถือที่ถูกยกเลิกเปิดใช้งานมาแล้วประมาณ 2 ปีครับ