เรื่องมีอยู่ว่า วันพฤหัสบดี ที่ 06/04/2017 เราได้โทรแจ้ง 3BB ให้มาแก้อินเตอร์เนต เนืองจาก เราเตอร์ไฟ ติดแต่ไม่มีสัญญาน วันศุกร์ที่ 07/04/2017 พนักงานช่าง 3BB ติดต่อมาว่าจะเข้ามาวันเสาร์ สรุปวันเสาร์ทั้งวัน ก็ไม่ติดต่อมา วันอาทิตย์ที่ 9 เราเลยติดต่อ 3BB อีกรอบโดยโทรเข้าเบอร์ที่ช่างเคยโทรเข้า พนักงานรับแล้วบอกว่าเป็นที่ตู้สัญญานกำลังไปแก้ให้ แล้วเราก็วางสายไป ลองเปิดอินเตอร์เนตดูสรุป ใช้ไม่ได้เหมือนเดิม เลยโทรไปใหม่ พนักงานถามว่าลูกค้าชื่ออะไรครับ เราก็บอกชื่อไป เค้าบอกก่อนหน้านี้ที่โทรเข้ามาฟังชื่อลูกค้าผิด เลยให้ข้อมูลผิด พนักงานก็บอกเหมือนเดิมว่าเป็นที่ตู้สัญญาน เราก็รอจนวันอังคารที่ 11/04/2017 เน็ตก็ยังใช้ไม่ได้ พนักงานรับสายบอกว่าน่าจะเป็นที่เราเตอร์พังให้ไปเคลมที่ศูนย์ แจ้งเราว่าเคลมได้ตลอดทั้งที่เราบอกว่าเราเคยเคลมไปรอบนึงแล้ว เราก็ไปเอาเราเตอร์ไปที่ศูนย์พนักงานที่ศูนย์แจ้งว่า เราเตอร์เสีย ต้องเสียค่าเราเตอร์ใหม่ 700 บาท เราก็สงสัยว่าพนักงานอีกคนบอกเคลมได้ตลอด สรุปเราไม่เอาเราเตอร์ 3BB ละ เพราะเข็ด พนักงานเลยเสนอว่า เอาสัญญาใหม่ไหมโปร 700 บาทต่อเดือน/เนต 50/20 mb เราก็ทำเรื่องทำสัญญาใหม่เพื่อเปลี่ยนเน็ต เราถามพนักงานว่าถ้าเปลี่ยนใช้ได้เลยไหมเนต พนักงานบอกว่าใช้ได้เลย เราเลยเปลี่ยนสัญญาเนตใหม่ แล้วเราก็ไปซื้อเราเตอร์ใหม่ที่มาเปลี่ยนโดยไม่เอาของ 3BB เพราะเราถามไปแล้วว่าไม่เอาของ 3bb ได้ไหมเราเตอร์ พนักงานบอกได้ ให้รหัสการตั้งค่าที่ร้านมาให้เราสรุป เราซื้อเราเตอร์ใหม่ ราคา 2100 เพราะรองรับเนต VDSL สรุปกลับมาถึงบ้าน เอาเราเตอร์ใหม่เสียบใช้ สรุปใช้ไม่ได้เหมือนเดิม เราเลยโทรไป 1530 ศูนย์ 3bb ถามว่า พนักงานได้เปลี่ยนสัญญาให้หรือยัง พนักงานบอกว่ายังไม่ได้เปลี่ยน พนักงานเลยถามว่าไปทำเรื่องสาขาไหน เราเลยบอก แล้วพนักงานถามต่ออีกว่า ได้ให้สำเนาใบสัญญามาไหม สรุป พนักงานไม่ได้ให้ เราก็วางสายไป แล้วเช้าวันนี้ 12/04/2017 โทรไป 1530 ใหม่ เราถามพนักงานว่าสัญญานเนตเราปกติไหม เค้าบอกไม่มีสัญญาน จะให้ช่างเข้ามาวันนี้ 10.00-12.00น. ถ้าวันนี้เราผิดนัด เราไม่ไหวแล้ว เพราะข้อมูลที่ให้เราแต่ละรอบไม่ตรงกันเลย เราละเพลีย จะอาทิตต์นึงแล้วเนตยังใช้การไม่ได้ สรุปเราเตอร์เสีย หรือเป็นที่สัญญาน
3bb บริการแย่มาก