หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรออกไม่ได้ ช่วยตรวจสอบด้วยครับ
กระทู้สนทนา
dtac
รบกวนตรวจสอบให้ทีครับ เมื่อเช้าผมไดรับ sms "ยอดใช้งานของคุณใกล้เต็มวงเงิน 4000.00 บาท แล้ว สามารถใช้งานได้อีก 2.00 บาท เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่อง คุณสามารถชำระค่าบริการได้ที่ศูนย์บริการดีแทค, ATM หรือช่องทางอื่นๆ เช็กยอดค่าบริการ โทร*121#" ผมใช้โปร Go No Limit 1999 โทรออกไมาได่ตั้งแต่ 06.50 น. ช่วยแก้ไขเป็นการด่วนด้วยครับ ต้องการติดต่งาน เดือดร้อนมาครับ จะแจ้งเบอร์ไปทางหลังไมค์ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เช็ค *121# ขึ้นว่าไม่มียอดค้างชำระ แต่ยังไม่เคยจ่าย
คือผมมีข้อความส่งว่า ยอดค่าใช้บริการของคุณเต็มวงเงินแล้ว โดยใช้ได้เฉพาะรับสาย เพื่อใช้ต่อเนื่อง กรุณาชำระที่AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กยอดค้าง*121*3# (ฟรี) แต่พอกดเช็ดยอดค้างชำระ ขึ้นว่าไม่มียอดค
สมาชิกหมายเลข 1543776
บริการเต็มวงเงินของ AIS
มีsmsส่งมาว่า ขณะนี้หมายเลของคุณ ---------- ใช้งานได้เฉพาะรับสาย เนื่องจากมียอดใช้บริการเต็มวงเงินแล้ว เช็กยอดชำระกด*121*4#ฟรี กรุณาชำระยอดคงค้าง หรือยอดล่วงหน้าได้ที่แอป myAIS หรือแอปธนาคาร, เอไอเอส
สมาชิกหมายเลข 8247025
ชำระยอดค้างทั้งหมดแล้วตรวจสอบใน my AIS ก็ไม่มียอดค้างให้ชำระทำไมยังมี SMS ขึ้นมาแจ้งเตือนแบบนี้คะ
ขณะนี้หมายเลของคุณ .........ใช้งานได้เฉพาะรับสาย เนื่องจากมียอดใช้บริการเต็มวงเงินแล้ว เช็กยอดชำระกด*121*4#ฟรี กรุณาชำระยอดคงค้าง หรือยอดล่วงหน้าได้ที่แอป myAIS หรือแอปธนาคาร, เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ, โ
สมาชิกหมายเลข 8616974
ค่าใช้บริดารเต็มวงเงินของais
มีsmsส่งมาว่า คุณมียอดค่าใช้บริการใกล้เต็มวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาชำระค่าบริการที่ AIS Shop/เทเลวิซ/eService เช็กวงเงินกด*121*4# (ฟรี) พอกด*121*4#แล้วมันขึ้นวงเงินของคุณคือ 800.00บ. สามา
สมาชิกหมายเลข 5227231
ค้างจ่ายค่าบิลโทรศัพท์
มีใครเคยได้รับบิลประมาณนี้ AIS eBill บริการแจ้งยอดชำระ เดือน มี.ค. เบอร์.....ยอด 199.00 บ. กำหนดชำระ 19/04/63 เช็กยอดค้างล่าสุดกด*121*3#ฟรี ขออภัยหากคุณชำระแล้ว / ดูบิลออนไลน์ได้ทันที โดยใช้รหัสเปิดไ
สมาชิกหมายเลข 3083184
มี sms ระบุ ยอดใช้งานเกินวงเงิน แต่เข้า eservice บอกว่าไม่มียอดค้างชำระ
มี sms ส่งมา ระบุ ยอดใช้งานเกินวงเงิน เลยเข้า eservice แต่ เว็บแจ้งว่า ไม่มียอดค้างชำระ ลองกด *121 กด 1 ตามที่ sms บอกมาก็ไม่ได้ บอกว่า หมายเลขของคุณไม่สามารถใช้บริการได้ กรุณาติดต่อ *17 กด *17 บอก
piwat714_a
Dtac ถูกตัดสัญญาณก่อนกำหนด คิดค่าบริการเกินยอดใช้งาน บวกค่าเน็ตเพิ่มทั้งที่ใช้แบบ no limit เติมเงินไม่เข้า
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ เช็คยอดเงิน*121# ได้รับsmsแจ้งว่า แพ็กเกจหลัก : Go NoLimit 169บ.เน็ตไม่จำกัด 2 Mbps โทรฟรี 50นาที สิ้นสุดวันที่ 22-พ.ค.-69 เวลา 23:59 น. คงเหลือ โทร 50:00 นาที:วินาที ใช้ได้ถ
สมาชิกหมายเลข 2912705
วงเงินผมโดนsmsขยะกิน
เมื่อวันที่2 พ.ย. ผมโดนตัดอินเตอรเน็ต และมีข้อความแจ้งมาว่าผมใช้วงเงินไปแล้ว699จากวงเงิน500จึงโดนตัด แต่ผมชำละบิลทุกเดือนไม่เคยขาดเลย(จะเป็นไปใด้ไง). ช่วยแก้ปัญหาทีครับ หรือผมต้องไปจ่ายที่smsขยะกินว
สมาชิกหมายเลข 4361800
สอบถามดีแทคหน่อยครับเรื่องวงเงินรายเดือน
ผมกด *121*8# แล้วมีsmsส่งมาบอกว่า (วงเงินที่เลขหมายคุณสามารถใช้บริการได้คือ 2,800.00 บ. สามารถใช้ได้อีก 1,620.00 บ. ) มันสามารถเอาไปทำอะไรได้บ้างครับ บางคนก็บอกสามารถถอนเข้าธนาคารได้ บางคนก็บอก เอาจ่า
สมาชิกหมายเลข 7465417
DTAC ทำแบบนี้ได้ไงอยู่ๆมาแอบเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ทโดยไม่ขออนุญาตก่อน
ตามนั้นเลยครับอยู่ดีๆก็ส่ง sms มาบอกว่า คุณเริ่มใช้แพ็กเกจ 5G FullSpeed 449บาท โทรฟรีทุกเครือข่าย 300นาที เน็ต 5G/4Gความเร็วสูงสุด 60GB เมื่อครบใช้ต่อเนื่องที่ความเร็ว 6Mbps ฟรี WiFi แพ็กเกจนี้รับสิทธ
สมาชิกหมายเลข 2991548
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรออกไม่ได้ ช่วยตรวจสอบด้วยครับ