หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรียน น้องฟ้า ดีแทค อยากทราบว่า เบอร์นี้ใช่ของ ดีแทค ไหม 029191111
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
อยากทราบว่า เบอร์ 029191111 นี้ใช่เบอร์ของฝ่ายออกซิม หรือที่เกี่ยวข้อง กับ ดีแทค ไหม
โทรมาหลายรอบ โทร สองวันที
จะมาเปลี่ยนซิมให้ ถึงบ้าน บอกว่า ซิมรุ่นเก่า
รู้ชื่อและนามสกุล ด้วย
.
วานตรวจสอบหน่อยนะครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายเรียบร้อยแล้ว รบกวน CC DTAC ตรวจสอบสิทธิ์ iPhone 5s ให้ด้วยค่ะ
ดิฉันยืนย้ายค่ายไปตั้งแต่วันที่ 24/08/57 แต่ทางศูนย์ดีแทค พนักงานเขียนนามสกุล ผิด จึงทำให้ย้ายค่ายช้า พึ่งจะเสร็จวันที่ 01/09/57 CC โทรไปครั้งแรกบอก ทางดีแทคจะรับผิดชอบที่พนักงาน ระบุนามสกุลในเอกสาร
สมาชิกหมายเลข 1396940
ดีแทค รบกวนขอคำชี้แจงด้วยครับ
ผมตัดรอบ 2 มีนาคม หรือทุก ๆ วันที่ 2 ของเดือน เมื่อวานไปยกเลิกซิม เจ้าหน้าที่บอก ต้องรอวันที่ 2 ผมถามว่าทำไมไม่เฉลี่ยวันแล้วคิดเงินไป เจ้าหน้าที่บอกไม่ได้ต้องรอวันที่ 2 ผม งง มาก เคยยกเลิกซิมมาก
สมาชิกหมายเลข 3663906
การยกเลิกใช้ซิม Dtac ต้องใช้เวลานานเท่าไหร่?🤔
ตามหัวข้อที่ตั้งคำถามไว้เลยครับ เมื่อวานผมฝากคนที่สนิทไปยกเลิกบริการใช้งานซิม dtac รายเดือน ตัวผมนั้นติดธุระก็เลยฝากคนที่สนิทไปทำแทน สิ่งที่นำไปคือ บัตรประชาชาชนและสำเนาบัตรประชาชนของผมและของคนที่สนิ
สมาชิกหมายเลข 7587968
เซลล์ ดีแทค มาขายซิมแต่ให้โอนเงินก่อน
มีพนักงานมาเสนอขายซิม บอกว่า ลงทะเบียนเรียบร้อย แต่เราจะต้องโอนเงินให้ก่อน เป็นค่าเติมโปรเข้าซิม แล้วแบบนี้ เราจะตรวจสอบได้ไหมค่ะว่า พนักงานชื่อนามสกุลนี้ มีตัว
สมาชิกหมายเลข 8119026
iphone 17 Pro ใช้งาน Dtac 5G ไม่ได้
สวัสดีค่ะ จะสอบถามค่ะ คือจะเปิดใช้งาน 5G Dtac ไม่ได่ค่ะ กด *555# SMS แจ้งว่า ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิ
สมาชิกหมายเลข 9205198
คืนเงิน True Dtac ซิมทรู ลงทะเบียนไม่ผ่าน คอลเซ็นเตอร์รอสาย 1 ชั่วโมงไม่รับ
ซื้อซิม True Dtac คงกระพัน มาใหม่ กำลังจะลงทะเบียน ถึงขั้นตอนถ่ายรูปบัตรประชาชน ถ่ายเเล้วถ่ายอีก 10 กว่ารอบ เด้งออกกลับมาถ่ายใหม่ก็ไม่ผ่านมันบอกว่าให้ใช้บัตรตัวจริงถ่ายก็สงสัยว่ามันไม่ใช่บัตรตัวจริงยั
สมาชิกหมายเลข 1607415
ถูกหักเงินต่ออายุเน็ตอัตโนมัติ 79 บาท (3 วัน) โดยไม่ได้ตั้งใจใช้งาน ต้องการยกเลิกและขอเงินคืนครับ
สวัสดีครับ น้องฟ้า ดีแทคเบอร์ของผมเพิ่งถูกระบบหักเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจเน็ต 79 บาท (ใช้งานได้ 3 วัน) โดยอัตโนมัติไปเมื่อสักครู่นี้ครับ แต่ผมมีความประสงค์จะยกเลิกโปรนี้ และยังไม่ได้มีการเปิดใช้งานอินเ
สมาชิกหมายเลข 8112251
สอบถามขั้นตอนเปลี่ยนซิมรายเดือนเป็นซิมเติมเงิน DTAC
ตามหัวข้อเลยค่ะ 🙏🏻 อยากสอบถามเพื่อนๆที่มีประสบการณ์เปลี่ยนซิม ถ้าไม่สามารถไปที่ศูนย์ใหญ่ประจำภาคได้ เห็นมีบางกระทู้ติดต่อ call center ก็ยุ่งยากมากๆ มีวิธีไหนที่ทำได้อีกไหมคะ 🥲 อยากเปลี่ยนเพราะว่าไม่ค่
สมาชิกหมายเลข 8705986
อะไรอีกคะ? เกิดแต่กับค่ายฟ้า ดีแทค... ?
อีกแล้วค่ะ!!! ทางดีแทคอยู่ๆหักเงินค่าอินเตอร์เน็ตที่ไม่ได้สมัครเอง ส่งSMS "เน็ตไม่อั้น 1Mbps 1วัน 13.38บ. ต่ออายุอัตโนมัติ" คือจะเติมเงินเข้าเบอร์เยอะๆไม่ได้เลยเตรียมจะกินเงินอย่างเดียว... #
สมาชิกหมายเลข 7634101
ลงทะเบียน simnet แล้ว ยังไม่สามารถใช้งานได้ ดีแทค
ชื้อซิมnet dtac ซิมคงกระพัน มาใช้งานและลงทะเบียนยืนยันตัวตนเรียบร้อย แต่ยังไม่ได้รับSMSแจ้งอะไรเลย คือมีสัณญานโทรศัพท ขึ้น DTAC TRINET แต่ไม่สามารถทำอะไรได้เลย ต้องทำยังไง ครับ
สมาชิกหมายเลข 6439496
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรียน น้องฟ้า ดีแทค อยากทราบว่า เบอร์นี้ใช่ของ ดีแทค ไหม 029191111
โทรมาหลายรอบ โทร สองวันที
จะมาเปลี่ยนซิมให้ ถึงบ้าน บอกว่า ซิมรุ่นเก่า
รู้ชื่อและนามสกุล ด้วย
.
วานตรวจสอบหน่อยนะครับ
ขอบคุณครับ