ถึง True Internet ครับ เมื่อไหร่จะส่งช่างมาซ่อมให้สักที

บ้านของผมใช้ทรูซุปเปอร์สปีดไฟเบอร์อยู่ เป็นเทคโนโลยีตัวใหม่ที่ทางทรูบอกว่าเป็นไฟเบอร์ออฟติก ทีนี้ปัญหามันอยู่ตรงที่ว่าตั้งแต่ติดตั้งมา ผมยังไม่เคยใช้งานเลยประมานเดือนนึง จนผมจะมาได้ใช้จริงๆ กลับใช้งานไม่ได้ (มีไฟสีแดงขึ้นที่ LOS ตรงเราเตอร์ไวไฟ) ซึ่งได้มีการแจ้งกับทาง 1686 ไว้ตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว ทางพนักงานแจ้งว่า จะประสานงานส่งช่างเข้ามาตรวจสอบให้ แจ้งไปตั้งแต่วันที่ 03/04/60 จนถึงวันนี้ 11/04/60 ก็ยังไม่มีการส่งช่างเข้ามาเช็คเข้ามาซ่อมให้เลย ซึ่งผมได้ทำการโทรหาทางคอลเซนเตอร์เกือบทุกวัน คำตอบที่ได้คือ เดียวประสานงานกับช่างให้ค่ะ ซึ่งผมก็ไม่รุ้ว่าคุณประสานงานกันยังไง ช่างถึงไม่เข้ามาซ่อมให้ผมสักที

ทำให้ผมเกิดคำถามครับว่า
1. ในระยะเวลาที่เน็ตผมใช้ไม่ได้ ผมจะได้รับการชดเชยค่าบริการรายเดือนตามวันดังกล่าวหรือไม่ครับ
2. ทาง Call Center ของทรู เดินเรื่องประสานงานช่างให้ผมจริงรึป่าว หรือว่ากำลังเดินเล่นอยู่ครับ อาทิตย์นึงแล้วไม่มีการส่งช่างเข้ามาให้ผมสักที
3. ผมต้องรออีกนานแค่ไหนครับ กว่าช่างจะเข้ามาซ่อมให้ผมใช้งานได้

ที่มาตั้งกระทู้นี้ ผมไม่ได้มีเจตนาไม่ดีกับทรูแต่อย่างใดครับ แต่อยากให้ใส่ใจและปรับปรุงเรื่องบริการหลังการขายบ้าง ไม่ใช่ปล่อยให้รอนานแบบนี้ เพราะ ผมต้องใช้อินเตอเน็ตในการทำงานทุกวันครับ (เอาจริงๆถ้าในพื้นที่ ที่ผมอยู่มี AIS Fibre ผมใช้บริการของค่ายนี้ดีกว่าครับ เพราะ ตอนแรกไปเช็คแล้วไม่มีข่ายสาย ผมเลยต้องจำใจใช้ค่ายที่ห่วยแตกแบบนี้)
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 1760353  ผมยินดีตรวจสอบดูแลคุณนะครับ ขอทราบหมายเลขอินเตอร์เน็ตที่ใช้บริการ และชื่อ + เบอร์ที่สะดวกในการติดต่อกลับเพื่อตรวจสอบข้อมูลให้คุณทางหลังไมค์นะครับ  
สำหรับช่วงเวลาที่พบอาการนั้นสามารถพิจารณาปรับปรุงค่าบริการได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่