คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 1760353 ผมยินดีตรวจสอบดูแลคุณนะครับ ขอทราบหมายเลขอินเตอร์เน็ตที่ใช้บริการ และชื่อ + เบอร์ที่สะดวกในการติดต่อกลับเพื่อตรวจสอบข้อมูลให้คุณทางหลังไมค์นะครับ
สำหรับช่วงเวลาที่พบอาการนั้นสามารถพิจารณาปรับปรุงค่าบริการได้ครับ
สำหรับช่วงเวลาที่พบอาการนั้นสามารถพิจารณาปรับปรุงค่าบริการได้ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ถึง True Internet ครับ เมื่อไหร่จะส่งช่างมาซ่อมให้สักที
ทำให้ผมเกิดคำถามครับว่า
1. ในระยะเวลาที่เน็ตผมใช้ไม่ได้ ผมจะได้รับการชดเชยค่าบริการรายเดือนตามวันดังกล่าวหรือไม่ครับ
2. ทาง Call Center ของทรู เดินเรื่องประสานงานช่างให้ผมจริงรึป่าว หรือว่ากำลังเดินเล่นอยู่ครับ อาทิตย์นึงแล้วไม่มีการส่งช่างเข้ามาให้ผมสักที
3. ผมต้องรออีกนานแค่ไหนครับ กว่าช่างจะเข้ามาซ่อมให้ผมใช้งานได้
ที่มาตั้งกระทู้นี้ ผมไม่ได้มีเจตนาไม่ดีกับทรูแต่อย่างใดครับ แต่อยากให้ใส่ใจและปรับปรุงเรื่องบริการหลังการขายบ้าง ไม่ใช่ปล่อยให้รอนานแบบนี้ เพราะ ผมต้องใช้อินเตอเน็ตในการทำงานทุกวันครับ (เอาจริงๆถ้าในพื้นที่ ที่ผมอยู่มี AIS Fibre ผมใช้บริการของค่ายนี้ดีกว่าครับ เพราะ ตอนแรกไปเช็คแล้วไม่มีข่ายสาย ผมเลยต้องจำใจใช้ค่ายที่ห่วยแตกแบบนี้)