คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
น่าจะตั้งใจให้มาเป็นคลาส enduro touring advanture ไปในตัวเดียวกันไปเลย
ส่วนตัว ผมจับเปลี่ยนล้อ 17 ยางกึ่งวิบาก เสริมเบาะใหม่ ใส่กล่องท้าย บอกเลยว่าทำแค่นี้มันก็เป็นรถ touring adv ที่ดีมากๆคันนึงละครับ
ส่วนไครจะเอาไปทำอะไร ทรงไหนต่อ มันก็ไปใด้ต่อเรื่อยๆ
ทำแบบนี้ผมว่าดีนะ เพราะอะใหล่เราใช้จากรุ่น L M ใด้เยอะมาก และราคาก็ถูกมากๆด้วย
ส่วนตัว ผมจับเปลี่ยนล้อ 17 ยางกึ่งวิบาก เสริมเบาะใหม่ ใส่กล่องท้าย บอกเลยว่าทำแค่นี้มันก็เป็นรถ touring adv ที่ดีมากๆคันนึงละครับ
ส่วนไครจะเอาไปทำอะไร ทรงไหนต่อ มันก็ไปใด้ต่อเรื่อยๆ
ทำแบบนี้ผมว่าดีนะ เพราะอะใหล่เราใช้จากรุ่น L M ใด้เยอะมาก และราคาก็ถูกมากๆด้วย
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ

Yamaha 01GEN 3 ล้อทางวิบาก สุดแหวกแนว
Yamaha 01GEN ต้นแบบแนวคิดมอเตอร์ไซค์ 3 ล้อวิบากใหม่ล่าสุด ดีไซน์ดุดันโฉบเฉี่ยวล่าสุด
135 เท่านั้น อย่างอื่น ไม่!

suzuki inazuma 250 มันมีขายในไทยมั้ยครับ
นี่ครับตัวนี้
สมาชิกหมายเลข 2241836
แนะนำวิบากคลาสสิคด้วยครับ
อยากให้แนะนำวิบากคลาสสิคที่ราคาไม่แรง อะไหล่หาง่าย ผู้คนนิยม
แล้วอยากถามว่าพวก dt ts นี่กี่จังหวะครับ แล้ววิบากคลาสสิคมี 4 จังหวะไหม ถ้ามีอยากให้แนะนำด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1065041
Shell advance ax 3 กับ Ptt Challenger Sae 40 4t ตัวไหนดีกว่ากันครับ ใช้กับห้องเกียร์ Yamaha Y80
ตามหัวข้อเลยครับ ตอนนี้ใช้ ptt challenger sae 40 4t อยู่ครับ
สมาชิกหมายเลข 1306212
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มอเตอร์ไซค์
Honda (มอเตอร์ไซค์)
Yamaha
Suzuki (มอเตอร์ไซค์)
Kawasaki
CRF250RallyออกมาขายแทนAX-1 250 หรือเปล่า/suzuki yamaha จะกลับมาขายวิบากอีกใหม
ตอนนี้ผมก็เหลือ MTX200R กับ DT175 สตาร์ทแค่ก่อนเอาไปต่อทะเบียน แต่วิบากช่วงล่างมันก็ไม่ค่อยนุ่ม
แต่ยอมรับว่า AX1 มันนุ่มกว่า enduro อย่าง Mtx DT (หรือพวก baja ก็ไม่นุ่มเท่านะ คงเพราะเรื่องช่วงล่างกึ่งลุย และยางหน้ากว้าง)
แต่มาเดี๋ยวนี้ ไม่เห็นมีรุ่นใหม่มาขายแทน honda AX1 ,yamha tdr250เลย(นับ250 นะครับ ส่วนพวก africa twin มันใหญ่ไป คนละคลาส)
แต่มาเห็น CRF250Rally นี่สนใจ แต่เห็นมันเหมือนเอา CRF250 มาแต่งมากกว่า ตามสไตล์ฮอนด้า ที่เริ่มจะใช้โครงน้อยๆแตกหลายโมเดล
(แต่ก็รู้นะว่ามันเปลี่ยนชิ้นส่วนเยอะเลย) ดูอย่างยางหน้า ัยงแค่ 3.0x21 ซึ่งจริงๆถ้าจะวิ่งยาวจะนุ่มสู้หน้า 110 ได้หรือเปล่า
เลยเป็นที่มาของคำถามว่า CRF250 rally ตั้งใจทำออกมาขายแทนตลาดเดิมของ AX-1 250 หรือเปล่า ช่วงล่างจะนุ่มๆวิ่งยาวได้ใหม
หรือถ้าไม่ใช่ ฮออนด้าผลิตรุ่นอะไรมาแทน ax1 ครับ แล้วฝั่ง yamaha ทำ xtz250 tenere ออกมาแทน TDR250 ใช่ใหมครับ
แล้วต่อไป จะยังมีรถพวก วิบากหรือกึ่งลุยเพิ่มเข้ามาใหมครับ suzuki กับแยมจะกลับมาทำวิบากใหมครับ
(ขอแค่ 250 นะครับ พวกใหญ่ๆผมไม่เล่นละครับ ไม่มีแรงจะเอามันโดดละครับ แค่ yam เอาxtz150 มาแข่ง kawasaki klx150bf ผมก็ดีใจแล้ว 555)
กับอีกข้อนึง ตระกูล CRK KLX มีโอกาสอัพเป็น 300 บ้างใหมครับ รบกวนเท่านี้ครับ ขอบคุณครับ