ผมใช้งานระบบแบบเติมเงินของ Dtac วันที่ 7/4/17 ได้สมัครเนต 4G/3G 700MB 15/24 ชม. สมัครเสร็จ Dtac ส่ง SMS มายืนยันว่าเริ่มใช้งานได้แล้ว
เวลา 8.09 น. ผมก็เปิดใช้งานตามปกติโดยเปิดทิ้งไว้ ซึ่งตอนนั้นขับรถอยู่
เวลา 10.56 น. มีข้อความจาก Dtac ส่งมาแจ้งว่าผมใช้เนตเกินไป 10 บาทแล้ว ตอนนั้นรู้สึก งง เพราะเราก็สมัครโปรเนตแล้วทำไมยังหักเงิน

เวลา 10.57 น. จึงกดส่งข้อความสอบถาม ปริมาณเนตคงเหลือที่สามารถใช้งานได้ ข้อความก็ส่งกลับมาว่าเนตคงเหลือสามารถใช้งานได้ 697.70 MB ก็งง แต่คิดว่าระบบคงส่งข้อมูลผิดพลาดคงไม่มีอะไร เพราะวุ่นๆกับงาน
เวลา 11.22 -11.23 น. โทรหาลูกค้าเรื่องงาน ปัญหาเกิดค่าโทรหมด โทรออกไม่ได้

พร้อมกับ SMS แจ้งค่าโทรเหลือน้อยกว่า 2 บาท

คือที่ผมสงสัยคือ ผมไปสมัครเนตผิดโปรเอง หรือเกิดความผิดพลาดจากอะไร
ถ้าสมัครโปรผิด ทางผู้ให้บริการน่าจะมี SMS แจ้งว่าผมไม่สามารถใช้งานโปรนี้ได้
สงสัย Dtac สมัครโปรเนตหักเงินไปแล้ว พอเปิดใช้งานแล้วยังมาหักเงินผมจนเกือบหมด
เวลา 8.09 น. ผมก็เปิดใช้งานตามปกติโดยเปิดทิ้งไว้ ซึ่งตอนนั้นขับรถอยู่
เวลา 10.56 น. มีข้อความจาก Dtac ส่งมาแจ้งว่าผมใช้เนตเกินไป 10 บาทแล้ว ตอนนั้นรู้สึก งง เพราะเราก็สมัครโปรเนตแล้วทำไมยังหักเงิน
เวลา 10.57 น. จึงกดส่งข้อความสอบถาม ปริมาณเนตคงเหลือที่สามารถใช้งานได้ ข้อความก็ส่งกลับมาว่าเนตคงเหลือสามารถใช้งานได้ 697.70 MB ก็งง แต่คิดว่าระบบคงส่งข้อมูลผิดพลาดคงไม่มีอะไร เพราะวุ่นๆกับงาน
เวลา 11.22 -11.23 น. โทรหาลูกค้าเรื่องงาน ปัญหาเกิดค่าโทรหมด โทรออกไม่ได้
คือที่ผมสงสัยคือ ผมไปสมัครเนตผิดโปรเอง หรือเกิดความผิดพลาดจากอะไร
ถ้าสมัครโปรผิด ทางผู้ให้บริการน่าจะมี SMS แจ้งว่าผมไม่สามารถใช้งานโปรนี้ได้