ถามอย่างคนไม่รู้นะครับ แค่หวังว่าเรื่องร้องเรียนจะน้อยลงบ้าง

กระทู้คำถาม
เนตแต่ละค่ายสามารถบันทึกข้อมูลการขัดข้อง หรือเนตล่มที่เกิดจากปัญหาของผู้ให้บริการ ไว้ในระบบได้หรือไม่ และข้อขัดข้องนั้นผู้ให้บริการก็จะนำไปหักออกจากค่าบริการรายเดือน เช่น หากเนตล่มเกินกว่า12ชม จะหักค่าบริการให้ 1 วัน วันละเท่าไหร่ก็คำนวณเฉลี่ยจากแต่ละแพคเกจของลูกค้า โดยแสดงลงไปในใบเรียกเก็บค่าบริการไว้ด้วย ผมคิดว่าถ้าทำได้เรื่องร้องเรียน(ด่า)จะน้อยลงมาก และลูกค้าจะมีความพอใจอย่างมาก เมื้อใช้งานไม่ได้ก็ไม่ควรต้องเสียเงิน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่