หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปรับหน้ากระดาษ Excel ให้เป็นขนาด A4 ไม่ได้ แก้ไขอย่างไรคะ
กระทู้คำถาม
คอมมือใหม่
ทำข้อมูลใส่ Excel แล้วเมื่อจะปริ้นพบว่ากระดาษมันไม่เต็มแผ่น โดยส่วนท้ายจะไม่สามารถเพิ่มช่องได้ ซึ่งมันจะตัดให้ไปอยู่ในหน้าถัดไปเลย พอปริ้นออกมา มันจะปรับให้อยู่ใน 1 หน้า ทำให้ขนาดตารางใหญ่กว่าความต้องการ จะแก้ไขอย่างไรดีคะ ตอนนี้ทำเพียงเปิด Excel sheet ใหม่ แล้วก็อปปี้ไปวาง แต่ต้องปรับขนาดตาราง จัดหน้าใหม่หมด ซึ่งเสียเวลาค่อนข้างมากค่ะ (ป.ล. ตรวจสอบแล้วว่าตั้งค่าหน้ากระดาษ / ขอบ เป็นปกติ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตั้งค่าหน้ากระดาษใน excel ไม่ได้ รบกวนขอคำแนะนำครับ
คำสั่งตั้งค่าหน้ากระดาษโดยต้องการให้พิมพ์ซ้ำแถวด้านบนที่กำหนดทุกหน้า (กรอบสีน้ำเงิน) ปัญหาคือไม่สามารถใส่ตัวเลขได้ ผมไม่ทราบว่าต้องกำหนดอะไรก่อนหรือเปล่า รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ
K.u-ratn
จัดหน้ากระดาษไว้ แต่พิมพ์ออกมาไม่ตรงตามที่จัดไว้ แก้ไขอย่างไรครับ
จัดหน้ากระดาษใน Excel ก่อนพิมพ์ก็ดู Print preview หน้ากระดาษก็ตรงตามที่จัดไว้ แต่เวลาพิมพ์ออกมากลับไม่เป็นตามที่จัดไว้ เป็นเพราะอะไร ต้องแก้ไขอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 757933
เซียน excel ช่วยด้วยค่ะ มันแยกเป็นสองส่วนเวลาจะปริ้น
มันเป็นอย่างเนี้ยค่ะ พอจะปริ้นแล้วข้างซ้ายกับข้างขวามันไม่อยู่หน้าเดียวกัน ขอบคุณค่ะ
จักรกลข้ามเวลา
ขอวิธีตั้งค่า Excel เพื่อซ้ำหัวและท้ายตารางเวลาปริ้นหลายๆ หน้าครับ
อยากทราบวิธีตั้งค่าหัวกระดาษ Excel ที่เวลาปริ้นหลายๆ หน้าจะซ้ำหัวตารางและท้ายตาราง (โซนสีเหลือง) ครับ ตอนนี้ผมทำใด้แค่ให้ซ้ำหัวตารางด้านบนอย่างเดียวเอง แต่โซนสีเหลืองด้านล่างยังไม่ทราบว่าทำอย่างไรครับ
วู้ผมอยู่นี่
Microsoft Excel 2007 ปริ้นPreviewมันเต็มหน้า แต่พอปริ้นออกมาจริงๆกลับไม่เต็ม
อยากทราบปัญหเรื่องการปริ้นของ Excel 2007 อะค่ะ คือเครื่องพิมพ์เอกสารออกมาไม่เต็มหน้า ใช้ขนาดกระดาษ A4 ปริ้นPreviewเต็มหน้าพอดี แต่เวลาพิมพ์จริง เอกสารที่พิมพ์ออกมามีขนาดเล็กลงไม่เต็มหน้ากระดาษเหมือนตอ
tar na
ปริ้นกระดาษที่ร้านถ่ายเอกสารแถวบ้านคุณกี่บาทกันแล้วตอนนี้
ทางนี้ไปปริ้นเอกสาร1แผ่น มีสีนิดเดียว สีดำ+สีนิดนึงรวมพื้นที่ไม่ถึงครึ่งแผ่น ราคา10 ตกใจมากมันแพงขนาดนี้แล้วเหรอ ทำใจเลยไม่มีร้านอื่นแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8674221
ยื่นเอกสารสรรพากร ใช้ครึ่งกระดาษA4 ได้ไหมค้า หรือต้องเต็มกระดาษ
สอบถามพี่ๆที่ความความรู้เก็บการ การเก็บเอกสาร ส่งสรรพากร ค่ะ ว่า เวลาปริ้นเอกสารเพื่ยยื่นภาษี ควรใช้ กระดาษ เอ4 เต็มแผ่น ,ครึ่งแผ่น,1/4 ประเภทแบบไหนคะ บริษัททำเกี่ยวกับ ส่งออกทุเรียนค่ะ มีค่าใช้จ่าย
สมาชิกหมายเลข 4901049
โซฟาหนังเลอะหมึกแก้อย่างไรดีคะ?
โซฟาหนังน่าจะเป็นหนังเทียม เผลอวางโปสการ์ดที่มีการปริ้นสีแล้วเหมือนหมึกจากกระดาษมันติดกับหนังโซฟา พยายามเช็ดออกโดยใช้แอลกอฮอล์ก็แล้ว สเตคลีนก็แล้ว แต่ก็เอาไม่ออกเลย มีจาง ๆ ไปบ้างแต่สียังชัดเพราะหนังโ
สมาชิกหมายเลข 3871723
ใคร เก่ง Excel ขอความช่วยหลือด้วยครับ
ตอนนี้ได้แล้วนะครับ ขอบคุณทุกท่าน คือผมจะสั่งปริ้นงานจาก บช.รายรับ-รายจ่าย แต่ทำไมมันเห็นแค่ประมาณ ครึ่งหน้ากระดาษตอนจะปริ๊น ตั้งระยะ ปรับ ขอบกระดาษ ซ้ายขาว 0.1
kijabusu
พิมพ์ MS word excel ตัวเลขอารบิก จาก font TH SarabunPSK แต่สั่งพิมพ์ออกจาก Printer แสดงเป็นเลขไทย แก้ไขอย่างไร
ใช้โปรแกรม word excel เวอร์ชั่น Microsoft Office Home and Business 2021 ระบบปฏิบัติการ Windows 11 Pro ปกติ ใช้งานผ่าน WiFi สั่งพิมพ์งานออกเครื่องถ่ายเอกสาร SAMSUNG K3300NR (ช่างของบริษัทเครื่องถ่ายเอ
นั่งหน้าจอ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คอมมือใหม่
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปรับหน้ากระดาษ Excel ให้เป็นขนาด A4 ไม่ได้ แก้ไขอย่างไรคะ