วันนี้ขอพื้นที่ตรงนี้ พูดถึงการบริการของ Kerry Express ไม่รู้ว่าจะใช้คำว่าอะไรดี เพราะตอนที่เห็นสภาพของที่ได้รับแล้ว ใจเสียมากๆค่ะ ของข้างในเป็นกล้องถ่ายรูปราคาแพงมาก หลักหมื่นไม่ใช่ถูกๆเลยนะคะ เราไว้ใจคุณก็เพราะเห็นว่าคุณส่งเร็ว บริการดี แต่พอเราเจอกับตัวเอง แทบจะร้องไห้เลยค่ะ อยากให้ฟังความรู้สึกเราบ้าง
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อนส่งรูปถ่าย วันที่ส่งของมาให้เรา วันนั้นเพื่อนใช้บริการ Kerry Express สาขาปากเกร็ด เพื่อนยังพูดกับเราอยู่เลยว่า พนักงานใน Kerry บริการดีมากๆ ทั้งช่วยแพ็คของ ใส่บับเบิลกันกระแทก เรายังรู้สึกโอเค และมั่นใจว่าของจะถึงมือเราในสภาพดี รูปถ่าย ณ วันส่งของค่ะ


พอวันนี้ เราได้รับของแทบร้องไห้ ตามสภาพที่เห็นเลยค่ะ รีบเปิดดู โชคดีที่เสียหายไม่มาก เพราะมี บับเบิลกันกระแทก ไว้ คือหน้ากล่องก็เขียนแล้วนะคะว่าห้ามโยน แต่ดูจากสภาพกล่องเหมือนมันโดนทับ เทปกาวที่ปิดไว้เปิดออก จะหลุดอยู่แล้ว ลองคิดดูนะคะ ถ้าไม่มีบับเบิล แล้วไม่มีกระดาษที่ยัดข้างใน มันจะเกิดอะไรขึ้น ความเสียหายมันจะมากกว่าหรือเปล่าคะ



ที่เราเข้ามาโพสไม่ได้มีเจตนาจะ Discredit Kerry แต่เราอยากให้คุณเอาปัญหาที่เกิดขึ้นไปปรับปรุงให้ดีขึ้น ถึงแม้ว่าของเรามันจะไม่ได้เสียหายมาก แต่วันนี้เราก็ได้เสียความรู้สึกกับการใช้บริการของคุณไปแล้วค่ะ
Kerry Express คุณจะรับผิดชอบอย่างไร? ปรับปรุงด่วน!!
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อนส่งรูปถ่าย วันที่ส่งของมาให้เรา วันนั้นเพื่อนใช้บริการ Kerry Express สาขาปากเกร็ด เพื่อนยังพูดกับเราอยู่เลยว่า พนักงานใน Kerry บริการดีมากๆ ทั้งช่วยแพ็คของ ใส่บับเบิลกันกระแทก เรายังรู้สึกโอเค และมั่นใจว่าของจะถึงมือเราในสภาพดี รูปถ่าย ณ วันส่งของค่ะ
พอวันนี้ เราได้รับของแทบร้องไห้ ตามสภาพที่เห็นเลยค่ะ รีบเปิดดู โชคดีที่เสียหายไม่มาก เพราะมี บับเบิลกันกระแทก ไว้ คือหน้ากล่องก็เขียนแล้วนะคะว่าห้ามโยน แต่ดูจากสภาพกล่องเหมือนมันโดนทับ เทปกาวที่ปิดไว้เปิดออก จะหลุดอยู่แล้ว ลองคิดดูนะคะ ถ้าไม่มีบับเบิล แล้วไม่มีกระดาษที่ยัดข้างใน มันจะเกิดอะไรขึ้น ความเสียหายมันจะมากกว่าหรือเปล่าคะ
ที่เราเข้ามาโพสไม่ได้มีเจตนาจะ Discredit Kerry แต่เราอยากให้คุณเอาปัญหาที่เกิดขึ้นไปปรับปรุงให้ดีขึ้น ถึงแม้ว่าของเรามันจะไม่ได้เสียหายมาก แต่วันนี้เราก็ได้เสียความรู้สึกกับการใช้บริการของคุณไปแล้วค่ะ