ก่อนหน้านี้ใช้แพคเกจ สุขX3 Gold ซึ่งพวงกับอินเตอร์เน็ตและโทรศัพท์มือถือด้วย และใช้วิธีการจ่ายเงินหักผ่านบัญชีบัตรเครดิตมาตลอด
แต่ระยะหลังๆไม่มีเวลาดู จึงเปลี่ยนแพคเกจลงเป็น True Smart choice ไปเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2017 ซึ่งมีราคาถูกลง
พนักงานที่รับเรื่องแจ้งว่าค่าใช้จ่ายของแพคเกจเก่าที่ยังค้างชำระ จะเฉลี่ยตามจำนวนวันที่ใช้งานจริง
แต่เมื่อเดือนมีนาคมบัตรเครดิตเรียกเก็บเงินส่งมาได้สังเกตุเห็นว่ายอดค่าบริการของ Truevision ยังคงเรียกเก็บเงินจำนวนเดิมของแพคเกจ สุขX3 เข้ามา จึงได้โทรไปที่ศูนย์ Truevision
พนักงานแจ้งว่าทรูได้ส่งยอดหักจำนวนเงินเต็มเนื่องจากเป็นการเปลี่ยนแพคเกจในระหว่างเดือนที่ยังไม่ครบกำหนดชำระ
แต่ยอดเงินจะยังคงค้างอยู่ในระบบ 1011 บาท ซึ่งยอดนี้จะไม่โอนคืนให้ลูกค้า แต่จะให้ลูกค้าปรับเปลี่ยนแพคเกจที่สูงขึ้นเพื่อดึงเงินตรงนี้ไปใช้ให้หมด
ผมอยากขอความคิดเห็น ว่าทำแบบนี้ได้เหรอครับ ผมต้องร้องเรียนหน่วยงานไหน เพราะผมคิดว่า Truevision ไม่มีสิทธิดึงเงินลูกค้าไว้และบังคับให้เปลี่ยนแพคเกจเพื่อดึงเงินเราไปใช้ให้หมด เป็นวิธีการที่เอาเปรียบลูกค้ามากๆครับ
เปลี่ยนแพคเกจ Truevision ราคาถูกลง แต่ทรูวิชั่นดึงเงินจากบัตรเครดิตราคาเดิมและไม่คืนเงินส่วนต่าง ขอความคิดเห็นครับ
แต่ระยะหลังๆไม่มีเวลาดู จึงเปลี่ยนแพคเกจลงเป็น True Smart choice ไปเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2017 ซึ่งมีราคาถูกลง
พนักงานที่รับเรื่องแจ้งว่าค่าใช้จ่ายของแพคเกจเก่าที่ยังค้างชำระ จะเฉลี่ยตามจำนวนวันที่ใช้งานจริง
แต่เมื่อเดือนมีนาคมบัตรเครดิตเรียกเก็บเงินส่งมาได้สังเกตุเห็นว่ายอดค่าบริการของ Truevision ยังคงเรียกเก็บเงินจำนวนเดิมของแพคเกจ สุขX3 เข้ามา จึงได้โทรไปที่ศูนย์ Truevision
พนักงานแจ้งว่าทรูได้ส่งยอดหักจำนวนเงินเต็มเนื่องจากเป็นการเปลี่ยนแพคเกจในระหว่างเดือนที่ยังไม่ครบกำหนดชำระ
แต่ยอดเงินจะยังคงค้างอยู่ในระบบ 1011 บาท ซึ่งยอดนี้จะไม่โอนคืนให้ลูกค้า แต่จะให้ลูกค้าปรับเปลี่ยนแพคเกจที่สูงขึ้นเพื่อดึงเงินตรงนี้ไปใช้ให้หมด
ผมอยากขอความคิดเห็น ว่าทำแบบนี้ได้เหรอครับ ผมต้องร้องเรียนหน่วยงานไหน เพราะผมคิดว่า Truevision ไม่มีสิทธิดึงเงินลูกค้าไว้และบังคับให้เปลี่ยนแพคเกจเพื่อดึงเงินเราไปใช้ให้หมด เป็นวิธีการที่เอาเปรียบลูกค้ามากๆครับ