หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการ 3bb
กระทู้คำถาม
3BB
คือ จ่ายไปเมื่อวานศุกร์ที่ 7 ครับ บิลประจำเดือนที่ 4 แต่สงสัยตั้งแต่วันก่อนแล้วครับ ระบบก็ยังขึ้นเตือนให้ไปชำระ แล้ววันนี้ลองมาเปิดดูยอดค้างในคอม สรุป ขึ้นยังไม่ได้จ่าย ใบเสร็จหายไปแล้ว แบบนี้สามารถตรวจสอบอะไรได้บ้างมั้ยครับ ?
รหัสสมาชิก 650001555
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลทรูวิชั่นส์ผ่านKrungthaiNextแต่ยังขึ้นยอดค้างชำระ
จ่ายบิลทรูวิชั่นส์ผ่านแอพ Krungthai Next เมื่อวาน แต่ตอนกรอกหมายเลขสมาชิกไปกรอกเป็นรหัสลูกค้าแทน แต่เลขที่ใบเสร็จถูกต้อง ตอนนี้ตัดยอดเงินไปแล้ว แต่พอไปเช็คใน Trueiservice ยังขึ้นยอดค้างชำระอยู่
นักเดินทางผู้ติดกาแฟ
สอบถามการคิดค่าบริการ 3BB(10mb)
คือมีข้อสงสัยแบบคิดไม่ตกครับ คือผมอยากทราบการคิดค่าบริการของทาง 3bb ครับ ไปถามพนักงานที่สาขาก็อธิบายไม่รู้เรื่องที่ผมสงสัยก็ยังไม่กระจ่าง รบกวนช่วยทำให้ผมกระจ่างทีครับ กล่าวคือ ในวันที่ 3 พฤษภาคม 2556
ToPPiiz_Cnx
รบกวนสอบถามเรื่องสถานะสมาชิก และรอบบิลชำระเงิน
รบกวนสอบถาม CC 3BB เรื่องสถานะการเป็นสมาชิก และรอบบิลชำระเงินครับ เนื่องจากว่าผมได้ทำการแจ้งยกเลิกสามาชิก 3BB ที่ศูนย์บริการเซนทรัลชลบุรี เมื่อวันที่ 29/10/2016 และทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้ทำการยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 1158060
(ขอเตือน) 3bbไม่ปิดบิลให้
((3bb สาขาเมืองตาก จ.ตาก))ขอเตือนเลยครับสำหรับใครที่ชำระเงินสด3bb พอดีที่บ้านสะดวกชำระค่าบริการเป็นเงินสดและชำระครบตามกำหนดแน่นอนมีใบเสร็จยืนยันแต่พอดูในระบบปรากฏว่า ค้างชำระอยู่สามเดือน พนักงานไม่ปิด
สมาชิกหมายเลข 8756184
ปัญหา True เดิมๆไม่เปลี่ยน
ชำระยอดบิลที่ยังคงค้างแล้ว แต่ก็ยังคงมียอดค้างขึ้นอยู่ ชำระเงินผ่านแอพธ. กรอกเบอ มันก็ขึ้นจำนวนยอดค้างอยุ่ชำระเสร็จเรียบร้อย ปรากฎไม่มีข้อความsmsแจ้งเตือนเลย ไปที่ศูนย์ทรูก้ได้รับคำแนะนำแบบกำกวม เหตุก
สมาชิกหมายเลข 9209856
ชำระค่าโทรศัพท์รายเดือนais ทำไมถึงเล่นไม่ได้
เมื่อเช้านี้เราตื่นมาไม่มีเน็ต ซึ่งคิดว่าเป็นเพราะค้างค่าบริการ1เดือนในตอนแรก เลยชำระไปแต่สรุปชำระไปแล้วก็ใช้งานไม่ได้ปิดเครื่องเปิดใหม่ก็ไม่ได้ จึงลองเข้าแอพmy ais โดยใช้เน็ตบ้านไปดู ปรากฎว่าทางแอพบอ
สมาชิกหมายเลข 9214105
อยากสอบถาม AIS ค่ะ
เราได้ทำการจ่ายบิลค่าเน็ตบ้าน ของ Ais Fibre3 ผ่าน แอพmy ais ไปในช่องทาง QR Code แต่ยอดยังขึ้นยอดค้างชำระในแอพ และไม่ไมีข้อความแจ้งเตือนในมือถือว่าได้ทำการ ชำระ แล้ว ซึ่งปกติ ข้อความจะเด้งแจ้งเตือนทันท
สมาชิกหมายเลข 9177609
ปัญหาค่าบริการซับซ้อนของ 3BB
ผมใช้เน็ตแพจเก็จ Fiber Optic 100/10MB ราคา 1,200.00 บาท ซึ่งเมื่อรวมกับ vat แล้ว มันจะเป็น 1,284.00 บาท เข้าเรื่องเลยนะครับ และเนื่องจากค่าบิลของเดือน 7/2016 ได้ไปชำระค่าบริการที่ 7-11 แล้วพนักงานเซเ
Dominict KKcntm
บริษัทอินเตอร์เน็ตค่ายสีแดงเรียกเก็บเงินย้อนหลัง
ขอบ่นบริษัทอินเตอร์เน็ตสีแดงหน่อย(อ่านให้จบนะครับ ใครโดนเหมือนกันบอกด้วยก็ดี) เรื่องมีอยู่ว่ามีบิลเรียกเก็บเงินมาเป็นค่าอินเตอร์เน็ตปกติ เราก็เอาบิลไปจ่ายตามเวลาตามยอดในใบเรียกเก็บเงิน มาวันนี้โดนตัดส
nichisama
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการ 3bb
รหัสสมาชิก 650001555