หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการ 3bb
กระทู้คำถาม
3BB
คือ จ่ายไปเมื่อวานศุกร์ที่ 7 ครับ บิลประจำเดือนที่ 4 แต่สงสัยตั้งแต่วันก่อนแล้วครับ ระบบก็ยังขึ้นเตือนให้ไปชำระ แล้ววันนี้ลองมาเปิดดูยอดค้างในคอม สรุป ขึ้นยังไม่ได้จ่าย ใบเสร็จหายไปแล้ว แบบนี้สามารถตรวจสอบอะไรได้บ้างมั้ยครับ ?
รหัสสมาชิก 650001555
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลทรูวิชั่นส์ผ่านKrungthaiNextแต่ยังขึ้นยอดค้างชำระ
จ่ายบิลทรูวิชั่นส์ผ่านแอพ Krungthai Next เมื่อวาน แต่ตอนกรอกหมายเลขสมาชิกไปกรอกเป็นรหัสลูกค้าแทน แต่เลขที่ใบเสร็จถูกต้อง ตอนนี้ตัดยอดเงินไปแล้ว แต่พอไปเช็คใน Trueiservice ยังขึ้นยอดค้างชำระอยู่
นักเดินทางผู้ติดกาแฟ
(ขอเตือน) 3bbไม่ปิดบิลให้
((3bb สาขาเมืองตาก จ.ตาก))ขอเตือนเลยครับสำหรับใครที่ชำระเงินสด3bb พอดีที่บ้านสะดวกชำระค่าบริการเป็นเงินสดและชำระครบตามกำหนดแน่นอนมีใบเสร็จยืนยันแต่พอดูในระบบปรากฏว่า ค้างชำระอยู่สามเดือน พนักงานไม่ปิด
สมาชิกหมายเลข 8756184
สอบถามการคิดค่าบริการ 3BB(10mb)
คือมีข้อสงสัยแบบคิดไม่ตกครับ คือผมอยากทราบการคิดค่าบริการของทาง 3bb ครับ ไปถามพนักงานที่สาขาก็อธิบายไม่รู้เรื่องที่ผมสงสัยก็ยังไม่กระจ่าง รบกวนช่วยทำให้ผมกระจ่างทีครับ กล่าวคือ ในวันที่ 3 พฤษภาคม 2556
ToPPiiz_Cnx
รบกวนสอบถามเรื่องสถานะสมาชิก และรอบบิลชำระเงิน
รบกวนสอบถาม CC 3BB เรื่องสถานะการเป็นสมาชิก และรอบบิลชำระเงินครับ เนื่องจากว่าผมได้ทำการแจ้งยกเลิกสามาชิก 3BB ที่ศูนย์บริการเซนทรัลชลบุรี เมื่อวันที่ 29/10/2016 และทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้ทำการยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 1158060
รหัสลูกค้า 3BB เช็คตรงไหนได้บ้างคะ
ดูตรงไหนได้บ้างคะ คือจะดูยอดค้างชำระค่ะ เราไม่ได้อยู่บ้านหลานเดือน เน็ตก็เลยโดนตัด พวกบิลเก่า ๆ ก็หายไปหมดแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4092122
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
จ่าย3bbผิด
คือเราไปจ่ายบิลที่7-11ค่ะ แล้วพอวันต่อมาขึ้นแจ้งว่าคุณค้างยอดชำระ เราเลยไปเเจ้งโดยเอาบิลไปด้วยเขาบอกว่าจ่ายผิดรหัสไรก็ไม่รู้ เขาก็บอกว่าจะแก้ไขให้ ภายใน2อาทิตย์ เราไปแจ้งตั้งแต่เดือนที่แล้ว จนตอนนี้ยั
สมาชิกหมายเลข 2713686
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
ต้องการขอผ่อนผันค่าอินเทอร์เน็ต 3bb ต้องไปเขียนคำร้องที่ไหนแล้วใช้สัญญาณอินเทอร์เน็ตต่อ
เนื่องจากต้องชำระค่าเรียนลูก จะมียอดค้างรอบเดือนที่แล้ว 1 เดือน จะเข้าเดือนที่ 2 อยากขอนัดชำระเป็นสิ้นเดือน เพราะถ้าคุยหลังไมค์ เจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอม ถ้ามีการค้างเจ้าหน้าที่จะใช้น้ำเสียงไม่ดีและชอบพูดปร
สมาชิกหมายเลข 7946198
เบอร์ทรูมูฟ ถูกระงับสัญญาณไปแล้ว ทำมัยมีบิลมาอีก เอาเรื่องกับทรูยังไงได้บ้างในเมื่อเราไม่ได้ใช้
สอบถามค่ะ เรากำลังจะไปปิดอินเตอร์เน็ตเบอร์มือถืออีก 1 สัปดาห์เพราะถูกระงับไว้ ค้างชำระ2เดือน แต่มีเดือนที่สามเข้ามาโดยที่ไม่ได้ใช้งาน เราเอาเรื่องหรือทำไงได้บ้างค่ะ เพราะไม่อยากจ่ายเดือนที่ไม่ได้ใช้
สมาชิกหมายเลข 6522485
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการ 3bb
รหัสสมาชิก 650001555