Sms จาก ktb เข้าเบอร์ dtac

เบอร์ที่ใช้อยู่ เป็นของ dtac ใช้มาประมาณ 6 เดือนแล้ว ปัญหาที่เกิดคือ มีข้อความ sms จาก ktb เรื่องเงินเข้าออก ซึ่งไม่ใช่บัญชีของผม ผมเคยแจ้งไปที่ cc ของ ktb แล้ว แจ้งไป dtac แล้ว แต่ก็ยังมีมาเรื่อยๆ สรุปว่าผมทำอะไรไม่ได้ใช่ไหม

ช่วยจัดการให้เรียบร้อยเถอะครับ ทั้ง ktb ทั้ง dtac
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณartitb

      บมจ.ธนาคารกรุงไทยต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ เนื่องจากทางทีมงาน KTB 8989 ไม่ได้รับอนุญาตให้ตรวจสอบบัญชีของลูกค้า จึงขอแนะนำช่องทางให้ท่านตรวจสอบได้ที่
-->> KTB Call Center โทร.02-111-1111 จะมีเจ้าหน้าที่ admin ช่วยตรวจสอบและให้คำแนะนำในการใช้บริการ ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
***ขั้นตอนการติดต่อ KTB Call Center ง่ายๆ เพื่อคุยกับพนักงานทำตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ

1. โทร  02-1111111  รอระบบประกาศ จนถึงเสียงประกาศ  ติดต่อบริการอื่นของธนาคารกรุงไทย กด 1  ให้ดำเนินการกด 1  (ขั้นตอนนี้ใช้เวลา 53 วินาที)

2.  ระบบประกาศ ลูกค้านิติบุคคลกด 2   (เมือได้ยินข้อความนี้แล้ว ลูกค้าสามารถกด 0 ลัด เพื่อติดต่อพนักงานได้ทันที  ข้นตอนนี้ใช้เวลา 7 วินาที รวมระยะเวลา 1 นาที เพือถึงกดเข้าหาพนักงาน  ) หรือกรณีไม่ได้กดเมนูใด ระบบจะประกาศต่อไป จนถึงเมนู กด 0 ติดต่อพนักงานเช่นกัน (ใช้เวลาทัหมด 1.50 นาที)

-- >  จากข้อ 1 กรณีโทร 02-1111111  หากลูกค้ามิได้กดเมนูใดๆ  และรอระบบประกาศ จะพบเมนู ติดต่อพนักงาน กด 0 ก็สามารถทำรายการได้เช่นกัน  (ใช้เวลาตั้งแต่เริ่มกด 2.02 นาที)

-->> หรือคุณลูกค้าสามารถนำสมุดบัญชีเงินฝากและบัตรประจำตัวประชาชนไปติดต่อสาขาที่สะดวก จะมีเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบรายการในบัญชีให้กับคุณลูกค้านะคะ

    หรือ แนะนำ ตรวจสอบกับทาง ktb call center 02-1111111 กด*1 กด0   เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะช่วยประสานงานไปทางสำนักงานใหญ่เพื่อดำเนินเรื่องต่อไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคาร ธนาคารกรุงไทย dtac
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่