คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณartitb
บมจ.ธนาคารกรุงไทยต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ เนื่องจากทางทีมงาน KTB 8989 ไม่ได้รับอนุญาตให้ตรวจสอบบัญชีของลูกค้า จึงขอแนะนำช่องทางให้ท่านตรวจสอบได้ที่
-->> KTB Call Center โทร.02-111-1111 จะมีเจ้าหน้าที่ admin ช่วยตรวจสอบและให้คำแนะนำในการใช้บริการ ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
***ขั้นตอนการติดต่อ KTB Call Center ง่ายๆ เพื่อคุยกับพนักงานทำตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ
1. โทร 02-1111111 รอระบบประกาศ จนถึงเสียงประกาศ ติดต่อบริการอื่นของธนาคารกรุงไทย กด 1 ให้ดำเนินการกด 1 (ขั้นตอนนี้ใช้เวลา 53 วินาที)
2. ระบบประกาศ ลูกค้านิติบุคคลกด 2 (เมือได้ยินข้อความนี้แล้ว ลูกค้าสามารถกด 0 ลัด เพื่อติดต่อพนักงานได้ทันที ข้นตอนนี้ใช้เวลา 7 วินาที รวมระยะเวลา 1 นาที เพือถึงกดเข้าหาพนักงาน ) หรือกรณีไม่ได้กดเมนูใด ระบบจะประกาศต่อไป จนถึงเมนู กด 0 ติดต่อพนักงานเช่นกัน (ใช้เวลาทัหมด 1.50 นาที)
-- > จากข้อ 1 กรณีโทร 02-1111111 หากลูกค้ามิได้กดเมนูใดๆ และรอระบบประกาศ จะพบเมนู ติดต่อพนักงาน กด 0 ก็สามารถทำรายการได้เช่นกัน (ใช้เวลาตั้งแต่เริ่มกด 2.02 นาที)
-->> หรือคุณลูกค้าสามารถนำสมุดบัญชีเงินฝากและบัตรประจำตัวประชาชนไปติดต่อสาขาที่สะดวก จะมีเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบรายการในบัญชีให้กับคุณลูกค้านะคะ
หรือ แนะนำ ตรวจสอบกับทาง ktb call center 02-1111111 กด*1 กด0 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะช่วยประสานงานไปทางสำนักงานใหญ่เพื่อดำเนินเรื่องต่อไปค่ะ
ขอบคุณค่ะ
บมจ.ธนาคารกรุงไทยต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ เนื่องจากทางทีมงาน KTB 8989 ไม่ได้รับอนุญาตให้ตรวจสอบบัญชีของลูกค้า จึงขอแนะนำช่องทางให้ท่านตรวจสอบได้ที่
-->> KTB Call Center โทร.02-111-1111 จะมีเจ้าหน้าที่ admin ช่วยตรวจสอบและให้คำแนะนำในการใช้บริการ ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
***ขั้นตอนการติดต่อ KTB Call Center ง่ายๆ เพื่อคุยกับพนักงานทำตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ
1. โทร 02-1111111 รอระบบประกาศ จนถึงเสียงประกาศ ติดต่อบริการอื่นของธนาคารกรุงไทย กด 1 ให้ดำเนินการกด 1 (ขั้นตอนนี้ใช้เวลา 53 วินาที)
2. ระบบประกาศ ลูกค้านิติบุคคลกด 2 (เมือได้ยินข้อความนี้แล้ว ลูกค้าสามารถกด 0 ลัด เพื่อติดต่อพนักงานได้ทันที ข้นตอนนี้ใช้เวลา 7 วินาที รวมระยะเวลา 1 นาที เพือถึงกดเข้าหาพนักงาน ) หรือกรณีไม่ได้กดเมนูใด ระบบจะประกาศต่อไป จนถึงเมนู กด 0 ติดต่อพนักงานเช่นกัน (ใช้เวลาทัหมด 1.50 นาที)
-- > จากข้อ 1 กรณีโทร 02-1111111 หากลูกค้ามิได้กดเมนูใดๆ และรอระบบประกาศ จะพบเมนู ติดต่อพนักงาน กด 0 ก็สามารถทำรายการได้เช่นกัน (ใช้เวลาตั้งแต่เริ่มกด 2.02 นาที)
-->> หรือคุณลูกค้าสามารถนำสมุดบัญชีเงินฝากและบัตรประจำตัวประชาชนไปติดต่อสาขาที่สะดวก จะมีเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบรายการในบัญชีให้กับคุณลูกค้านะคะ
หรือ แนะนำ ตรวจสอบกับทาง ktb call center 02-1111111 กด*1 กด0 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะช่วยประสานงานไปทางสำนักงานใหญ่เพื่อดำเนินเรื่องต่อไปค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Sms จาก ktb เข้าเบอร์ dtac
ช่วยจัดการให้เรียบร้อยเถอะครับ ทั้ง ktb ทั้ง dtac