คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
กรณีมียอดเงินคงเหลือ ระหว่างที่รอการโอนย้ายเครือข่าย น้องฟ้าแนะนำโอนเงินไปยังหมายเลขอื่นในระบบเติมเงินของดีแทคได้ค่ะ เพียงกด *112 โทรออก (ฟรี) หรือ *112*หมายเลขผู้รับโอน*จำนวนเงินที่ต้องการโอน# กดโทรออก หากหมายเลขมีการย้ายเครือข่ายสำเร็จแล้ว น้องฟ้ายินดีดูแลในส่วนของยอดเงินที่เหลือให้ค่ะ เพียงแจ้งกลับเข้ามาให้น้องฟ้าทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ


แสดงความคิดเห็น
ย้ายค่าย d
8/04/60 แจ้งโอนย้ายที่เครือข่ายใหม่ PIN 08971406
10/04/60 วันที่ 1 ทำการ อนุมัติโอนย้ายให้ด้วย อย่าดึงเรื่อง
11/04/60 วันที่ 2 ทำการ ย้ายสำเร็จ ขอเงินคืนได้เลยไหม ใช้หลักฐานอะไรบ้าง แจ้งในกระทู้เลยครับ