สงสัยในมาตรฐานการบริการและการขนส่งของไปรษณีย์ไทย

วันนี้ผมไปที่ไปรษณีย์มา ไปส่งรูปให้คนรู้จัก ผมใส่กรอบมาและปิดด้วยกระจก ผมไปถึงเจ้าหน้าที่ถามว่าส่งอะไร ผมบอกว่าเปนรูปใส่กรอบปิดด้วยกระจก เจ้าหน้าที่คนนึงบอกว่าส่งได้แต่ไม่รับผิดชอบหากของชำรุด ผมเลยบอกว่าไม่เปนไรห่อแผ่นดันกระแทดมากลายชั้นมาก แต่ถ้าไม่ได้จริงๆก็ไม่เปนไร และเขาก็ให้ผมไปหาเจ้าหน้าที่อีกคน เจ้าหน้าที่อีกคนกลับบอกว่า "ไม่เอาไม่รับ ของเสียหายเดี๋ยวก็มาเรียกร้องอะไรอีก" เฮ้ยยยยยยยยยยยยย พูดงี้ได้หรอ ถ้ามันส่งไม่ได้จริงๆก็ช่วยพูดถนอมน้ำใจกันนิดนึง เออน้องครับ มันส่งไม่ได้จริงๆนะอะไรก็ว่าไป พูดอย่างนี้แปลว่า เราไม่สามารถไว้วางใจการบริการส่งพัสดุของไปรษณีย์ได้เลยหรอ คือไปรษณีย์มีหน้าที่แค่ส่งว่างั้น ของข้างในจะแตกจะพังไม่ใช่เรื่องกู งี้หรอ นี่แค่มาระบาย อย่าง่างั้นงี้นะ ผมทำรูปมานานมากกว่าจะเสร็จ ไปเจอแบบนี้เลยโมโห เรื่องนี้ผมอาจเปนคนผิดเจ้าหน้าพูดถูกก็ได้ ผมอาจต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่เตือน ไม่รับของไม่ว่าแต่สงสัยในมาตรฐานการบริการของไปรษณีย์ไทย แต่อย่างที่บอก แค่มาระบาย ใกล้สงกรานต์ทีไร อารมณ์ร้อนทุกที อย่าด่าหนูนะ
จากเด็กคนนึงที่ส่งของไปรษณีย์ครั้งแรก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่