หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เลือกใช้ Internet Service Provider เจ้าไหนดี
กระทู้คำถาม
CAT Telecom
อินเทอร์เน็ต
ใช้ internet CAT เพื่อส่งข้อมูลเข้าส่วนกลาง จากตามชายแดน ส่งข้อมูลเข้ากรุงเทพ จ่ายเดือนเป็น แสน แต่โดนบ่นลูกค้าบ่นทุกเดือน internet เกิดปัญหาบ่อยมาก เลย จะขอเปลี่ยนผู้ให้บริการ รบกวนแนะนำด้วยครับ
ค่า Ping 300 กว่า Time out เรื่อยๆ พี่บอกว่า ปกติ จะเข้าไปตรวจสอบให้ ในวันจันทร์ ยกเลิก วันจันทร์เลยดีไหม ให้ซ่อมเสร็จยกเลิกไปเลย ขนาดเน็ตบ้านทรู 1000-2000 ยังไม่ใช้เวลาซ่อมนานขนาดนี้เลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True internet (Cable) มีปัญหาเรื้องรังมาก แก้ไขเป็นเดือนๆ ยังไม่หาย (ล่าสุดส่ง sms นัดมา แต่ไม่เข้ามาแก้ไข)
ขอระบาย True internet หน่อยนะครับ แจ้งปัญหา True internet บริเวณอ่าวอุดม ศรีราชา ชลบุรี ด้วยครับ ปัญหาเน็ตช้า และหลุดบ่อย ใช้คำสั่ง ping พบว่ามี time out ถี่มากๆ ผมได้โทรแจ้งให้ช่างเข้ามาแก้ไขตรวจสอ
whitelist
Apple Authorize Service Provider, Apple Retailer, iCare ในแง่การซ่อมคอม Mac ที่ไหนดีกว่ากันครับ
Apple Authorize Service Provider, Apple Retailer, iCare ในแง่การซ่อมคอม Mac ที่ไหนดีกว่ากันครับ แล้ว Apple Authorize Service Provider ที่ฟอจูนไม่มีแล้วเหรอครับ ดูในลิงก์ของแอปเปิลเอง ไม่ขึ้นเลย
ผมรู้
ยกเลิก Volte Ais ยังไงครับ ไม่ต้องการใช้งาน
กด *412*2# ก็ขึ้น no service รกลูกตามาก
สมาชิกหมายเลข 7941159
ถามเกี่ยวกับ internet หน่อยครับ
สวัสดีครับ พอดีผมเพิ่งกลับมาอยู่บ้านได้ซักพัก ตอนนี้บ้านผมใช้ TOT แพกเก็จ 10mbps/512kbps ผมลองเช็ค speed ในประเทศ ping 60-150 down ได้ไม่เกิน7 เอง up 300-400 นี่ยังไม่ค่อยเดือดร้อนเท่าไหร่ แต่เชคออก ต
SpeirHan
เครื่องซักผ้า Beko จาก Homepro มีปัญหา
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ พอดีเราสั่งเครื่องซักผ้าจากโฮมโปร มาติดตั้งตั้งเเต่ 15 กันยายน (ก่อนนั้นก็มีปัญหา โฮมโปรต้องเลื่อนส่ง เเต่ไม่มีใครเเจ้งอะไรเลย ต้องโทรถามตามเอง) พอติดตั้งเสร็จ ใช้งานจริงหลังผ่านมา
สมาชิกหมายเลข 6292547
รบกวนตรวจสอบให้หน่อยครับ latency สูงมาก
ไปเปลี่ยนเป็น vdsl 30/5M มา test speed เว็ป 3bb(Your IP Address is 49.49.246.187 ISP: 3BB Internet Service Provider in Thailand Country: Thailand) เองเน็ตมา 33/5M แต่ latency 30ms สูงมากมีปัญหากับการ
สมาชิกหมายเลข 1535561
เน็ตบ้านทรู ติดตั้งได้ไม่ถึง 1 เดือน เรียกช่างมาซ่อมแล้ว 3 รอบ ???????
ติดสัญญา 24 เดือน อยากยกเลิกทำไงได้บ้าง บอกตรงๆผิดหวังมาก ช่างเข้ามาพูดเหมือนเดิมสายหลุด มีคนโดนบ้างที่ตู้ไฟส่วนกลาง ???? วันนี้ 17/09/2025 ช่างเข้ามาช่วงประมาณ 14.00-17.00 จำเวลาแน่นอนไม่ได้ บอก แก้ใ
สมาชิกหมายเลข 9052920
เข้าใช้เน็ต CAT ไม่ได้ สอบถามไปแล้วก้อยังไม่แก้ไข้
เข้าใช้บริการอินเทอร์เน็ตของ CAT ไม่ได้เชื่อต่อwifi ผ่าน TP-LINK แต่ไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต เข้าไปเช็คมี ข้อความ แจ้ง Check your Internet Username & Password. Confirm
สมาชิกหมายเลข 5709625
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
CAT Telecom
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เลือกใช้ Internet Service Provider เจ้าไหนดี
ค่า Ping 300 กว่า Time out เรื่อยๆ พี่บอกว่า ปกติ จะเข้าไปตรวจสอบให้ ในวันจันทร์ ยกเลิก วันจันทร์เลยดีไหม ให้ซ่อมเสร็จยกเลิกไปเลย ขนาดเน็ตบ้านทรู 1000-2000 ยังไม่ใช้เวลาซ่อมนานขนาดนี้เลย