Dtac ปัญหาตั้งแต่ตอนย้ายค่าย จนถึงปัญหาเครื่อง

สืบเนื่องกระทู้ก่อนหน้า

https://pantip.com/topic/36247248

https://pantip.com/topic/36253278

วันที่ 28  รับเครื่องจาก Kerry ผ่านไปสองสามวัน เครื่องอยู่ดีๆ ก็ไม่มีสัญญาน ก็คิดว่าคงเป็นตัวโปรแกรม หรืออะไรสักอย่าง

เพราะสัญญานหายไปนานมาก  เครื่องก็มีไว้ติดต่อสื่อสาร ช่วง ณ เวลานั้น ไม่สามารถติดต่อสื่อสารอะไรได้เลย

แก้ปัญหาโดยการรีเซทตั้งค่าเครื่องจากโรงงาน  ล้างเครื่อง เหมือนเครื่องใหม่ สัญญานมา  โล่งอก

วันต่อมา เปิดปิดเครื่อง สัญญานหายไปน่าจะครึ่งชั่วโมงได้  ติดต่ออะไรไม่ได้เหมือนเดิม  ตอนนี้เลยคิดว่าปัญหาตัวเครื่องแล้ว

วันอาทิตย์ที่  2  เลยได้ไปที่ศูนย์ DTAC HALL  FUTURE PARK RANGSIT เพื่อแจ้งเรื่อง  พนักงานบอกว่าปัญหานี้รอเปลี่ยนเครื่องใหม่

เพราะเครื่องหมด  ต้องรอสั่ง และเดินเรื่อง  น่าจะได้ของวันพุธหรือ พฤหัส  (วันนี้วันพฤหัส  หายเงียบ ไม่มีใครแจ้งอะไรมา)

ระหว่างนี้ให้ใช้เครื่องที่มีปัญหาไปก่อน  ซึ่งกว่าสัญญานจะมา หมดเวลาไปเกือบสามชั่วโมงได้  ขาดการติดต่อใคร และใครก็ไม่สามารถติดต่ออะไรได้เลย

***ติดปัญหาตั้งแต่เริ่มย้ายค่าย ยันรับเครื่องแล้ว  เครื่องก็ดันมีปัญหา  ศูนย์ก็ใหญ๋ ทำไมไม่มีเครื่อง แล้วศูนย์มีกี่สาขา

วันอังคาร พนักงานโทรมาขอข้อมูลเลขที Dtac Online Store  ผมก็พยายามหาข้อมูลให้  ไม่แน่ใจว่าติดที่กล่องพัสดหรือเปล่า

ไม่สามารถดูได้ เพราะทิ้งกล่องพัสดุไปแล้ว พนักงานให้แอดไลน์ เพื่อให้ถ่ายใบเสร็จรับเงิน ก็แอดแล้วส่งไป

เพื่อหาข้อมูลอีกทาง จึงได้โทรไปที่ดีแทคออนไลน์สโตร์ ดีแทคออนไลน์สโตร์แจ้งว่า  ไม่มีเลขที่ออนไลน์สโตร์ กรณีโอนย้ายเครื่อข่าย

แต่ถ้าสั่งของออนไลน์  ถึงจะมีเลข  ผมเลยตอบข้อมูลเพิ่มเติมให้พนักงาน DTAC HALL  FUTURE PARK RANGSIT ทางไลน์ไปเพิ่มเติม

ตามที่สอบถามทางดีแทคออนไลน์สโตร์  และถามว่าจะได้เครื่องวันไหน  พนักงาน DTAC HALL FUTURE PARK ทางไลน์  ไม่มีการเปิดอ่าน

หรือตอบอะไรเลย จนถึงทุกวันนี้

ต่อมาผ่านไปอีกวันคือวันพุธ  จึงได้สอบถามแจ้งปัญหาไปทางไลน์ดีแทค  ทางไลน์ดีแทคบอกว่าประสานงานเดินเรื่องให้แล้ว

และวันนี้วันพฤหัส  ก็หายเงียบ  ไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่เลย  เลยติดต่อทางไลน์เพื่อแจ้งปัญหาและตรวจสอบ

พนักงานทางไลน์แจ้งว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนดำเนินเรื่อง และรอการติดต่อกลับอีกที  (ไม่มีอะไรบอกแน่นอน  ก่อนหน้านี้บอกว่าพุธ พฤหัส)

ตอนนี้บอกได้แค่รอ  รอแบบไร้จุดหมาย  ในเวลาแต่ละวันก็ต้องใช้โทรศัพท์ติดต่อประสานงาน  หากช่วงไหนไม่มีสัญญานก็ติดต่อไม่ได้เลย

ไม่เกิน 7 วันสามารถเปลี่ยนเครื่องได้เลย ไปแล้ว  แต่บอกว่าเครื่องหมด  เครื่องเดียวไม่มีเปลี่ยนให้เลย บอกว่าพุธ พฤหัส ตอนนี้บอกได้แค่รอ

สาขามีกี่สาขา ไม่มีเครื่องเลยเหรอ  หรือมีแต่เครื่องไว้ขาย  เครื่องเคลมบอกให้รออย่างเดียว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่