คือผมจองเที่ยวบินของ KanAir จากเชียงใหม่ไปขอนแก่น จองไปกลับครับ ขาไปวันที่15 มีนาคม 2560 กลับ 17 มีนาคม แล้ววันที่14 มีนาผมได้รับโทรศัพท์จากทางสายการบินบอกว่า มีความจำเป็นต้องยกเลิกเที่ยวบิน ผมเลยถามไปว่า แล้วจะต้องยังไงครับ คือผมจะเดินทางพรุ่งนี้แล้ว พนักงานให้ทางเลือกมาคือ 1 ให้จองตั๋ววันและเวลานี้ข้ามปี และ 2 คืนเงินเต็มจำนวน ผมเลือกข้อสองจากนั้นผนักงานขอเลขบัญชีและรายละเอียดต่างๆไป แล้วบอกว่าไม่เกิน 2 อาทิตย์เงินจะเข้า โอเคผมเข้าใจได้ แต่พอครบ2อาทิตย์เงินก็ไม่เข้า ผมเลยโทรไปถาม ได้คำตอบว่า ตอนนี้ส่งรายชื่อให้ทางฝ่ายบัญชีแล้วเงินจะเข้าในวันที่ 30มีนาคม??? โอเครผมเข้าใจได้ พอถึงวันที่30มีนาคม เงินก็ไม่เข้าอีก ผมเลยโทรไปถามอีก ได้คำตอบว่า รายชื่อลำดับการโอนของผู้โดยสารอยู่วันที่5 เมษาค่ะ ??? ผมก็ใจเย็นตอบไปว่า หวังว่าวันที่5เงินจะเข้าแน่ๆนะครับ พนักงานตอบว่า เข้าแน่นอนค่ะผู้โดยสาร ต้องขออภัยด้วยค่ะ โอเครผมเข้าใจได้ แต่พอถึงวันที่ 5 เมษาคือเมื่อวาน เงินก็ไม่เข้าอีกแล้วครับ!!!! ผมก็ใจเย็นรอถึงบ่าย3โมงกว่าๆแต่ก็ยังไม่มีเงินเข้าในบัญชี ผมเลยโทรไปถามอีกรอบ!!! ได้คำตอบว่า เดี๋ยวจะเร่งฝ่ายบัญชีให้นะค่ะ ผมเลยตอบไปว่า ขอให้โอนเงินภายในวันนี้นะครับเพราะผมโดนเลื่อนมา 3 รอบแล้วครับ หวังว่าเย็นนี้ผมจะเห็นเงินเข้าบัญชี!!! ผนักงานตอบว่า ค่ะ!!! คำเดียวแล้ววางสาย โอเคผมก็รอ รอแล้ว รออีก จนถึง2ทุ่มตามเวลาที่พนักงานบอกว่าเป็นเวลาทำการเงินก็ยังไม่เข้าไม่มีSMSแจ้งเตือน ไปตรวจสอบเงินก็ไม่มีเงินเข้า สรุปว่าทาง KanAir จะเอายังไงหรอครับ เงินน่ะจะได้มั้ย??? หรือจะให้ผมไปแจ้งความครับ???? หรือถ้าใครมีวิธีดีๆบอกหน่อยนะครับ ผมใจเย็นกับพวกคุณมา 3 ครั้งแล้วนะครับ ครั้งแรกครั้งสองผมอภัยได้ แต่ครั้ง 3 มันคือความตั้งใจของพวกคุณที่จะไม่โอนและไม่สนใจที่จะโอนเลย
KanAir เมื่อไหร่จะคืนเงินครับ!!!!