ดีแทค ไม่เห็นสนใจลูกค้าเก่า หรืออยากให้ย้ายค่าย งงๆ

กระทู้สนทนา
พอดีเห็นโปรซื้อเครื่อง iPhone 6s ของ True เลยสนใจ พอลองกด *151*9# เพื่อจะเอารหัสพินย้ายเครือข่าย กลับขึ้นว่าให้ติดต่อดีแทค เนื่องจากมียอดค้างหรือติดเงื่อนไข เลขโทรเข้า 1678 เจ้าหน้าที่แจ้งจะต้องชำระยอดรอบบิลปัจจุบันให้ถึงวันที่จะกด *151*9# ก็โอเคนะ แต่ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ถามว่าทำไมถึงจะย้ายเครือข่าย เลยบอกจะซื้อเครื่องใหม่ เจ้าหน้าที่เลยแนะนำว่าของ DTAC ก็มีราคาพิเศษ เจ้าหน้าที่ก็แนะนำ ซึ่งราคาไม่ได้พิเศษเลย เลยงง และบอกจ่ายล่วงหน้า 3 พัน เราคืนให้ทุกเดือน คือ . . . ค่ายอื่นก็คืนไหม เลยงงว่าโปรไม่พิเศษกว่า แพงกว่า ยังกล้าเสนอ และคุณไม่มีโปรที่ให้ลูกค้าเก่าเลยเหรอ เห็นแต่โปรที่ต้องเป็นลูกค้าใหม่ กับย้ายเข้ามาดีแทคเท่านั้น อุตส่าห์ใจดีแนะนำที่บ้านใช้ดีแทคทุกคน เน็ตก็ช้า ก็ทนอยู่ สิทธิพิเศษอะไรก็ไม่มี ใจร้ายยยยยยย แต่ก่อนเคยจะย้าย เจ้าหน้าที่เสนอโปรที่ดีเลยอยู่ต่อ แต่รอบนี้ . . . เฮ้อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่