สีเบเยอร์

ผมเป็นผู้ออกแบบ  แนะนำตัวครับ
อยากแชร์ประสบการณ์ที่รู้สึกว่าตนเองถูกหลอกขายสินค้า
ผมมีบ้าน ลค.หลังหนึ่งเป็นบ้านเก่านำมาปรับปรุง
ผมต้องการ บ.ที่สามารถออกใบรับประกันของอายุสี
ที่ใช้  เบเยอร์ ชื่อนี้ผมเชื่อว่าแม้ไม่ใช่สีตลาดแต่คุณภาพที่
ผมเคยใช้กับสีประเภทอื่นของแบรนด์นี้ก็น่าจะพอให้เรามั่นใจได้
เจ้าหน้าที่เข้ามาทำความรู้จักและแนะนำสินค้า
ที่ บ.ผมและอธิบายถึงขั้นตอนที่สามารถออกใบรับประกันได้ เราทำตาม
แจ้งเจ้าหน้าที่ภูมิภาคของเบเยอร์ เข้าดู พท. เพื่อ
แนะนำผู้รับเหมาถึงวิธีการทำงาน  ผู้รับเหมาทำตามหมด
ผมขึ้น ลง กทม. ระยองเพื่อไปรับฟังเจ้าหน้าที่ของเบยอร์
จนระทั่งทำงานมาถึงกึงหนึ่ง เจ้าหน้าที่ภูมิภาคคนนั้น ลาออก
เจ้าหน้าที่ท่านใหม่เข้ามาแทน   เหมือนงานจะไปได้ดี
แต่ทันทีที่เจ้าหน้าท่านใหม่ มารับผิดชอบ ก็แจ้งกลับมาว่า
พท.ของอาคารไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับการรับประกัน
เพราะ พท.ที่สามารถรับประกันได้ต้องรวมแล้ว 3,000 ตรม.
ขึ้นไป และถ้าอาคารเก่ารับประกันเพียงกึ่งหนึ่งของ
อายุการรับประกัน    
ผมรีบโทรหาเจ้าหน้าที่ ที่เข้ามาแนะนำสินค้ากับผมที่ บริษัท
เขาถามย้อนกลับมาว่าเจ้าหน้าที่ภาค แจ้งว่าอย่างนั้นเหรอค่ะ
หนูก็ไม่ทราบต้องให้เจ้าหน้าที่ภาคสรุป
ตอนนั้นรู้สึกว่าอยากคืนสินค้าทั้งหมดทันทีถ้าทำได้
ผมบอกว่าทำไมไม่ทราบทั้งๆที่เป็น นโยบาย บ.
แล้วแถมเจ้าหน้าที่ภาคคนแรกก็เข้าไปให้คำปรึกษา
แนะนำขั้นตอน ประหนึ่งว่าที่สุดผมจะได้ใบรับประกัน
เราจะเรียกว่าการทำงานแบมืออาชีพได้ไหมครับ

ถ้ารู้เงื่อนไขก่อน  เราจะได้ตัดสินใจได้ จะเลือกไม่เลือกใช้
ตอนนี้ปัญหาถูกลอยแพโยนไปโยนมา ทั้งๆที่ผมซื้อสินค้าจากที่คุณ แนะนำ "เบเยอร์"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่