หัวหน้างานมีปัญหาการ "ติดคุยโทรศัพท์" มาก ในระหว่างรับบริการลูกค้า เจออย่างนี้ต้องทำยังไงค่ะ!?

เราทำงานในอาชีพสายบริการค่ะ ที่ต้องให้บริการลูกค้าตลอดเวลาทำการค่ะ
ซึ่งพนักงานทุกคนก็รับลูกค้าหน้าเคาน์เตอร์ตามปกติ
และก็มีบ้างที่ลูกค้าจะมีปัญหา หรือสอบถามข้อมูลทางโทรศัพท์ของสำนักงาน
ซึ่งทุกครั้งการที่ลูกค้ามาสอบถาม หรือต้องการความช่วยเหลือ พนง.ทุกคน
จะเป็นด่านแรกในการตอบคำถาม หรือถ้าเกินอำนาจก็จะต้องตามหัวหน้า
ที่มีอำนาจในการปฏิเสธลูกค้า มาพูดสายแทน แต่...!!!!
ทุกครั้งที่มีปัญหา เราจะเห็นคุณหัวหน้าเราติดสาย ซึ่งเป็นสายส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับงาน
พอแจ้งเกี่ยวกับปัญหาไป ก็โยนให้คนนั่น คนนู่น คนนี่ ทำแทน ซึ่งทุกคนรับลูกค้าหมด!!
มีนางคนเดียวที่จะบอกว่าว่างงานมากก็ได้ ตกเย็นนางบอกเครียด! เหนื่อย! มีแต่ปัญหา!!


เอ่อ! เราจะทำไงดีกะคนประเภทนี้ !!!!~😨😨😨😨😰
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่