เนื่องจากเป็นลูกค้า True มานาน ใช้งานมาตั้งแต่ Orange เน็ตที่บ้านก็ใช้ True เจอปัญหาจากระบบ True มาหลายเคสแล้ว แต่รู้สึกการบริการแย่ลงทุกวัน มีปัญหาทีไร โทรไป Call Center เจ้าหน้าที่ปฎิเสธปัญหาก่อนตลอดเลย ท้ายสุดก็พบว่าเป็นปัญหาที่เกิดจากระบบฝั่งทรู
Internet ที่เป็นชื่อผม ได้ยกเลิกการใช้งานมาหลายปีแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ทำการยกเลิกให้ จนมีบิลเรียกเก็บยอดค้างมา 9 เดือน พอมีเจ้าหน้าที่โทรมาทวงค่าบริการ ก็แจ้งรายละเอียดไป แต่แจ้งกลับว่าจะไปตรวจสอบแล้วแจ้งกลับ เสร็จแล้วก็หายไปเลย ปีต่อมาก็โทรมาใหม่ เป็นแบบนี้อยู่ 3 ปี จนมีเอกสารจากฝ่ายกฎหมายส่งมาทวงที่บริษัทที่ทำงานอยู่ พอติดต่อ True กลับไปก็โยนกันไปมาว่าให้ติดต่อ Call Center บ้าง ติดต่อ True Shop บ้าง แจ้งเรื่องไปไม่ส่งเข้าระบบบ้าง และตลอด Process (5 เดือน) เจ้าหน้าที่แจ้งจะโทรกลับ แต่ไม่เคยโทรกลับเลย ท้ายสุดปฎิเสธความรับผิดชอบ โดยให้ลูกค้าไปหาหลักฐานยืนยัน (เรื่องผ่านไปหลายปีแล้ว ทาง True ไม่มีเอกสารแล้ว พนักงานที่ทำออกไปแล้ว) แล้วใครจะเก็บเอกสารไว้ล่ะครับ แถมใบเสร็จชำระค่าบริการของคุณไม่กี่เดือนก็จางไม่เห็นรายละเอียดแล้วครับ
ล่าสุดคิดเงินค่าโทรเกินก็ไม่ยอมปรับลดยอดให้ แต่เสนอเป็นส่วนลดแพ็คเกจมาให้แลกกับการปรับลดยอดที่ผิดพลาด แต่พอผมจะซื้อโทรศัพท์ใหม่ก็จะตัดส่วนลดของผมออก (ทั้งๆ ที่ส่วนลดที่ผมได้ ไม่ต่างจากเสียเงินซื้อมาจากทรู) แต่กลับจะมายกเลิกสิทธิผม
ต้องรอให้ลูกค้าแจ้งยกเลิกก่อนค่อยเห็นถึงความสำคัญเหรอครับ
สงสัยต้องแจ้งย้ายยกบ้านถึงจะเห็นว่าลูกค้าเกิดปัญหา
เสียความรู้สึกกับการให้บริการ และปัดความรับผิดชอบของ True
Internet ที่เป็นชื่อผม ได้ยกเลิกการใช้งานมาหลายปีแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ทำการยกเลิกให้ จนมีบิลเรียกเก็บยอดค้างมา 9 เดือน พอมีเจ้าหน้าที่โทรมาทวงค่าบริการ ก็แจ้งรายละเอียดไป แต่แจ้งกลับว่าจะไปตรวจสอบแล้วแจ้งกลับ เสร็จแล้วก็หายไปเลย ปีต่อมาก็โทรมาใหม่ เป็นแบบนี้อยู่ 3 ปี จนมีเอกสารจากฝ่ายกฎหมายส่งมาทวงที่บริษัทที่ทำงานอยู่ พอติดต่อ True กลับไปก็โยนกันไปมาว่าให้ติดต่อ Call Center บ้าง ติดต่อ True Shop บ้าง แจ้งเรื่องไปไม่ส่งเข้าระบบบ้าง และตลอด Process (5 เดือน) เจ้าหน้าที่แจ้งจะโทรกลับ แต่ไม่เคยโทรกลับเลย ท้ายสุดปฎิเสธความรับผิดชอบ โดยให้ลูกค้าไปหาหลักฐานยืนยัน (เรื่องผ่านไปหลายปีแล้ว ทาง True ไม่มีเอกสารแล้ว พนักงานที่ทำออกไปแล้ว) แล้วใครจะเก็บเอกสารไว้ล่ะครับ แถมใบเสร็จชำระค่าบริการของคุณไม่กี่เดือนก็จางไม่เห็นรายละเอียดแล้วครับ
ล่าสุดคิดเงินค่าโทรเกินก็ไม่ยอมปรับลดยอดให้ แต่เสนอเป็นส่วนลดแพ็คเกจมาให้แลกกับการปรับลดยอดที่ผิดพลาด แต่พอผมจะซื้อโทรศัพท์ใหม่ก็จะตัดส่วนลดของผมออก (ทั้งๆ ที่ส่วนลดที่ผมได้ ไม่ต่างจากเสียเงินซื้อมาจากทรู) แต่กลับจะมายกเลิกสิทธิผม
ต้องรอให้ลูกค้าแจ้งยกเลิกก่อนค่อยเห็นถึงความสำคัญเหรอครับ
สงสัยต้องแจ้งย้ายยกบ้านถึงจะเห็นว่าลูกค้าเกิดปัญหา