3BB ทีมช่างไม่พอหรืออย่างไรครับ 3 วันแล้ว ไร้การติดต่อ

กระทู้สนทนา
ระยะเวลาการเข้าซ่อมนานมาก ไม่รู้ว่าเพื่อนๆที่ใช้ 3BB เป็นกันไหมครับ

ตอนนี้ที่บริษัท เดือดร้อนมาก เพราะส่วนใหญ่ทางเราจะติดต่อโดยอีเมล์เป็นส่วนใหญ่ และต้องใช้งานตลอดเวลา ซึ่งก็ได้มีการแจ้งซ่อมไปตั้งแต่เช้าวันจันทร์
- เช้าวันจันทร์ที่ 3 เมษายน แจ้งซ่อมครั้งแรก เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "เดี๋ยวจะมีช่างติดต่อเข้ามาเพื่อตรวจซ่อม" (แต่ไม่มีการติดต่อ ใช้งานไม่ได้ทั้งวัน)

- เช้าวันอังคารที่ 4 เมษายน แจ้งตามเรื่องซ่อม เพราะยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา และเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า "เบื้องต้นทีมช่างรับเรื่องเรียบร้อยแล้ว รอให้ทีมช่างติดต่อกลับค่ะ" (แต่ก็ไม่มีการติดต่อเข้ามา)
- บ่ายวันอังคารที่ 4 เมษายน แจ้งตามเรื่องซ่อมอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ก็ยังให้คำตอบเหมือนเดิมว่า "รอให้ทีมช่างติดต่อกลับ" (แล้วก็ไร้การติดต่อและใช้งานไม่ได้ต่อไป)

- มาเช้าวันนี้ วันพุธที่ 5 เมษายน แจ้งตามเรื่องซ่อมเหมือนเดิม และคำตอบที่ไม่ต่างจากเดิม "ต้องรอให้ช่างติดต่อกลับค่ะ"

สรุป คือต้องรอต่อไป ซึ่งผมคิดว่ามันนานเกินไปสำหรับการบริการน่ะครับ และยิ่งเป็นบริษัทด้วยแล้วซึ่งมันก็สำคัญ ตอนนี้จึงต้องแก้ปัญหาด้วยสัญญาณเน็ตจากโทรศัพท์มือถือไปชั่วคราว ซึ่งมันไม่ควรจะเป็นเช่นนั้น การบริการด้านการสื่อสารข้อมูลแบบนี้ แจ้งวันนี้ไม่ควรเกินวันถัดไปต้องมีเจ้าหน้าที่เข้าเซอร์วิสด้วยซ้ำไป เฮ้ออออออออ มีเพื่อนเคยเป็นแบบนี้นานกี่วันครับ หวังว่าคงไม่เป็นสัปดาห์น่ะ เศร้าแปป
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  3BB FTTx อินเทอร์เน็ต
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่