ขอเตือนผู้ที่จะขอ fiber ของ 3bb

ผมได้สมัคร fiber 590 และค่าเร้าเตอร์ 2,200 บาท  ที่สาขา เดอะมอลล์ บางแค  วันที่ 22 มีนาคม 2560  ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าใช้เวลาติดตั้ง ประมาณ 20 วัน โดยให้เหตุผลว่ารอคิวว่างของช่างและรอเปิดระบบอะไรก็ไม่รู้  ผมก็ตอบตกลง หลังจากรอมา 2 อาทิตย์ ไม่มีอะไรคืบหน้าแม้แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่ติดต่อมา  ทำให้ผมสงสัยก็เลยไปสอบถามเพื่อนบ้านได้ความว่า  ปกติหลังจากสมัครแล้วไม่เกิน 7 วัน  แต่ของเพื่อนบ้านผม 3 วัน ช่างก็มาแล้ว  ผมเลยโทรไป 1530 ติดต่อไปก็โกหกว่าคิวช่างไม่ว่างบ้าง  ปรับปรุงระบบบ้าง ฯลฯ  แล้วแต่จะหาคำมาแก้ต้ว  ผมโทรตามเรื่อง 3 วัน ก็ได้ความจริงว่าที่ผมอยู่คู่สายเต็มหมดต้องรอขยาย  ใช้เวลาประมาณ 1 เดือน  เซ็งเลย  หมดหวังกับบริษัทนี้จริงๆ   ตอนเริ่มต้นยังแย่ขนาดนี้  แล้วถ้าตอนใช้มีปัญหาผมไม่ต้องกราบอ้อนวอนกันเลยรึ  บ้านอีกหลังของผมใช้ของ tot เวลามีปัญหาช่างก็มาไม่เกิน 3 วัน มีปัญหาสัณญาญหายเป็นบ้างครั้งผมก็ไม่ว่าอะไรนิดหน่อยก็ปล่อยผ่านได้  แต่กับกรณีนี้มันไม่พูดความจริงแต่แรก  ไม่มีความจริงใจ  โกหกเอาตัวรอด หวังเพียงเพื่อเพิ่มลูกค้าให้มาขึ้น  ผมต้องถูกที่บ้านต่อว่า  เรื่องไปถึงไหนแล้ว  เพราะผมต้องการติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจดูคนงาน  ทุกวันนี้  จึงอยากจะขอเตือนทุกท่านที่จะใช้บริการ  fiber 3bb ดูผมเป็นตัวอย่าง  และฝากถาม 3bb ด้วยตอนนี้ผมไม่ิยากได้ของคุณแล้วเอาของคืนไป  แล้วเอาเงินผมมาด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่