ผมได้สมัคร fiber 590 และค่าเร้าเตอร์ 2,200 บาท ที่สาขา เดอะมอลล์ บางแค วันที่ 22 มีนาคม 2560 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าใช้เวลาติดตั้ง ประมาณ 20 วัน โดยให้เหตุผลว่ารอคิวว่างของช่างและรอเปิดระบบอะไรก็ไม่รู้ ผมก็ตอบตกลง หลังจากรอมา 2 อาทิตย์ ไม่มีอะไรคืบหน้าแม้แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่ติดต่อมา ทำให้ผมสงสัยก็เลยไปสอบถามเพื่อนบ้านได้ความว่า ปกติหลังจากสมัครแล้วไม่เกิน 7 วัน แต่ของเพื่อนบ้านผม 3 วัน ช่างก็มาแล้ว ผมเลยโทรไป 1530 ติดต่อไปก็โกหกว่าคิวช่างไม่ว่างบ้าง ปรับปรุงระบบบ้าง ฯลฯ แล้วแต่จะหาคำมาแก้ต้ว ผมโทรตามเรื่อง 3 วัน ก็ได้ความจริงว่าที่ผมอยู่คู่สายเต็มหมดต้องรอขยาย ใช้เวลาประมาณ 1 เดือน เซ็งเลย หมดหวังกับบริษัทนี้จริงๆ ตอนเริ่มต้นยังแย่ขนาดนี้ แล้วถ้าตอนใช้มีปัญหาผมไม่ต้องกราบอ้อนวอนกันเลยรึ บ้านอีกหลังของผมใช้ของ tot เวลามีปัญหาช่างก็มาไม่เกิน 3 วัน มีปัญหาสัณญาญหายเป็นบ้างครั้งผมก็ไม่ว่าอะไรนิดหน่อยก็ปล่อยผ่านได้ แต่กับกรณีนี้มันไม่พูดความจริงแต่แรก ไม่มีความจริงใจ โกหกเอาตัวรอด หวังเพียงเพื่อเพิ่มลูกค้าให้มาขึ้น ผมต้องถูกที่บ้านต่อว่า เรื่องไปถึงไหนแล้ว เพราะผมต้องการติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจดูคนงาน ทุกวันนี้ จึงอยากจะขอเตือนทุกท่านที่จะใช้บริการ fiber 3bb ดูผมเป็นตัวอย่าง และฝากถาม 3bb ด้วยตอนนี้ผมไม่ิยากได้ของคุณแล้วเอาของคืนไป แล้วเอาเงินผมมาด้วย
ขอเตือนผู้ที่จะขอ fiber ของ 3bb