ปัจจุบันผมใช้บริการของทรูอยู่นะครับ หมายเลข:9100712980
วันนี้ผมได้ใช้บริการ True Care Chat ซึ่งเป็นบริการถาม-ตอบปัญหาแบบLive Chatกับเจ้าหน้าที่
ซึ่งผมได้สอบถามไปว่า พื้นที้ของผมสายไฟเบอร์มาถึงรึยัง ผมก็ให้ที่อยู่แบบละเอียดไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตอบกลับมาว่า อยู่ในพื้นที่ให้บริการ สนใจติดตั้งอินเทอร์เน็ตจากทรูเลยหรือไม่
ผมเลยตอบไปว่า อยากทราบว่าห่างจากNodeกี่เมตร เพราะเท่าที่อ่านมาจากกระทู้ในพันทิป เน็ตจะดีหรือจะห่วยขึ้นอยู่กับระยะทางจากNodeถึงบ้าน(ผิดถูกอย่างไร ช่วยบอกด้วยนะครับ)
เจ้าหน้าที่เลยตอบมาว่า งั้นจะให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบให้ ผมก็ตอบตกลง สักพักประมาณ1ชั่วโมงก็มีเบอร์ทรูโทรเข้ามาบอกว่า พื้นที่ให้บริการของผมมีสายเคเบิลลงพื้นที่แล้ว ตามนโยบายบลาๆ ถ้ามีสายเคเบิลลงพื้นที่แล้ว สายFiberจะไม่มา ผมเลยงงว่าทำไมถามกับเจ้าหน้าที่ใน True Care Chat เขาตอบว่าสายไฟเบอร์มาแล้ว แต่ทำไมคนที่โทรมาบอกว่า จะไม่มีสายไฟเบอร์
จากข้างบนผมอยากทราบว่า พื้นที่ให้บริการของผมมีสายFiberลงพื้นที่แล้วหรือไม่ แล้วถ้าไม่มี อนาคตจะมีหรือไม่
ถ้าอนาคตไม่มี แบบนี้ลูกค้าเขาไม่หนีหายหมดหรอครับ
[True Online] ถ้าพื้นที่นั้นมีสายเคเบิลแล้ว จะไม่เดินสายFiberเข้าพื้นที่หรอครับ
วันนี้ผมได้ใช้บริการ True Care Chat ซึ่งเป็นบริการถาม-ตอบปัญหาแบบLive Chatกับเจ้าหน้าที่
ซึ่งผมได้สอบถามไปว่า พื้นที้ของผมสายไฟเบอร์มาถึงรึยัง ผมก็ให้ที่อยู่แบบละเอียดไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตอบกลับมาว่า อยู่ในพื้นที่ให้บริการ สนใจติดตั้งอินเทอร์เน็ตจากทรูเลยหรือไม่
ผมเลยตอบไปว่า อยากทราบว่าห่างจากNodeกี่เมตร เพราะเท่าที่อ่านมาจากกระทู้ในพันทิป เน็ตจะดีหรือจะห่วยขึ้นอยู่กับระยะทางจากNodeถึงบ้าน(ผิดถูกอย่างไร ช่วยบอกด้วยนะครับ)
เจ้าหน้าที่เลยตอบมาว่า งั้นจะให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบให้ ผมก็ตอบตกลง สักพักประมาณ1ชั่วโมงก็มีเบอร์ทรูโทรเข้ามาบอกว่า พื้นที่ให้บริการของผมมีสายเคเบิลลงพื้นที่แล้ว ตามนโยบายบลาๆ ถ้ามีสายเคเบิลลงพื้นที่แล้ว สายFiberจะไม่มา ผมเลยงงว่าทำไมถามกับเจ้าหน้าที่ใน True Care Chat เขาตอบว่าสายไฟเบอร์มาแล้ว แต่ทำไมคนที่โทรมาบอกว่า จะไม่มีสายไฟเบอร์
จากข้างบนผมอยากทราบว่า พื้นที่ให้บริการของผมมีสายFiberลงพื้นที่แล้วหรือไม่ แล้วถ้าไม่มี อนาคตจะมีหรือไม่
ถ้าอนาคตไม่มี แบบนี้ลูกค้าเขาไม่หนีหายหมดหรอครับ