Callcenter Thai AirAsia แย่มากครับ

callcenter Thai AirAsia แย่มากครับ บอกรายละเอียดไม่หมด 28-29 Apr 2017 สนามบินร้อยเอ็ดปิดปรับปรุงรันเวย์ เยียวยาโดยการให้ เลือก

1. คืนเงิน
2. ให้ credit shield
3. ย้ายวันบินก่อนหน้าหรือหลัง ภายใน 14 วัน (เส้นทางเดิม)
4. ส่งไปลงที่ขอนแก่นแล้วจะมีรถมารับไป ส่งที่ร้อยเอ็ด

เนื่องจากต้องไปงานแต่ง ที่ร้อยเอ็ดวันที่ 30 Apr 2017 และบินกลับคืนนั้นเลย จึงต้องเลือกข้อ 4 ปรากฎว่า callcenter ไม่บอกว่ารถส่งระหว่างจังหวัดร้อยเอ็ด-ขอนแก่น วิ่งแค่ 08:00 , 14:00 และ 21:00 ทำให้ต้องรอรถบัสถึง 21:00  (เพราะ fight ไปลงขอนแก่นเวลา 17:35) ถ้ารู้ว่ารถบัสมีแค่สามรอบ ก็เลือก ไปลงขอนแก่นรอบ 13:30 ไปแล้ว เซ็งและเสียความร็สึกมาก มีเด็กเล็กไปด้วย กว่าจะถึง ที่พัก คง เที่ยงคืนได้ (เพราะต้องไปรับรถที่สนามบินร้อยเอ็ดและขับต่ออีก 70 กว่าโล)

ปล.เปลี่ยนเวลา ก็ไม่ได้บอกว่า ลูกค้า แจ้งความจำนงค์ใช้ สิทธิ์ไปแล้ว (ถ้า callcenter คุณบอกเรื่องเวลาของรถบัส ปัญหาก็ไม่เกิดหรอกครับ)

ปล.จะบอกว่า airasia ไม่มีแจ้งลูกค้านะ เพิ่งมาส่งเมลแจ้งเมื่อเย็นวันนี้ (3 Apr 2017)

ปล2. ที่รู้ว่าจะมีปิดปรับปรุงก่อน airasia เพราะว่าบริษัทรถเช่าโทรมาบอกตังแต่ เมื่อวาน (2 Apr 2017)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่