AIS fibre ไปขอยกเลิกแล้วยังต้องเสียค่าบริการรายเดือน ..ควรแก้ไขอย่างไร

เกริ่นเรื่องก่อนนะครับ
               ผมไม่ได้อยากจะยกเลิกสัญญาตั้งแต่แรก แต่เนื่องจากผมมีความจำเป็นต้องย้ายสถานที่พัก ซึ่งผมติดสัญญากับ AIS Fibre อยู่ และสถานที่ที่ผมจะย้ายไปก็อยู่ในบริเวณเครือข่ายของ AIS Fibre ซึ่งตอนผมไปขอย้าย ผมก็แจ้งความประสงค์ที่จะเปลี่ยนแพ็คเกจจาก 30/10 เป็น 100/10  ด้วย แล้ว callcenter ก็แจ้งวันเวลากับผม จะให้ช่างเข้ามาติดตั้งภายในสองวัน  และผมคิดว่าคงผ่านไปด้วยดี  แต่.. ถึงวันกำหนดช่างที่มาติดตั้งแจ้งกับผมว่าไม่สามารถติดตั้งได้เนื่องจาก RS เต็ม ผมก็ไม่รู้ว่าคืออะไร รู้แค่ว่าไม่สามารถติดตั้งได้
                ผมจึงโทรไปสอบถาม 1185 และไปที่  AIS  shop จึงได้คำตอบว่า ต้องให้ทาง AIS Fibre ขยายสัญญาณเพิ่ม และต้องรออีก 3 เดือน ซึ่งผมเป็นคนใช้อินเตอร์เน็ตทุกวัน คิดถึงว่าถ้าให้รอ 3 เดือน ผมยกเลิกหรือย้ายค่ายไม่ดีกว่าเหรอ ดังนั้นผมจึงสอบถามทาง   AIS shop ว่าถ้าจะยกเลิกต้องเสียค่าบริการอะไรบ้าง  ประเด็นมันอยู่ตรงนี้ "ผมต้องคืน MODEM และต้องจ่ายค่าบริการรายเดือนที่เหลือจนครบสัญญา " ผมได้ฟังก็อึ้ง และคิดว่า นี่มันเป็นความรับผิดชอบของผมหรือ ไม่ได้ใช้แถมต้องจ่ายทุกเดือน  ทั้งๆผมไม่ได้อยากที่จะยกเลิกบริการเลยและต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจและเสียเงินเพิ่มขึ้นอีก
                  ที่ผมเขียนกระทู้นี้ไม่ได้มีเจตนาอื่นใด แต่เพราะผมต้องการได้ใช้ของจริง ไม่ใช่เสียเงินแล้วไม่ได้ใช้  และก่อนที่จะย้าย ทางคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้แจ้งผมว่าจะติดตั้งไม่ได้  
                  เสียความรู้สึก เพราะผมใช้เบอร์ AIS รายเดือน และที่บ้าน ก็ใช้ AIS หลายเบอร์  ..แล้วผมควรทำอย่างไร ?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมาร์ท-โอ เข้ามาดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 939063 นะครับ สำหรับการยกเลิก AIS Fibre ก่อนครบสัญญาจะมีค่าบริการเรียกเก็บส่วนลดค่าติดตั้งนะครับ  เพื่อเช็กเพิ่มเติมในรายละเอียดที่ติดต่อสอบถาม ขอทราบหมายเลข AIS Fibre ที่ใช้งาน + ชื่อ นามสกุลผู้จดทะเบียน แนบลิงค์กระทู้ส่งหลังไมค์ได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่