Bualuang I banking วินาศแต่เช้าเสียหายหลายแสนใครรับผิดชอบ

ดีค่ะ วันนี่ วันที่ 3-3-17 วันดีเวลางาม 08:30 กำลังจะเข้า Ibanking ของแบงค์ กรุงเทพ สรุปหมุนแล้วหมุนอีก  ปิดเครื่องเปิดคอม แทบจะปามือถือทิ้งสรุป ระบบล้ม อยากถาม แบงค์กรุงเทพ  
1 คุณก็มีเบอร์ลูกค้า ทำไมไม่SMSแจ้งลุกค้าค่ะ  มันเดือดร้อน เพราะสาขามันไกลขับรถไปเกือบยี่สิบโล
2 E-MAIL  คุณก็ให้ลงข้อมูลก็ช่วยแจ้งสิค่ะ  อะไรง่ายๆทำเป็นไหม

สรุปตอนนี่จะเที่ยงละยังแก้ไขไม่ได้ โทรไป1333  อ้างเพราะIT  โยนไปมาแค่นี้ สรุป ยอดจองของหลุดไป 500,000  เพราะโอนเงินจองของไม่ทัน  ใครจะรับผิดชอบ


นี้ละค่ะขึ้นแบบนี้ตลอดเวลา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่