ดีค่ะ วันนี่ วันที่ 3-3-17 วันดีเวลางาม 08:30 กำลังจะเข้า Ibanking ของแบงค์ กรุงเทพ สรุปหมุนแล้วหมุนอีก ปิดเครื่องเปิดคอม แทบจะปามือถือทิ้งสรุป ระบบล้ม อยากถาม แบงค์กรุงเทพ
1 คุณก็มีเบอร์ลูกค้า ทำไมไม่SMSแจ้งลุกค้าค่ะ มันเดือดร้อน เพราะสาขามันไกลขับรถไปเกือบยี่สิบโล
2 E-MAIL คุณก็ให้ลงข้อมูลก็ช่วยแจ้งสิค่ะ อะไรง่ายๆทำเป็นไหม
สรุปตอนนี่จะเที่ยงละยังแก้ไขไม่ได้ โทรไป1333 อ้างเพราะIT โยนไปมาแค่นี้ สรุป ยอดจองของหลุดไป 500,000 เพราะโอนเงินจองของไม่ทัน ใครจะรับผิดชอบ

นี้ละค่ะขึ้นแบบนี้ตลอดเวลา
Bualuang I banking วินาศแต่เช้าเสียหายหลายแสนใครรับผิดชอบ
1 คุณก็มีเบอร์ลูกค้า ทำไมไม่SMSแจ้งลุกค้าค่ะ มันเดือดร้อน เพราะสาขามันไกลขับรถไปเกือบยี่สิบโล
2 E-MAIL คุณก็ให้ลงข้อมูลก็ช่วยแจ้งสิค่ะ อะไรง่ายๆทำเป็นไหม
สรุปตอนนี่จะเที่ยงละยังแก้ไขไม่ได้ โทรไป1333 อ้างเพราะIT โยนไปมาแค่นี้ สรุป ยอดจองของหลุดไป 500,000 เพราะโอนเงินจองของไม่ทัน ใครจะรับผิดชอบ
นี้ละค่ะขึ้นแบบนี้ตลอดเวลา