คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3768384
บมจ.ธนาคารกรุงไทยขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ ธนาคารขอเรียนชี้แจงเบื้องต้น โดยปกติหากคุณลูกค้ามีการใช้บัตรเดบิต VISA ชำระค่าสินค้าและบริการออนไลน์ และมีการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าหรือมีการ Refund เงินคืน จากร้านค้าออนไลน์ต่างๆ เงินจะเข้ามายังบัญชีคุณลูกค้าประมาณ 45-90 วันทำการ เนื่องจากธนาคารต้องรอรับข้อมูลจากศูนย์ VISA กลางค่ะ
***สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-111-1111
ขอบคุณค่ะ
บมจ.ธนาคารกรุงไทยขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ ธนาคารขอเรียนชี้แจงเบื้องต้น โดยปกติหากคุณลูกค้ามีการใช้บัตรเดบิต VISA ชำระค่าสินค้าและบริการออนไลน์ และมีการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าหรือมีการ Refund เงินคืน จากร้านค้าออนไลน์ต่างๆ เงินจะเข้ามายังบัญชีคุณลูกค้าประมาณ 45-90 วันทำการ เนื่องจากธนาคารต้องรอรับข้อมูลจากศูนย์ VISA กลางค่ะ
***สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-111-1111
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ยังไม่ได้เงินคืนทำไงดีครับ
ข้อความที่ 1
ฉันไม่เก่งภาษาอังกฤษฉันใช้ Google Translator ฉันต้องการถามว่าคุณได้ชำระเงินให้ฉันแล้วหรือยังถ้าได้คืนเงินแล้วฉันต้องการให้คุณตอบฉันในคืนนั้นและฉันจะบอกกับธนาคาร
ข้อความที่ 2
และนี่คือเกมยังไม่ได้รับเงินคืน
สวัสดี,
ขอขอบคุณที่ติดต่อฝ่ายสนับสนุนระบบไอน้ำคำขอเงินคืนสำหรับ Call of Duty: Infinite Warfare ได้รับการอนุมัติก่อนที่การประมวลผลของคุณจะเสร็จสิ้นสมบูรณ์ดังนั้นการทำรายการเดิมจึงถูกยกเลิก Steam ไม่ได้เรียกเก็บเงินจากคุณสำหรับการซื้อนี้
ธนาคารของคุณควรยืนยันว่าการเรียกเก็บเงินถูกยกเลิกและอัปเดตคำชี้แจงโดยลบการเรียกเก็บเงินออกจากบัญชีของคุณ อาจต้องใช้เวลาหลายสัปดาห์ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับธนาคาร
โปรดอ่านใบแจ้งยอดธนาคารของคุณตั้งแต่ 2016-12-26 ถ้าการเรียกเก็บเงินไม่ได้ถูกนำออกจากบัญชีของคุณเราขอแนะนำให้คุณติดต่อธนาคารหรือ บริษัท บัตรเครดิตของคุณ การสนับสนุน Steam สามารถยืนยันได้ว่าคำขอเงินคืนได้รับการประมวลผลเรียบร้อยแล้ว
โปรดแจ้งให้เราทราบหากธนาคารของคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมจากเราเกี่ยวกับการชำระเงินที่ถูกยกเลิก
ด้วยความเคารพ,
เซบาสเตียน
ไปติดต่อที่ธนคารแล้วนะได้คำตอบกลับมาแบบนี้
ครั้งแรกทางธนคารไม่รู้เรื่องเกียวกับ steam เลยแต่ให้รออีก 1 อาทิต แล้วกลับมาถาม ไปถามตอนปลายเดือนมกราคม (ธนาคารกรุงไทย สาขาย่อย โลตัส อุตรดิตถ์)
ครั้งที่สองไปก็บอกว่าบัญชีปกติให้ไปติดต่อ steam ว่าคืนมายัง ไปถามตอนปลายเดือนกุมภาพันธ์ (ธนาคารกรุงไทย สาขา ราชภัฏอุตรดิตถ์)
ที่มาโพสต์จะมาเตือนว่าระบบธนคารนี้เป็นไง ปกติช้าสุดก็ 1 เดือน แต่ก็เข้าใจว่าติดปีใหม่ แต่นี้ 3 เดือนแล้วแล้ว
ผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้