สวัสดีค่ะ ขอเกริ่นก่อนนะคะว่าเบอร์นี้ดิฉันเปิดให้ลูกใช้ จึงมีการขอวงเงินเครดิตแค่ 500 บาทเท่านั้น
ปกติก็จะมีการชำระด้วยเงินสดบ้าง บัตรเครดิตบ้าง
วันนี้ลูกมาบอกว่าโทรศัพท์โดนตัดเนื่องจากค้างชำระค่าบริการ 321 บาท
เพื่อความสะดวกดิฉันจึงใช้บริการ eService เช็คยอดใช้บริการมีค้าง 321 บาท
ดิฉันก็กดชำระเงินด้วยบัตรเครดิต โดยไม่ได้ดูว่ามีเงื่อนไขอะไรหรือไม่
จนกระทั่งกดจ่ายเงินเรียบร้อย (อันนี้พลาดจริง ๆ เพราะตัวหนังสือเล็กมากไม่ได้ตรวจสอบอีกครั้ง ก่อนกดยืนยัน)
ในหน้าสุดท้ายมีข้อความขอบคุณที่ดิฉันชำระค่าบริการ 963 บาท
ทีนี้ก็งงซิคะ ว่าเกิดจากอะไรค้าง 321 ทำไมต้องจ่ายถึง 963 บาท
ดิฉันโทรไป Call Center ได้รับข้อมูลว่าระบบของ AIS มีข้อความแจ้งเตือนว่าวงเงินเหลือน้อย
จึงเรียกเก็บค่าบริการดิฉันล่วงหน้า (อันนี้ไม่ได้อ่านคะ พลาดเอง)
ถ้าต้องการเงินคืนให้ไปติดต่อที่สาขา หรือให้ส่งหน้าบัตรเครดิต พร้อมบัตรประชาชนทาง LINE
Call Center แจ้งว่ากรณีที่ดิฉันไปจ่ายหน้าเคาเตอร์จะไม่ต้องชำระล่วงหน้านะคะ
ดิฉันสงสัยว่า AIS ทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ
ปล.ดิฉันไม่มีสัญญาอะไรผูกพันใด ๆ กับ AIS ไม่เข้าใจว่าเก็บเงินดิฉันล่วงหน้าทำไม
โดน AIS เก็บค่าบริการล่วงหน้า 2 เดือนเพราะวงเงินเหลือน้อย
ปกติก็จะมีการชำระด้วยเงินสดบ้าง บัตรเครดิตบ้าง
วันนี้ลูกมาบอกว่าโทรศัพท์โดนตัดเนื่องจากค้างชำระค่าบริการ 321 บาท
เพื่อความสะดวกดิฉันจึงใช้บริการ eService เช็คยอดใช้บริการมีค้าง 321 บาท
ดิฉันก็กดชำระเงินด้วยบัตรเครดิต โดยไม่ได้ดูว่ามีเงื่อนไขอะไรหรือไม่
จนกระทั่งกดจ่ายเงินเรียบร้อย (อันนี้พลาดจริง ๆ เพราะตัวหนังสือเล็กมากไม่ได้ตรวจสอบอีกครั้ง ก่อนกดยืนยัน)
ในหน้าสุดท้ายมีข้อความขอบคุณที่ดิฉันชำระค่าบริการ 963 บาท
ทีนี้ก็งงซิคะ ว่าเกิดจากอะไรค้าง 321 ทำไมต้องจ่ายถึง 963 บาท
ดิฉันโทรไป Call Center ได้รับข้อมูลว่าระบบของ AIS มีข้อความแจ้งเตือนว่าวงเงินเหลือน้อย
จึงเรียกเก็บค่าบริการดิฉันล่วงหน้า (อันนี้ไม่ได้อ่านคะ พลาดเอง)
ถ้าต้องการเงินคืนให้ไปติดต่อที่สาขา หรือให้ส่งหน้าบัตรเครดิต พร้อมบัตรประชาชนทาง LINE
Call Center แจ้งว่ากรณีที่ดิฉันไปจ่ายหน้าเคาเตอร์จะไม่ต้องชำระล่วงหน้านะคะ
ดิฉันสงสัยว่า AIS ทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ
ปล.ดิฉันไม่มีสัญญาอะไรผูกพันใด ๆ กับ AIS ไม่เข้าใจว่าเก็บเงินดิฉันล่วงหน้าทำไม