เรียนท่านผู้บริหารบริษัท3BB

กระทู้คำถาม
เรียนท่านผู้บริหาร3BB   ผ่านคุณ3BB Contact
ตามที่บริษัทท่านได้เดินเกม up speed เพิ่มให้แก่ลูกค้าVDSL Package อย่างเงียบๆโดยลูกค้าจ่ายราคาเดิมนั้น,   ดังที่ลูกค้าได้รับทราบจากที่นี่หรือ web.อื่นๆแล้วนั้น  โดยการ up speedนั้น ลูกค้าหลายท่านได้รับเพิ่มเป็น 50/10,
70/20  แต่ลูกค้าอีกจำนวนมากไม่ได้รับเพิ่ม ( โดยไม่มีข้อจำกัด เรื่องสถานที่และระยะทางของสายnet ) เราจึงขอ
ถามท่านว่า บริษัทท่าน มีนโยบาย หลักเกณฑ์และมาตรฐานอย่างไรในการให้บริการลูกค้า  ว่าลูกค้าท่านใดจะได้
up speed เพิ่ม และท่านใดไม่มีคุณสมบัติพอที่จะได้รับการ up speed,   สำหรับธุรกิจแล้วลูกค้าคือพระเจ้า  แต่
ดูเหมือนขณะนี้สิ่งที่ลูกค้าได้รับจากการบริการของบริษัทท่าน  บริษัทท่านคงคิดว่าลูกค้าเก่าเป็นหมูอยู่ในอวยกระมัง
ท้ายนี้ขอให้ท่านเร่งชี้แจงปัญหาที่เกิดขึ้นดังกล่าว ให้ลูกค้าได้รับทราบโดยทั่วกัน ก่อนที่คะแนนความพึงพอใจในบริการของท่านจะดิ่งเหว  

                                                                                                                   ลูกค้าเก่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่