เรียนท่านผู้บริหาร3BB ผ่านคุณ3BB Contact
ตามที่บริษัทท่านได้เดินเกม up speed เพิ่มให้แก่ลูกค้าVDSL Package อย่างเงียบๆโดยลูกค้าจ่ายราคาเดิมนั้น, ดังที่ลูกค้าได้รับทราบจากที่นี่หรือ web.อื่นๆแล้วนั้น โดยการ up speedนั้น ลูกค้าหลายท่านได้รับเพิ่มเป็น 50/10,
70/20 แต่ลูกค้าอีกจำนวนมากไม่ได้รับเพิ่ม ( โดยไม่มีข้อจำกัด เรื่องสถานที่และระยะทางของสายnet ) เราจึงขอ
ถามท่านว่า บริษัทท่าน มีนโยบาย หลักเกณฑ์และมาตรฐานอย่างไรในการให้บริการลูกค้า ว่าลูกค้าท่านใดจะได้
up speed เพิ่ม และท่านใดไม่มีคุณสมบัติพอที่จะได้รับการ up speed, สำหรับธุรกิจแล้วลูกค้าคือพระเจ้า แต่
ดูเหมือนขณะนี้สิ่งที่ลูกค้าได้รับจากการบริการของบริษัทท่าน บริษัทท่านคงคิดว่าลูกค้าเก่าเป็นหมูอยู่ในอวยกระมัง
ท้ายนี้ขอให้ท่านเร่งชี้แจงปัญหาที่เกิดขึ้นดังกล่าว ให้ลูกค้าได้รับทราบโดยทั่วกัน ก่อนที่คะแนนความพึงพอใจในบริการของท่านจะดิ่งเหว
ลูกค้าเก่า
เรียนท่านผู้บริหารบริษัท3BB
ตามที่บริษัทท่านได้เดินเกม up speed เพิ่มให้แก่ลูกค้าVDSL Package อย่างเงียบๆโดยลูกค้าจ่ายราคาเดิมนั้น, ดังที่ลูกค้าได้รับทราบจากที่นี่หรือ web.อื่นๆแล้วนั้น โดยการ up speedนั้น ลูกค้าหลายท่านได้รับเพิ่มเป็น 50/10,
70/20 แต่ลูกค้าอีกจำนวนมากไม่ได้รับเพิ่ม ( โดยไม่มีข้อจำกัด เรื่องสถานที่และระยะทางของสายnet ) เราจึงขอ
ถามท่านว่า บริษัทท่าน มีนโยบาย หลักเกณฑ์และมาตรฐานอย่างไรในการให้บริการลูกค้า ว่าลูกค้าท่านใดจะได้
up speed เพิ่ม และท่านใดไม่มีคุณสมบัติพอที่จะได้รับการ up speed, สำหรับธุรกิจแล้วลูกค้าคือพระเจ้า แต่
ดูเหมือนขณะนี้สิ่งที่ลูกค้าได้รับจากการบริการของบริษัทท่าน บริษัทท่านคงคิดว่าลูกค้าเก่าเป็นหมูอยู่ในอวยกระมัง
ท้ายนี้ขอให้ท่านเร่งชี้แจงปัญหาที่เกิดขึ้นดังกล่าว ให้ลูกค้าได้รับทราบโดยทั่วกัน ก่อนที่คะแนนความพึงพอใจในบริการของท่านจะดิ่งเหว
ลูกค้าเก่า