รู้สึกไม่พอใจในบริการหลังการขายของ Truemove อย่างมากที่สุด มีการทวงบิลทั้ง sms , email และเบอร์โทรศัพท์ไม่ต่ำกว่า 5 ครั้งต่อเดือน โดยรวม
จริงๆแล้วในการทวงบิลลูกค้าแต่ละครั้ง น่าจะส่งบิลมาแค่ 1 ครั้งต่อเดือนก็เพียงพอแล้ว ตามที่ลูกค้าได้เลือกว่าจะให้ส่งบิลค่าบริการมาทางช่องทางไหน ก็น่าจะเพียงพอแล้ว อีกทั้งลูกค้ายังสามารถ เช็คค่าบริการผ่านทาง application ได้อีก ไม่เข้าใจว่าการทวงบ่อยๆ ส่งภาพลักษณ์ให้บริษัทดีได้อย่างไร มันทำให้ลูกค้าเกิดความรำคาญใจมากกว่า
ทาง Turemove น่าจะเอาเวลาที่ทวงบิลลูกค้าแบบไม่จำเป็น มารับสายลูกค้าในกรณีที่เกิดปัญหาหรือปรับปรุงอินเตอร์เน็ตที่ล่มบ่อยๆมากกว่านะคะ
ทำไม Truemove ถึงชอบทวงบิลบ่อยๆคะ ??
จริงๆแล้วในการทวงบิลลูกค้าแต่ละครั้ง น่าจะส่งบิลมาแค่ 1 ครั้งต่อเดือนก็เพียงพอแล้ว ตามที่ลูกค้าได้เลือกว่าจะให้ส่งบิลค่าบริการมาทางช่องทางไหน ก็น่าจะเพียงพอแล้ว อีกทั้งลูกค้ายังสามารถ เช็คค่าบริการผ่านทาง application ได้อีก ไม่เข้าใจว่าการทวงบ่อยๆ ส่งภาพลักษณ์ให้บริษัทดีได้อย่างไร มันทำให้ลูกค้าเกิดความรำคาญใจมากกว่า
ทาง Turemove น่าจะเอาเวลาที่ทวงบิลลูกค้าแบบไม่จำเป็น มารับสายลูกค้าในกรณีที่เกิดปัญหาหรือปรับปรุงอินเตอร์เน็ตที่ล่มบ่อยๆมากกว่านะคะ