3BB บริการแย่มาก ลูกค้ามีสิทธิ์เรียกร้องอะไรได้บ้าง

กระทู้คำถาม
ปัญหาคือ การดูแลลูกค้าไม่ดี net ขึ้น los แดงมา 2-3 วันแล้ว ใช้งานไม่ได้เลยทั้งการส่งงาน ดูกล้อง รีโมทไฟฟ้าภายในบ้านและโรงงาน เสียรายได้และความปลอดภัย ไม่สามารถออกไปทำงานนอกบ้าน เนื่องจากเอกสารการส่งงานหรือการติดตามคุมพนักงานโรงงาน

แจ้งไป call center หรือแม้กระทั่งตามไปยังศูนย์ 3BB แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ ผ่านไป 3 วัน มีพนักงานนัดคิวโทรมาบอกว่าจะเข้ามาตอน 10 โมง รอกระทั่งบ่ายก้อไม่มีใครโทรมาบอกว่าเกิดอะไรขึ้น ผลคือเสียเวลารอฟรีอีก

สุดท้ายนี่คือเรื่องจริงที่เราทุกคนต้องยอมรับสภาพการบริการแบบนี้ ไม่มีการรับผิดชอบของ 3BB มีแต่เอาเปรียบ ไม่พอใจก้อยกเลิกไม่ได้ ไม่ชำระตามกำหนดก้อโดนตัด ลูกค้าทุกวันนี้กลายเป็นผู้ถูกเอาเปรียบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่