สวัสดีครับ ผมมีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์ การใช้งาน และแก้ปัญหาอันล่าช้าของทรูมูฟ
เนื่องจาก วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา คุณแม่ผมได้โทรมาปรึกษาผมว่า โทรศัพท์ของแม่ใช้ไม่ได้เลย เล่นเน็ตไม่ได้ โทรเข้าโทรออกก็ไม่ได้
ผมเลยรับเรื่องติดต่อ 1331 ให้ ทางเจ้าหน้าที่แนะนำการแก้ไขปัญหาต่างๆ และจะติดต่อกลับ ผมก็โอเค ทำตามคำแนะนำ
พอถึงเวลาติดต่อกลับ โทรศัพท์แม่ผมไม่มีสัญญาณ ทางทรูติดต่อกลับมาไม่ได้ ทั้งๆที่ไม่เคยเป็นมาก่อนในพื้นที่นี้ ทรูติดต่อมาเบอร์ผม ทางผมก็เลยแจ้งกลับทางทรู ทรู ทรูบอกว่า แม่ผมปิดเครื่องไว้รึเปล่า ผมก็บอกว่าเปล่า เค้าก็บอกว่าจะส่งเรื่องตรวจสอบเสาร์สัญญาณให้ ผมก็รอ
ในวันเดียวกัน ผมกลับมาถึงบ้าน โทรศัพท์ผมก็เกิดปัญหาเดียวกับแม่ ผมก็โทรแจ้ง ทางทรูพูดทำนองว่า มีผมแจ้งคนเดียวยังไม่มีคนอื่นแจ้ง
ผมก็อธบายปัญหา ทางทรูรับเรื่องตรวจสอบ แล้วก็เงียบไป และเบอร์อื่นๆก็มีปัญหาตามมา ทั้งพี่ชาย เบอร์ของพ่อ เบอร์ของแฟนผม และคนรอบข้างที่ใช้ทรู
ทุกคนให้ผมโทรแจ้ง ทางทรูก็ยืนยันกับผมว่า เสาร์สัญญาณไม่มีปัญหา และยังไม่มีการแจ้งเสียในพื้นที่
จนกระทั่งวันพุธ เกิดปัญหาหนักขึ้น คือแม่ผมท่านเป็นหมอ เวลาต้องเข้าเคส ต้องมีการโทรตาม แต่ทางโรงพยาบาลติดต่อแม่ผมไม่ได้
โชคดีที่เพื่อร่วมงานอยู่ใกล้กัน ทางโรงบาลเลยโทรหาแล้วมาให้เรียกแม่ผม ก็เลยไปทันผ่าตัดคนไข้
ปัญหามีมากขึ้นก่อให้เกิดผลกระทบ แต่ปัญหาก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข
จนกระทั่งวันนี้ ศุกร์ที่ 31 มีนาคม โทรศัพท์ทุกคนในครอบครัว และที่ทำงานที่ใช้ทรู เกิดปัญหาหนัก ติดต่อลูกค้าไม่ได้
วันนี้ผมเลยโทรแจ้ง ทรูบอกผมว่า ต้องส่งเรื่องใหม่ เพราะเจ้าหน้าที่ท่านก่อน ส่งเรื่องแค่สัญญาณ4Gมีปัญหา ไม่ได้ส่งเรื่องสัญญาณโทรมีปัญหา
ผมก็อารมณ์เสียขึ้นสิครับ ปัญหาเกิดตั้งแต่วันจันทร์ จนวันนี้ยังไม่มีการแก้ไข แล้วถ้างานผมมีปัญหา คนไข้แม่ผมไปรักษาไม่ทัน จะทำอย่างไร
ทรูเล่นอะไรอยู่ รับผิดชอบอะไรมั้ย
จะย้ายค่ายก็ไม่ได้ ติดสัญญาใช้ 1 ปี ทีสัญญาเราผิดไม่ได้ แต่ทีพวกคุณรักษาคุณภาพไม่ได้ตามสัญญา พวกเราลูกค้าทำอะไรได้ไหม
พวกเราอุตส่าไว้วางใจ แต่กลับมาตายตอนจบ ผิดหวังจริงๆครับ
[CR] Truemove H แก้ไขปัญหาล่าช้า
เนื่องจาก วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา คุณแม่ผมได้โทรมาปรึกษาผมว่า โทรศัพท์ของแม่ใช้ไม่ได้เลย เล่นเน็ตไม่ได้ โทรเข้าโทรออกก็ไม่ได้
ผมเลยรับเรื่องติดต่อ 1331 ให้ ทางเจ้าหน้าที่แนะนำการแก้ไขปัญหาต่างๆ และจะติดต่อกลับ ผมก็โอเค ทำตามคำแนะนำ
พอถึงเวลาติดต่อกลับ โทรศัพท์แม่ผมไม่มีสัญญาณ ทางทรูติดต่อกลับมาไม่ได้ ทั้งๆที่ไม่เคยเป็นมาก่อนในพื้นที่นี้ ทรูติดต่อมาเบอร์ผม ทางผมก็เลยแจ้งกลับทางทรู ทรู ทรูบอกว่า แม่ผมปิดเครื่องไว้รึเปล่า ผมก็บอกว่าเปล่า เค้าก็บอกว่าจะส่งเรื่องตรวจสอบเสาร์สัญญาณให้ ผมก็รอ
ในวันเดียวกัน ผมกลับมาถึงบ้าน โทรศัพท์ผมก็เกิดปัญหาเดียวกับแม่ ผมก็โทรแจ้ง ทางทรูพูดทำนองว่า มีผมแจ้งคนเดียวยังไม่มีคนอื่นแจ้ง
ผมก็อธบายปัญหา ทางทรูรับเรื่องตรวจสอบ แล้วก็เงียบไป และเบอร์อื่นๆก็มีปัญหาตามมา ทั้งพี่ชาย เบอร์ของพ่อ เบอร์ของแฟนผม และคนรอบข้างที่ใช้ทรู
ทุกคนให้ผมโทรแจ้ง ทางทรูก็ยืนยันกับผมว่า เสาร์สัญญาณไม่มีปัญหา และยังไม่มีการแจ้งเสียในพื้นที่
จนกระทั่งวันพุธ เกิดปัญหาหนักขึ้น คือแม่ผมท่านเป็นหมอ เวลาต้องเข้าเคส ต้องมีการโทรตาม แต่ทางโรงพยาบาลติดต่อแม่ผมไม่ได้
โชคดีที่เพื่อร่วมงานอยู่ใกล้กัน ทางโรงบาลเลยโทรหาแล้วมาให้เรียกแม่ผม ก็เลยไปทันผ่าตัดคนไข้
ปัญหามีมากขึ้นก่อให้เกิดผลกระทบ แต่ปัญหาก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข
จนกระทั่งวันนี้ ศุกร์ที่ 31 มีนาคม โทรศัพท์ทุกคนในครอบครัว และที่ทำงานที่ใช้ทรู เกิดปัญหาหนัก ติดต่อลูกค้าไม่ได้
วันนี้ผมเลยโทรแจ้ง ทรูบอกผมว่า ต้องส่งเรื่องใหม่ เพราะเจ้าหน้าที่ท่านก่อน ส่งเรื่องแค่สัญญาณ4Gมีปัญหา ไม่ได้ส่งเรื่องสัญญาณโทรมีปัญหา
ผมก็อารมณ์เสียขึ้นสิครับ ปัญหาเกิดตั้งแต่วันจันทร์ จนวันนี้ยังไม่มีการแก้ไข แล้วถ้างานผมมีปัญหา คนไข้แม่ผมไปรักษาไม่ทัน จะทำอย่างไร
ทรูเล่นอะไรอยู่ รับผิดชอบอะไรมั้ย
จะย้ายค่ายก็ไม่ได้ ติดสัญญาใช้ 1 ปี ทีสัญญาเราผิดไม่ได้ แต่ทีพวกคุณรักษาคุณภาพไม่ได้ตามสัญญา พวกเราลูกค้าทำอะไรได้ไหม
พวกเราอุตส่าไว้วางใจ แต่กลับมาตายตอนจบ ผิดหวังจริงๆครับ
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น