วันอังคารเมื่อเวลาประมาณ 9 โมง ได้โอนเงินจาก app True Wallet ไปยังบัญชีธนาคารของร้านค้าร้านหนึ่ง เนื่องจากค่าธรรมเนียมมันถูก แล้วมันสะดวกที่สุด + กับความที่เราใช้โอนเงิน ใช้ซื้อของผ่านแอพนี้บ่อยเลยลองดูค่ะ
ก่อนโอนเขาก็บอกอยู่นะว่ามันต้องรอวันหนึ่งไม่นับวันหยุดนักขัตฤกษ์ ถ้าติดเสาร์อาทิตย์ก็ต้องรอถึงวันจันทร์ อะ นี่ก็อ่านเข้าใจ เราโอนวันอังคารเนาะ เงินก็น่าจะเข้าวันพุธ
วันพุธมีข้อความเข้า 7.47 น. ว่า ยอดเงินของคุณเข้าบัญชีแล้ว ก็เลยถามทางร้าน ทางร้านบอกว่ายังไม่เข้าค่ะ
เลยโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ของทรู เขาบอกว่า" เงินจะเข้าวันพุธ ไม่เกิน 16 - 18 น.จะมี sms แจ้งมาอีกทีค่ะ" อะ เราก็รอไป
วันพฤหัส
รอไปจนถึงวันนี้วันพฤหัส เวลา 11.05 น. เลยถามทางร้านไปว่า เงินยังไม่เข้าเหรอคะ เขาก็บอกยังไม่เข้า เราก็โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ของทรูอีกครั้ง เขาก็บอกให้เช็ค bookbank อะไรสักอย่าง ทางร้านก็เช็คแล้วไม่มียอดเข้าเลย
ตอน 14.00 ก็โทรไปถามอีก เขาก็บอกให้ลองเช็คอีก เงินมันเข้าช่วงวันพุธประมาณ 10 โมง(อ้าว ตอนนั้นบอก 16 - 18 น.) แต่ทางร้านเช็คทั้งเวลา 10 โมง และ 16 - 18 น.คือมันไม่มีเงินเข้า + เขาแคปภาพมาให้ดูก็ไม่มีจริงๆ
ตอนนี้ต้องทำยังไง ติดต่อกับใครอะไรทางไหนคะ โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่บอกให้เช็ค ทางร้านก็บอกไม่มียอดเข้า
รบกวนผู้รู้ทุกท่าน และรบกวนทางบริษัทด้วยค่ะ
โอนเงินจาก True Wallet ไปยังธนาคารยอดเงินไม่เข้าควรแจ้งใคร
ก่อนโอนเขาก็บอกอยู่นะว่ามันต้องรอวันหนึ่งไม่นับวันหยุดนักขัตฤกษ์ ถ้าติดเสาร์อาทิตย์ก็ต้องรอถึงวันจันทร์ อะ นี่ก็อ่านเข้าใจ เราโอนวันอังคารเนาะ เงินก็น่าจะเข้าวันพุธ
วันพุธมีข้อความเข้า 7.47 น. ว่า ยอดเงินของคุณเข้าบัญชีแล้ว ก็เลยถามทางร้าน ทางร้านบอกว่ายังไม่เข้าค่ะ
เลยโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ของทรู เขาบอกว่า" เงินจะเข้าวันพุธ ไม่เกิน 16 - 18 น.จะมี sms แจ้งมาอีกทีค่ะ" อะ เราก็รอไป
วันพฤหัส
รอไปจนถึงวันนี้วันพฤหัส เวลา 11.05 น. เลยถามทางร้านไปว่า เงินยังไม่เข้าเหรอคะ เขาก็บอกยังไม่เข้า เราก็โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ของทรูอีกครั้ง เขาก็บอกให้เช็ค bookbank อะไรสักอย่าง ทางร้านก็เช็คแล้วไม่มียอดเข้าเลย
ตอน 14.00 ก็โทรไปถามอีก เขาก็บอกให้ลองเช็คอีก เงินมันเข้าช่วงวันพุธประมาณ 10 โมง(อ้าว ตอนนั้นบอก 16 - 18 น.) แต่ทางร้านเช็คทั้งเวลา 10 โมง และ 16 - 18 น.คือมันไม่มีเงินเข้า + เขาแคปภาพมาให้ดูก็ไม่มีจริงๆ
ตอนนี้ต้องทำยังไง ติดต่อกับใครอะไรทางไหนคะ โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่บอกให้เช็ค ทางร้านก็บอกไม่มียอดเข้า
รบกวนผู้รู้ทุกท่าน และรบกวนทางบริษัทด้วยค่ะ