หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีนโยบายให้พนักงานโทรมารบกวนลูกค้าหรือครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
020139252 เบอร์ของ truemove โทรมารบกวนบ่อยมากๆ วันละหลายๆรอบ ไม่เข้าใจว่าทาง truemove มีนโยบายแบบนี้เหรอครับ ลูกค้าไม่รับสายก็ให้พนักงานโทรมาบ่อยๆหรือครับ บางครั้งติดประชุม ติดลูกค้า มีเรื่องกังวลใจ พอดูมือถือเห็นเบอร์นี้บ่อยๆมันรู้สึกเซ็งมากๆๆ แก้ไขอบรมพนักงานด้วยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เพื่อไทยหมดท่า ไม่มีนโยบายใหม่ ไม่มีคนรุ่นใหม่ เน้นเอาตัวรอดจากเลือดไหลไม่หยุด ใครตาสว่างแล้วบ้างเมื่ออวยพรลิ้ม
เพื่อไทยหมดท่า ไม่มีนโยบายใหม่ ไม่มีคนรุ่นใหม่ เน้นเอาตัวรอดจากเลือดไหลไม่หยุด ใครตาสว่างแล้วบ้างเมื่ออวยพรลิ้ม วันที่จับมือ กับรวมไทยสร้างชาติ ลุงตู่ กับ ปชป. มาร่วมรัฐบาล ทำ บก.ลายจุดเสียศูนย์ ต่อม
ดวงตาตะวัน
เงื่อนไขสัญญาการฝึกอบรม
บริษัทมีการส่งพนักงานไปอบรม แต่ยังไม่เคยมีนโยบายเรื่อง สัญญาการฝึกอบรมเลยคะ อยากจะขอข้อมูลตัวอย่างจากพี่ๆ หน่อยคะ ว่าตั้งจากอะไร ยอดเงินประมาณกี่เท่าไหร่ ต้องทำงาน กี่เดือน กี่ปี ถ้ามีฟอร์มหรือมีตัวอย
น้องกระติ๊บ*
Cj บริการแย่มากๆ
พนักงานบริการแย่มากค่ะพูดก็ไม่เพราะมีอาการเหวี่ยงวีนใส่ลูกค้าด้วยบริษัทไม่มีนโยบายอบรมพนักงานเลยหรอคะ สาขาท่าคันโท
สมาชิกหมายเลข 8366602
ส่ง EMS ใส่เบอร์โทรศัพท์เพื่ออะไร
อยากจะทราบว่าการบริการของไปรษณีย์ไทย ในการส่งพัสดุ หรือ EMS ทำไมต้องใส่หมายเลขโทรศัพท์ด้วยครับ ในเมื่อเวลานำส่งแล้วเกิดปัญหา ก็ไม่มีนโยบายให้พนักงานโทรหาผู้รับ/ผู้ส่ง ไม่ทำเหมือนผู้ให้บริการรายอื่นๆ ม
สมาชิกหมายเลข 4060112
บกวนขอคำแนะนำ กรณีสายการบิน Emirates ไม่รับผิดชอบกระเป๋าเดินทาง ล่าช้า
เนื่องจากได้เดินทางกับทางสายการบิน Emirates จากบอสตันมายังประเทศไทย แล้วเกิดเหตุการณ์ กระเป๋าเดินทางหาย ซึ่งตอนนี้ทางสายกินบินแจ้งว่ายังไม่พบกระเป๋าคะ รบกวนขอคำแนะนำจากพี่ๆด้วยนะคะ ว่าจะต้องทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 1673488
Call Center True นี่เขามีนโยบายเเค่เสียงเบาเขาก็ตัดสายกันเลยเหรอครับ
วันนี้ผมโทรไปเเจ้งปัญหารการใช้งานกับทรู ตอนเเรกโทรไป 1242 เขาให้โทรไป 1239 เพราะเป็นเกี่ยวกับบริษัท พอโทรไป 1239 ก็โอนสายให้ call center อีกที พอ call center รับปุ๊ปผมก็เเจ้งรายละเอียดข้อมูลลูกค
สมาชิกหมายเลข 5243101
สำหรับคนที่ได้ค่าจ้างต่ำทำงานหนักแต่ไม่พัฒนาตัวเอง เป็นความผิดของพวกเขาหรือของบริษัท?
บางคนอาจมองว่าการที่พนักงานยังคงอยู่ในตำแหน่งเดิมและไม่พัฒนาตัวเองเป็นเพราะความขี้เกียจหรือขาดแรงบันดาลใจในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ หรือ ถ้าบริษัทไม่ให้โอกาสพนักงานในการเติบโต หรือไม่ให้ผลตอบแทนที่เ
สมาชิกหมายเลข 7296429
ถูกย้ายแผนกและสถานที่ทำงาน
เจ้าของกระทู้เป็นพนักงานแผนกบัญชี แต่ทางบริษัทกำลังจะย้ายให้ไปทำงานเป็นฝ่ายขาย และจะต้องเดินทางไปทั่วประเทศ แต่ไม่ได้ออกตลอดจะออกไปเป็นครั้งคราวแล้วแต่โปรเจคและสถานะการ ➡️ ซึ่งทางเจ้าของกระทู้ไม่ได้อย
สมาชิกหมายเลข 2998929
ไทยมีโอกาศกลับมาฟื้นฟู,พัฒนาไวได้ไหม
มีนโยบายไหนๆหรือพรรคใดๆ-รัฐบาลที่สามารถทำให้ประเทศเจริญก่อนเวียดนามตามทันไหมครับ,ผมคิดว่า10-20ปีนี้เราน่าจะยังฝื้นฟูทันนะครับ...,
สมาชิกหมายเลข 8925941
นโยบาย พัฒนาพนักงาน บริษัท yahoo ใครรู้บ้าง บอกหน่อย
เช่น ในบริษัท มีนโยบาย ที่จะพัฒนาบุคลากรในบริษัท yahoo อย่างไรให้ บุคลากร อยากทำงาน และไม่อยากลาออก เช่น ส่งเสริมให้พนักงานเน้นการทำงานที่เป็นทีม มีการจัดฝึกอบรม ส่งไปเรียนต่อ เพื่อพัฒนาศักยภาพของพน
สมาชิกหมายเลข 1981645
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 30
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีนโยบายให้พนักงานโทรมารบกวนลูกค้าหรือครับ