หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีนโยบายให้พนักงานโทรมารบกวนลูกค้าหรือครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
020139252 เบอร์ของ truemove โทรมารบกวนบ่อยมากๆ วันละหลายๆรอบ ไม่เข้าใจว่าทาง truemove มีนโยบายแบบนี้เหรอครับ ลูกค้าไม่รับสายก็ให้พนักงานโทรมาบ่อยๆหรือครับ บางครั้งติดประชุม ติดลูกค้า มีเรื่องกังวลใจ พอดูมือถือเห็นเบอร์นี้บ่อยๆมันรู้สึกเซ็งมากๆๆ แก้ไขอบรมพนักงานด้วยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เดียวนี้ เน็ตบ้านทรูเค้ามีนโยบายย้ายค่ายหรอครับ เพกเกจเน็ต speedboot 1000/500 ได้แค่ 1.7 Mbps
เดียวนี้ เน็ตบ้านทรูเค้ามีนโยบายย้ายค่ายหรอครับ เพกเกจเน็ต speedboot 1000/500 ได้แค่ 1.7 Mbps เป็นมาหลายวันละ พื้นที่หาดใหญ่
Mr.Metropolis
ซื้อ Smartwatch Samsung Watch8 มา ไม่ถึง2วันแบตหมด ผิดปกติไหม!!
เพิ่งไปถอย Samsung Watch8 มาวันศุกร์ วันเสาร์ชาร์ตแบตเต็ม วันอาทิตย์แบตหมด ถือว่าผิดปกติไหมคะ าบกวนด้วยค่ะ ต้องทำไงต่อดี
โซดาไร้ฟอง
Cj บริการแย่มากๆ
พนักงานบริการแย่มากค่ะพูดก็ไม่เพราะมีอาการเหวี่ยงวีนใส่ลูกค้าด้วยบริษัทไม่มีนโยบายอบรมพนักงานเลยหรอคะ สาขาท่าคันโท
สมาชิกหมายเลข 8366602
Call Center True นี่เขามีนโยบายเเค่เสียงเบาเขาก็ตัดสายกันเลยเหรอครับ
วันนี้ผมโทรไปเเจ้งปัญหารการใช้งานกับทรู ตอนเเรกโทรไป 1242 เขาให้โทรไป 1239 เพราะเป็นเกี่ยวกับบริษัท พอโทรไป 1239 ก็โอนสายให้ call center อีกที พอ call center รับปุ๊ปผมก็เเจ้งรายละเอียดข้อมูลลูกค
สมาชิกหมายเลข 5243101
ช่องสัญญาณ ที่ 3
สัญญาณช่องที่ 3 จะอยู่กับ ช่องสัญญาณที่ 1 2 3 4 5 6 7 ช่องสัญญาณที่ 1 ภาพดี ช่องสัญญาณที่ 2 ภาพซ่าๆ เสียงซ่าๆ ช่องสัญญาณที่ 3 ภาพลายๆ มี เสียงซ่าๆ นิดหน่อย ช่องสัญญาณที่ 4 ภาพดีเช่นกัน ช่องสัญญาณท
สมาชิกหมายเลข 9068029
บริษัทให้ย้ายแผนกและสถานที่ทำงาน
ผมอายุ 47 ปี ทำงานบริษัทนี้มา 15 ปี ตอนนี้อยู่ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่อาวุโสงานจัดเก็บรายได้ ทางบริษัทให้หัวหน้ามาแจ้งว่า ให้ย้ายแผนกไปเป็นแผนกการตลาด โดยจะมีการทดลองการทำงาน 3 เดือน (ไม่ลดเงินเดือน) หา
Soularter
พนักงานเสนอให้จ่ายเงินแล้วจะลาออก
พนักงานถูกสั่งให้ย้ายตำแหน่งงาน เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพของตัวพนักงานเอง บริษัทมีปรับลดสวัสดิการด้านค่าเดินทางไปปฏิบัติงานนอกสถานที่ ซึ่งรายได้ตรงนั้นจะหายไปเดือนละ 3000+ พนักงานอยากได้เงินเดือนเท่า
สมาชิกหมายเลข 6132895
True เลิกโทรมารบกวนซักทีนะคะ
ทรูโทรมารบกวนเบอร์คุณยายสองวันติดกันแล้ว พยายามจะให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน เพราะเห็นเติมเงิน 100-200 ต่อเดือน โชคดีว่าได้รับสายแทน แล้วพนักงานก็จะคุยกับเจ้าของเบอร์ให้ได้ ไม่รู้ว่าจะมาหลอกเงิน
สมาชิกหมายเลข 4864052
แห่ชม CEO หลัง บ. ขอความร่วมมือแต่งกายไว้อาลัย สิ่งที่มาพร้อมกัน ทำคนยกนิ้ว
https://hilight.kapook.com/view/250123 โซเชียลชื่นชม CEO กับประกาศขอความร่วมมือ เรื่องการแต่งกายไว้อาลัย แม้จะมีนโยบาย แต่มาพร้อมเงินสนับสนุน คนชี้ยอดเยี่ยม ไม่ผลักภาระให้พนักงาน ภาพจาก Instagram
สมาชิกหมายเลข 8930230
ขอรบกวน การฝึกอบรมพนักงานค่ะ
สวัสดีคะ วันนี้มารบกวนอีกแล้วคะ อยากได้แบบฟอร์มการฝึกอบรม คะ เพื่อนๆคนไหนมีข้อมูล หรือเวปแนะนำเกี่ยวกับเอกสารแบบฟอร์มด้านบุคคลช่วยแนะนำหน่อยคะ ขอบคุณคะ
สมาชิกหมายเลข 742685
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 30
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีนโยบายให้พนักงานโทรมารบกวนลูกค้าหรือครับ