ถึงผู้ชายคนนั้น...

คุณมารับบริการ คุณก็ควรมีมรรยาทในการที่คุณจะถามคำถาม กับ พนักงานที่ให้บริการคุณ  แยกแยะออกไหมว่า อันไหนส่วนตัว หรือ ส่วนรวม

*คำถามแบบนี้หรอ..ที่มนุษย์ผู้เค้าถามกัน??
-*- พ่อแม่น้องทำอาชีพอะไร รายได้ต่อเดือนเท่าไหร่ (อึ้งไป 3 วิ หรือ เค้าเป็นสรรพากร)
-*-บ้านน้องอยู่กันกี่คน (มันก็เรื่องของหนูไหม)
-*-บ้านน้องมีรถกี่คัน ใช้ได้หมดทุกคันไหม (งงแรง)
-*-คิดจะไปทำงานกับผมไหม(ไม่เลยย.)
-*-น้องมีความคิดเห็นกับข่าวนี้อย่างไร วิเคราะห์ให้พี่ฟังหน่อย(พ่อหนูไม่ใช่สรยุท)
-*- เอาแก้วไปล้างให้ผมหน่อย ผมจะใส่แก้วนี้ (ทีหลังพี่ก็ควรจะแบก จาน ชามมาเลย บ้านเค้าน้ำยาล้างจานอาจจะหมด..คิด+)

-*-เรียนจบมา ทำงานไม่ตรงสาย แล้วจะเรียนไปทำไม (พี่เก็บกดรึเปล่า..หรือลูกพี่ไม่ทำตามแบบที่พี่วาง) พี่เข้าใจไหมว่า เรียนเพื่อประดัยความรู้..มองบน

-*- ร้านหนูขายเครื่องดื่ม ไม้จิ้มฟัน ทิชชู เซลล์สลิป ขยะทั้งหลายของพี่ ก่อนลงจากรถมาร้านหนู มันยังอยู่ในรถพี่ได้เรย

-*-น้องทำงานนี้ให้พี่หน่อย พี่ให้เงินเยอะ (จะเงินเยอะ เงินน้อย ไม่ได้เงิน หนูไม่สน)

-*-พี่ไปยุ่งกับเมียนายกเทศ..จังหวัด1 อ้างว่าเป็นพี่น้อง เรียนที่เดียวกัน เค้าแยกกัลอยู่ ลูก 3 เกรงใจเด็กผู้ญ บ้างเหอะ (เลิกเหอะหนูว่า..เดี๋วสามีเค้าจับได้ พี่ตายฟรีเปล่าๆ)

-*-พี่อวดรวยหนูไม่ว่า พี่เคยจนมาก่อนหนูก็ไม่ว่า พี่พาใครมาเบ่ง มาข่มเหง หนูก็ไม่สน (แต่พี่รู้ไหมมันน่ารำคาญ เหมือนเด็ก)

-*- ถ้าเข้าร้านมา อาย คุยโทรศัพท์ใหญ่โต เกรงใจลูกค้าท่านอื่นบ้าง เค้าก็มารับบริการเหมือนกัน (แอคติ้งพี่ยิ่งกว่า ออสก้า)

******สันดารพี่ควรปรับปรุง ลูกค้าแบบพี่เค้าก็อดทนกันทั้งนั้น แต่ความอดทนหนูต่ำไปหน่อยก็เท่านั้นเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่