Ais Play มีปัญหาล็อคการใช้งาน

กระทู้คำถาม
ตามกระทู้เลยครับ
พอดีมีปัญหานี้มานานมากแล้ว
โหลดๆลบๆมาหลายครั้ง  ก็ยังไม่หายครับ
ส่วนตัวใช้ Ais 12Call  มาหลายปีแล้ว
ซึ่งก่อนหน้านี้ใช้งานได้อยู่
เรื่องของเรื่อง  คือได้ทำการ ล้างข้อมูลในเครื่อง
เมื่อดาวน์โหลดแอป  และล็อคอินด้วยเครือข่าย
กลับพบ สัญลักษณ์ล็อค ทั้งหมดครับ
ปล.ยังไงช่วยแก้ไขให้หน่อยครับ  มีภาพประกอบตามลิ้งค์ครับ
[img]http://uppic.ts3sv.com/i/MTQK.jpg[/img]
[img]http://uppic.ts3sv.com/i/fbp.jpg[/img]
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 723383   

สมายล์-แต้ว แนะนำให้ลอง Log in ใหม่อีกครั้งค่ะ เข้าไปที่มุมซ้าย เลือก Account และกรอกเบอร์โทรที่ใช้งานนะคะ หากทำรายการแล้วยังเป็นเหมือนเดิม สมายล์ ยินดีตรวจสอบให้เพิ่มค่ะ ขอทราบข้อมูลสักนิดนะคะ
>> จับสัญญาณ 4G/3G/Wifi :
>> รุ่นของมือถือที่ใช้งาน :
>> วัน/เวลา ที่พบปัญหา :
>> หมายเลขติดต่อกลับอื่นๆ :
>> Account ที่ log in :
แจ้งกลับมาพร้อมแนบ Link นี้เข้ามาก่อนได้เลยค่ะ  วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ callcenter@ais.co.th และเลือกส่งข้อความค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่