ลิฟท์ ที่ให้บริการในพื้นที่ของ BTS มีการซ่อมบำรุง/ ตรวจเช็ค อย่างเหมาะสมไหมครับ ?

พอดีเดือนที่แล้ว กับสัปดาห์ที่แล้ว ใช้บริการที่สถานที่ BTS หมอชิต แล้วใช้บริการลิฟท์ เห็นป้ายรับรองการตรวจเช็คและซ่อมบำรุงหมดอายุไปตั้งแต่ปลายปี 2559 แล้ว



ตอนแรกก็คิดว่ายังต้นปีอยู่ คงยังไม่ได้เอามาเปลี่ยน แต่นี่ผ่านไปจนจะหมดไตรมาสที่ 1 เข้าสู่เทศกาลสงกรานต์แล้ว ก็ยังคงไม่มีการเปลี่ยนแปลง ผมว่าคงจะไม่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ

คิดว่าด้วยความเป็นบริษัทมหาชน น่าจะมีระบบการบริการจัดการที่ดีกว่านี้ ปกติผมไม่ค่อยได้ใช้รถไฟฟ้าเท่าไหร่ กระทู้นี้ ตั้งขึ้นเพื่อ...
1) สะท้อนความเห็นใน BTS รีบจัดการปัญหานี้โดยเร็ว เพราะผู้โดยสารย่อมควรได้รับการบริการที่ปลอดภัยและมีมาตรฐาน
2) ให้ท่านๆ ที่ใช้บริการ BTS เป็นประจำช่วยดูป้ายแบบนี้ทุกจุด ทุกสถานี ช่วยกันตรวจสอบ หากมีลักษณะเดียวกัน ควรเอามาลงประกาศสาธารณะให้หมด

อย่างน้อย ถ้าบริษัทฯ ยังไม่ดำเนินการอะไรอีก ก็เป็นการประกาศให้ทราบโดยทั่วกันถึงปัญหาที่เกิดขึ้นนะครับผม

ปล. ไหนๆ ก็ฝากแล้ว ช่วยดูเรื่องระบบการอ่านบัตรที่ประตูนิด กรณีที่ผู้โดยสารมีสัมภาระเยอะ เดินผ่านช่องปกติไม่ได้ ในทางปฏิบัติ ที่ให้ไปแปะแล้วเดินอ้อมออกมาผ่านช่องทางออกพิเศษด้วยตัวเอง ผมว่ามันยังไม่ค่อย work เท่าไหร่นะครับ เพราะว่าเปิดแล้วมันไม่ปิด ถ้าไม่มีคนเดินผ่าน !! สถานีใหญ่ๆ ควรมีประตูเฉพาะที่มีเครื่องอ่านบัตรแบบเข้าออกได้สองทางได้แล้ว แบบที่มีที่สถานีพญาไท ตรงทางออก airport link ครับผม ทำไมไม่แก้ไขพัฒนาเพิ่มเติมบ้าง ?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่