เราเป็นคนนึงที่สนใจที่จะใช้บริการ AIS Fibre มากค่ะ เพราะการบริการจากอีกค่ายนึงห่วยแตก แต่ก็ไม่คิดว่าจะเจอหนักกว่า T^T
เข้าเรื่องเลยนะคะ ขออนุญาตเล่าคร่าวๆไม่รู้ว่าเจอปัญหาแบบนี้ทุกคนหรือเปล่า คือเราติดต่อขอสมัครบริการใช้ AIS Fibre ส่งสำเนาบัตรปชช.ให้กับทางจนท.ในไลน์แล้วเรียบร้อย
ผ่านไป 3 วัน เงียบ...
คราวนี้เรามีความจำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ต จึงทำการติดต่อไปที่เบอร์ 1185 อีกครั้ง ปรากฎว่าจนท.แจ้งว่าไม่มีการลงทะเบียนเข้าไป ตอนนั้นงงมากค่ะ จนท.ตอบอะไรไม่ได้เลย ชุ่ยดี จนโอนสายให้จนท.อีกคนเป็นคนคุยก็แนะนำว่าให้ลงทะเบียนใหม่ได้มั้ย ? แล้วจะติดต่อกลับไปพรุ่งนี้ ซึ่งก็คือวันที่ 23 มีนาคม
ซึ่งทางเราก็โอเคที่อย่างน้อยก็ได้รับการแก้ไขบ้าง แต่แล้วจนถึงวันนี้ไม่รู้ว่าจนท.ท่านนั้น หรือระบบบริการของ AIS Fibre ได้หยุดเวลาไว้ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคมหรือเปล่า ? และอยากรู้ว่าจะได้รับผลตอบรับดีแค่ไหนถ้ามาตั้งกระทู้ใน Pantip เพราะยิ่งโทรยิ่งไม่รู้เรื่องเลย หรือถ้าคุณจะบริการแต่ลูกค้าที่มีสิทธิพิเศษก็ยังไม่ต้องเปิดให้บริการกับลูกค้าทั่วไปก็ได้จ้าาาา
ติดต่อขอติดตั้ง AIS Fibre ไม่รู้ว่าจะติดชาตินี้หรือชาติหน้า
เข้าเรื่องเลยนะคะ ขออนุญาตเล่าคร่าวๆไม่รู้ว่าเจอปัญหาแบบนี้ทุกคนหรือเปล่า คือเราติดต่อขอสมัครบริการใช้ AIS Fibre ส่งสำเนาบัตรปชช.ให้กับทางจนท.ในไลน์แล้วเรียบร้อย
ผ่านไป 3 วัน เงียบ...
คราวนี้เรามีความจำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ต จึงทำการติดต่อไปที่เบอร์ 1185 อีกครั้ง ปรากฎว่าจนท.แจ้งว่าไม่มีการลงทะเบียนเข้าไป ตอนนั้นงงมากค่ะ จนท.ตอบอะไรไม่ได้เลย ชุ่ยดี จนโอนสายให้จนท.อีกคนเป็นคนคุยก็แนะนำว่าให้ลงทะเบียนใหม่ได้มั้ย ? แล้วจะติดต่อกลับไปพรุ่งนี้ ซึ่งก็คือวันที่ 23 มีนาคม
ซึ่งทางเราก็โอเคที่อย่างน้อยก็ได้รับการแก้ไขบ้าง แต่แล้วจนถึงวันนี้ไม่รู้ว่าจนท.ท่านนั้น หรือระบบบริการของ AIS Fibre ได้หยุดเวลาไว้ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคมหรือเปล่า ? และอยากรู้ว่าจะได้รับผลตอบรับดีแค่ไหนถ้ามาตั้งกระทู้ใน Pantip เพราะยิ่งโทรยิ่งไม่รู้เรื่องเลย หรือถ้าคุณจะบริการแต่ลูกค้าที่มีสิทธิพิเศษก็ยังไม่ต้องเปิดให้บริการกับลูกค้าทั่วไปก็ได้จ้าาาา