นี่ก็ปี 2017 แล้วทำไมการบินไทย ยังไม่ให้เราเปลี่ยนไฟลท์ตัวเองผ่านหน้าเว็บได้ครับ?

กระทู้คำถาม
สงสัยมากเลยครับ เมื่อกี้ผมเสียเวลากับการเปลี่ยนไฟลท์แค่ 2 ไฟลท์ รอพนักงานรับสาย 10 นาที บวกกับการรอตรวจสอบค่าธรรมเนียม บอกเลขบัตรเครดิต รวมทั้งหมดเสียเวลาไปเกือบ 30 นาที จะเคืองกว่านี้ด้วยถ้าเกิดว่าต้องโทรไปด้วยเรทโรมมิ่ง (แต่ดีใช้ Skype เอา)

เลยอยากรู้ครับว่า การบินไทย เขาติดปัญหาอะไร

ทีกับ AirAsia หรือแม้แต่บริษัทลูกตัวเองอย่างไทยยิ้ม ยังมีระบบเปลี่ยนไฟลท์ผ่านหน้าเว็บได้
เสียเวลาทั้งลูกค้าทั้งพนักงานให้บริการอีกด้าน
แอพบนมือถือก็แทบจะทำอะไรไม่ได้เลย

ขอบคุณครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อยากรู้เช่นกัน  มานั่งขานเลขบัตรเครดิตทีละตัวมันใช่ว่าจะปลอดภัยซักเท่าไหร่  
... แต่ถ้าผู้โดยสารทำผ่านหน้าเวปหรือแอพกันเองพนักงานคงจะนั่งเหงา เกรงว่าจะเบื่อพากันลาออกหมดน่ะซิครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่