เตือนคนใช้บริการรถเข็นสิ่งของที่หมอชิตและอยากให้มีหน่วยงานเข้ามาดูแลเรื่องนี้อย่างจริงจัง

ปกติแล้วไม่ค่อยมีโอกาสใช้บริการหมอชิตมานานพอสมควรครับเลยไม่ทราบค่าบริการต่างๆว่าเค้าเก็บกันเท่าไหร่ยังไงด้วยวันนี้ต้องนำของฝากรถทัวร์ไปต่างจังหวัดด้วยของที่มีสองชิ้นหนักประมาณชิ้นล่ะ5กิโล(โดยประมาณ)ซึ่งถ้าเดินต้องเดินสองรอบเลยนึกได้ว่ามีบริการเข็นสินค้าของทางสถานีก็เลยได้ใช้บริการครับ ระยะทางจากที่จอดรถไปช่องขายตั๋วชั้น1ของหมอชิตประมาณ200เมตร คนเข็นคิดค่าบริการ60บาทซึ่งผมว่าราคามันสูงเกินไปเพราะราคาที่ติดไว้ว่าใช้บริการครั้ง20บาทเท่านั้นซึ่งจริงๆผมคงไม่ให้20บาทหรอกครับเพราะถือว่าช่วยๆกันแต่นี่มาเรียกค่าบริการเลยว่า60บาทซึ่งถ้าวัดจากระยะทางแล้วถือว่ามันสูงเกินไป ผมเลยบอกว่ามันราคาสูงเกินไป40บาทก็น่าจะพอแล้วปรากฏว่าคนเข็นของออกอาการไม่พอใจอย่างจริงจังถ้าถามว่าเงิน60บาทเยอะมั๊ย ตอบเลยครับว่ามันไม่เยอะครับแต่ต้องติดป้ายราคาให้มันแน่นอนมีหลักการคิดราคาอย่างไรไม่ใช่ทำอะไรตามอำเภอใจโดยที่ไม่สนใจกฎระเบียบอะไรทั้งนั้น ลองคิดกลับกันแล้วมันเหมือนเป็นการเอาเปรียบคนใช้บริการมากเกินไปครับ ถ้าเป็นคนที่เค้าไม่มีเงินมากเท่าไหร่แต่หลงมาใช้บริการผมว่าเค้าน่าจะได้รับความเดือดร้อนจากคนให้บริการเหล่านี้ได้ครับ ไม่ทราบว่าที่หมอชิตมีหน่วยงานกำกับดูแลเรื่องพวกนี้หรือเปล่าอยากให้มีหน่วยงานเข้ามาตรวจสอบอย่าจริงจังเพราะน่าจะมีคนที่ได้รับผลกระทบจากบริการเหล่านี้มากพอสมควรครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่