ใครเคยเจอการบริการที่ห่วยแตกของแอร์เอเชียมั้ง...???

บอกเลยว่า การบริการแย่มาก
ใช้บริการมานาน ทั้วตัวเอง ทั้งของคนรอบข้าง
ไม่ได้รับความกระจ่างในคำถามที่เราเจอปัญหา จากบริษัทของท่าน
แล้ว call center ก็ติดต่อแต่ไม่เคยได้คำตอบ คุยไม่จบตัดสายตลอด อยากถามว่าจะได้รับความกระจ่างกับความรับผิดชอบจากทางไหนค่ะ
...
เราซื้อตั๋วออนไลน์จ่ายผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส
ได้เวลาเครื่องและรถรับส่ง
รถแจ้งว่ามารับ 05.50 น.  แต่บริษัทรถได้รับตารางรับจากแอร์เอเชีย 05.10 น.
สรุปตกรถ ต้องหารถไปสนามบินเอง แล้วก็ไปไมาทัน เพราะเครื่องออก 07.20 น. ซึ่งเราหารถไปถึงสนามบิน 07.17 น.
ณ ตอนนี้ ยังไม่ได้รับคำตอบที่กระจ่าง เราเสียเวลา เราเสียงาน เราเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น
นี่คือการบริหารของ แอร์เอเชียหรอค่ะ
...
หวังว่าจะได้คำตอบ ที่กระจ่างเร็วๆ นี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่