คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 15
ผมหาวิธีแก้เจอแล้ววิธีนึงนะ แต่ต้องแลกมาด้วยการที่ไม่มี 4G ใช้นะคือ
เข้าไปที่ การตั้งค่า -> เครือข่ายมือถือ -> โหมดเครือข่าย SIM 1 หรือ โหมดเครือข่าย SIM 2 ถ้าเลือกเป็น LTE/3G/2G (เชื่อมต่ออัตโนมัติ) อยู่ ให้เปลี่ยนมาเลือก 3G/2G (เชื่อมต่ออัตโนมัติ) แทนนะครับ
วิธีนี้ที่ผมลองแล้วครับสัญญาณไม่หาย ไม่ตัด แต่ต้องแลกมาด้วยการที่ไม่ได้ใช้ 4G
ลองดูนะครับ ดีกว่า ติดๆ ตัดๆ ใช้อะไรไม่ได้เลย
เข้าไปที่ การตั้งค่า -> เครือข่ายมือถือ -> โหมดเครือข่าย SIM 1 หรือ โหมดเครือข่าย SIM 2 ถ้าเลือกเป็น LTE/3G/2G (เชื่อมต่ออัตโนมัติ) อยู่ ให้เปลี่ยนมาเลือก 3G/2G (เชื่อมต่ออัตโนมัติ) แทนนะครับ
วิธีนี้ที่ผมลองแล้วครับสัญญาณไม่หาย ไม่ตัด แต่ต้องแลกมาด้วยการที่ไม่ได้ใช้ 4G
ลองดูนะครับ ดีกว่า ติดๆ ตัดๆ ใช้อะไรไม่ได้เลย
แสดงความคิดเห็น
Samsung Galaxy A9 Pro อัพเดทแล้ว เปิดใช้ 4G ไม่ได้ สัญญาณหายทุก 10 วินาที
เพิ่มเติม วันนี้เจ้าหน้าที่ศูนย์ซัมซุง สำนักงานใหญ่ได้เดินทางมาตรวจสอบการใช้งานเครื่อง เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว เจ้าหน้าที่ทางเทคนิค ได้เก็บข้อมูลการใช้งานตัวเครื่อง ซิมการ์ด และพื้นที่การใช้งาน เจ้าหน้าที่แนะนำว่า ให้นำเครื่องเข้าศูนย์บริการใกล้บ้านเพื่อให้เจ้าหน้าที่อัพเกรดเฟิร์มแวร์ให้ ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่าอาการดังกล่าวน่าจะหายเป็นปกติ ผมก็ขอขอบคุณบริการของทาง Sumsung สำนักงานใหญ่ ไว้ ณ โอกาสนี้ด้วยนะครับ