หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนคุณ Intelligence Truemove H หน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
ช่วยเช็คให้ด้วยค่ะว่า ทำไมซิมที่ใช้อยู่ 2 ซิม
แล้วมีการเติมเงินเข้าทั้ง 2 ซิมในเดือนที่แล้ว
แต่ว่า มีซิมเดียวที่สามารถกดขอใช้เน็ตฟรี
โทรฟรี SMS ฟรีได้คะ (กด *878*2#)
อีกซิมนึงกดขอแล้วขึ้นข้อความว่า
"ขออภัยค่ะ สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้ใช้บริการ
60 วันและยอดใช้บริการ/เติมเงิน 100.- ขึ้น
ไปค่ะ"
ดิฉันเคยโทรเข้า call center แล้ว จนท.บอก
ว่าจะเช็คให้แต่ก็เงียบค่ะ
รบกวนหน่อยนะคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิม True ใช้งานไม่ได้ กรณีที่เติมเงิน ต่ออายุซิมเทพ
ซื้อซิมเทพ True มาใช้งาน ครบ 1 ปี มี SMS จาก True ให้ต่ออายุได้ โดยกด *900*8435# ราคา 1590 บาท ต่ออายุใช้งานได้อีก 12 เดือน เราก็เติมเงินเข้าเบอร์ แล้วกดสมัคร เรียบร้อย และใช้งานมาตามปกติได้ ปร
Uvaria
ทำไมผมใช้เน็ตฟรีของTRUE BONUSไม่ได้อะครับ
TRUE BONUS ที่โทรเบอร์ *878*2*# อะครับ แล้วเลือก 1เน็ตฟรี พอกดโทรไป ก็มีsmsมา ว่าขออภัยค่ะ สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้ใช้บริการ 60วัน และยอดใช้บริการ/เติมเงิน 100.-ขึ้นไปค่ะ แต่ว่าเมื่อก่อนใช้ได้นะครับ แล้
สมาชิกหมายเลข 3471858
Iphone xs ใช้เน็ตแล้วช้า ตั้งเเต่ไปทำ esim
โทรศัพท์รุ่น IPhone XR ใช้ 2 ซิม เป็น esim และซิมในเครื่อง ก่อนไปทำ esim ใช้เน็ตได้ปกติ พอทำเป็น esim เน็ตช้ามาก ทั้งเล่นเกมส์ เล่นแอพต่างๆ เล่นเกมส์ ขยับไม่ได้เลย (เปิดซิมทั้ง2) ลองปิด esim แล้วเล่นเ
สมาชิกหมายเลข 7120625
เงินในซิมเติมเงินทรูหาย มีการหักเงินเพื่อจองการใช้งาน เนื่องด้วยไม่มีการสมัครแพกเกจ ทำแบบนี้ก็ได้หรือ?
มีเคสอยากเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง กรณี เงินในซิมทรูหาย ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานเน็ต, ไม่ได้มีการโทร, sms ก็ *137 ปิดไปหมดแล้ว ข้อมูลประกอบเบื้องต้น 1.ซิมที่ใช้เป็นทรูเติมเงิน ย้ายค่ายมา 3-4 ปี 2.มีการกดสมัครแพก
สมาชิกหมายเลข 1501633
Truemove เงินในซิมหายกว่า 400 บาท ใครเคยเงินหายบ้างครับ?
sim นี้เป็นเบอร์สำรอง แต่พอดีช่องใส่ sim2 เสีย เลยเก็บ sim ไว้ในกล่องตลอด ไม่ได้ใช้ แค่เติมเงินรักษาเบอร์ ตั้งแต่ซื้อมาเป็นปีแล้ว sim นี้ไม่เคยใช้เน็ต ไม่เคยใช้ app ใดๆ ไม่เคยเปลี่ยนโปร ไม่เคยสมัครบร
Showdown2010
ทรูโบนัสค่าโทร 30 นาทีในเครือข่ายหายค่ะ รบกวนคุณ intelligence ด้วย
หลังไมค์ไปหาแล้วยังไม่ตอบกลับ ค่าโทร 30 นาทีในเครือข่าย หายไปทุกเบอร์ค่ะ รายเดือน 4 เบอร์ เติมเงิน 9 เบอร์ ส่วน internet 320 mb & sms 50 ครั้ง สิทธิ์ทรูโบนัส ได้รับตามปกติ ลองกด *
ตงฟางปุปาบูรพานะฮะใช้เข็มหากิน
ระบบทรูมูฟเอช สมัครแพ็คเกจให้ผิด
พึ่งตั้งกระทู้ครั้งแรก หากผิดระเบียบขออภัยด้วยครับ ซิมที่ใช้เป็นระบบเติมเงิน ใช้แพ็คเกจรายเดือน 170 บาท ต่อออโต้เมื่อเติมเงินเข้าระบบ แต่ว่ารอบนี้ระบบไม่ต่อให้ แต่ดันไปสมัครแพ็คอื่นให้แทน คืออะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 2668233
CC TRUE ช่วยหน่อยครับ
CC TRUE ช่วยหน่อยครับ ผมกดสมัครใช้เน็ตฟรีเดือนละ 10 วันไม่ได้อะครับ *878*2*1*1# อ่ะ กดไปแล้วมี SMS แจ้งกลับว่า "คุณไม่สามารถใช้สิทธิพิเศษนี้ได้ กรุณาติดต่อ 1331." พอกดเช็คสิทธิ์ ก็มี SMS แจ
Tor PS
ใช้ซิมแบบเติมเงินของทรู ไม่ได้โทรไม่ได้ใช้เน็ตแต่มันตัดเงินเอง
เป็นมาสักพักแล้วเราใช้ซิมแบบเติมเงิน เติมครั้งละ 50 มีโทรบ้างแต่ไม่ได้บ่อยแล้วก็ไม่ได้ใช้เน็ตเท่าไร แต่ปรากฏว่ามีการส่ง SMS แจ้งเตือนเรื่องยอดเงินคงเหลือ ตอนแรกแจ้งเหลือ 19 บาท พอเข้าไปเช็คดูอีกทีเอ้า
สมาชิกหมายเลข 2345564
เบอร์ True ไม่ตัดเงินต่อโปร แต่เงินหายไปบางส่วน
ใช้ True อยู่ 2 เบอร์ ย้ายค่ายมาพร้อมกัน โปรเดียวกัน ต่ออายุวันเดียวกัน ทุกๆเดือนจะเติมเงินล่วงหน้าไว้ เพื่อให้ตัดเงินค่าต่อโปรเน็ตตอนเที่ยงคืนมาตลอด แต่เมื่อคืนที่ผ่านมา มี sms ขึ้นว่าตัดเน็ตไม่สำเร
Moluna Viri
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนคุณ Intelligence Truemove H หน่อยค่ะ
แล้วมีการเติมเงินเข้าทั้ง 2 ซิมในเดือนที่แล้ว
แต่ว่า มีซิมเดียวที่สามารถกดขอใช้เน็ตฟรี
โทรฟรี SMS ฟรีได้คะ (กด *878*2#)
อีกซิมนึงกดขอแล้วขึ้นข้อความว่า
"ขออภัยค่ะ สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้ใช้บริการ
60 วันและยอดใช้บริการ/เติมเงิน 100.- ขึ้น
ไปค่ะ"
ดิฉันเคยโทรเข้า call center แล้ว จนท.บอก
ว่าจะเช็คให้แต่ก็เงียบค่ะ
รบกวนหน่อยนะคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ