หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนคุณ Intelligence Truemove H หน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
ช่วยเช็คให้ด้วยค่ะว่า ทำไมซิมที่ใช้อยู่ 2 ซิม
แล้วมีการเติมเงินเข้าทั้ง 2 ซิมในเดือนที่แล้ว
แต่ว่า มีซิมเดียวที่สามารถกดขอใช้เน็ตฟรี
โทรฟรี SMS ฟรีได้คะ (กด *878*2#)
อีกซิมนึงกดขอแล้วขึ้นข้อความว่า
"ขออภัยค่ะ สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้ใช้บริการ
60 วันและยอดใช้บริการ/เติมเงิน 100.- ขึ้น
ไปค่ะ"
ดิฉันเคยโทรเข้า call center แล้ว จนท.บอก
ว่าจะเช็คให้แต่ก็เงียบค่ะ
รบกวนหน่อยนะคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เงินในซิมเติมเงินทรูหาย มีการหักเงินเพื่อจองการใช้งาน เนื่องด้วยไม่มีการสมัครแพกเกจ ทำแบบนี้ก็ได้หรือ?
มีเคสอยากเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง กรณี เงินในซิมทรูหาย ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานเน็ต, ไม่ได้มีการโทร, sms ก็ *137 ปิดไปหมดแล้ว ข้อมูลประกอบเบื้องต้น 1.ซิมที่ใช้เป็นทรูเติมเงิน ย้ายค่ายมา 3-4 ปี 2.มีการกดสมัครแพก
สมาชิกหมายเลข 1501633
Iphone xs ใช้เน็ตแล้วช้า ตั้งเเต่ไปทำ esim
โทรศัพท์รุ่น IPhone XR ใช้ 2 ซิม เป็น esim และซิมในเครื่อง ก่อนไปทำ esim ใช้เน็ตได้ปกติ พอทำเป็น esim เน็ตช้ามาก ทั้งเล่นเกมส์ เล่นแอพต่างๆ เล่นเกมส์ ขยับไม่ได้เลย (เปิดซิมทั้ง2) ลองปิด esim แล้วเล่นเ
สมาชิกหมายเลข 7120625
ทำไมผมใช้เน็ตฟรีของTRUE BONUSไม่ได้อะครับ
TRUE BONUS ที่โทรเบอร์ *878*2*# อะครับ แล้วเลือก 1เน็ตฟรี พอกดโทรไป ก็มีsmsมา ว่าขออภัยค่ะ สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้ใช้บริการ 60วัน และยอดใช้บริการ/เติมเงิน 100.-ขึ้นไปค่ะ แต่ว่าเมื่อก่อนใช้ได้นะครับ แล้
สมาชิกหมายเลข 3471858
เปลี่ยนซิมเป็นรายเดือนแล้วใช้เน็ตไม่ได้ ใช้แอปทรูไม่ขึ้นข้อมูลใช้งาน sms ไม่รับข้อความ
คือพึ่งเปลี่ยนเป็นซิมรายเดือนแต่ใช้เน็ตไม่ได้เลยค่ะ เช็คsmsก็ไม่ขึ้นรับข้อความ แอปทรูก็เข้าไปเช็คไม่ได้ ไม่ขึ้นข้อมูลใช้งาน ขึ้นข้อผิดพลาด โทรไปยืนยัน *9 ก็ยังใช้ไม่ได้ แบบนี้ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3218747
ขอวิธีตรวจสอบว่าซิมเทพทรู ใกล้หมดอายุแล้ว สามารถต่อโปรเดิมได้ไหม ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย
ขอวิธีตรวจสอบว่าซิมเทพทรู ใกล้หมดอายุแล้ว สามารถต่อโปรเดิมได้ไหม ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย อีก 15 วันจะหมดอายุแล้ว ซิมเทพเบอร์อื่นปกติจะมี sms จากทรูมาบอกให้ต่อได้ ราคาเท่าไหร่ แต่เบอร์นี้ไม่มี s
สมาชิกหมายเลข 2639330
ย้ายจาก AIS ไป TRUE
ตอนนี้มีโปรย้ายค่ายยังไงบ้างครับ พอดี AIS ขอลดโปรยากเหลือเกิน เมื่อก่อนเคยใช้ได้ 2 ซิม ตอนนี้ได้ซิมเดียว
สมาชิกหมายเลข 2385492
อยากซื้อซิมเน็ตมาใส่เราเตอร์ ไม่รู้จะเลือกยังไง
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีว่าได้เราเตอร์มาใหม่ แต่ไม่มีซิม ไม่รู้ว่าจะเลือกซิมยังไง อยากได้ซิมเฉพาะเน็ตไม่เอาโทร โปรไม่แพงมาก เพราะจะได้ประหยัด จากซิมที่ใช้ในโทรศัพท์กับในเราเตอร์ เพราะถ้ามีเน็ตใช้ในบ้าน ก็
สมาชิกหมายเลข 6567833
เน็ตทรู
อยากสอบถามทรูว่าเบอร์นี้ ฝ ใช้เน็ตอะไรอยู่ พอดีเน็ตหมดแล้ว(เป็นเน็ตตัดอัตโนมัติ)ลืมเติมเงินพอเติมเงินเน็ตมัน300บาท แต่มันหักในเครื่องแค่100กว่า แล้ขึนว่าใช้แพ็คเน็ตอื่นที่ไม่ได้ใช้อยู่
สมาชิกหมายเลข 7987897
ใครเคยใช้ซิมเน็ตรายปีของทรูแล้ว โดนตัดเน็ตก่อนครบกำหนดไหม
ซิมเน็ตทรู fast 60 ตอนซื้อแจ้งรายปี ลงทะเบียนซิมวันที่ 5/12/2567 พอมีปัญหาใช้เน็ตไม่ได้ ไปสอบถามที่ศูนย์ทรู พนักงานแจ้งว่า ทางทรูคิดเป็นเดือนละ 30 วัน 12เดือน เป็น360 วัน ทำให้มีการยกเลิกเน็ตเนื่องจ
สมาชิกหมายเลข 9173920
เติมเงินเข้าเบอร์ Ais เป็นรายเดือนแต่ไม่มีsmsแจ้งขึ้นมาเลย
ดีค่ะ ปกติเราจะเติมเงินเข้าเบอร์เพื่อใช้เน็ตไปเลย แต่ครั้งนี้เหมือนจะมือบอนไปเติมเข้าในช่องที่ระบุไว้ว่า รายเดือน/อินเทอร์เน็ต ของเอไอเอสตั้งแต่ตอนเช้าตอนนี้เย็นของวันไม่มีอะไรแจ้งมาเลยเงินก็โดนหักไปแ
สมาชิกหมายเลข 8096445
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนคุณ Intelligence Truemove H หน่อยค่ะ
แล้วมีการเติมเงินเข้าทั้ง 2 ซิมในเดือนที่แล้ว
แต่ว่า มีซิมเดียวที่สามารถกดขอใช้เน็ตฟรี
โทรฟรี SMS ฟรีได้คะ (กด *878*2#)
อีกซิมนึงกดขอแล้วขึ้นข้อความว่า
"ขออภัยค่ะ สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้ใช้บริการ
60 วันและยอดใช้บริการ/เติมเงิน 100.- ขึ้น
ไปค่ะ"
ดิฉันเคยโทรเข้า call center แล้ว จนท.บอก
ว่าจะเช็คให้แต่ก็เงียบค่ะ
รบกวนหน่อยนะคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ