รบกวนคุณ Intelligence Truemove H หน่อยค่ะ

กระทู้คำถาม
ช่วยเช็คให้ด้วยค่ะว่า  ทำไมซิมที่ใช้อยู่ 2 ซิม
แล้วมีการเติมเงินเข้าทั้ง 2 ซิมในเดือนที่แล้ว
แต่ว่า มีซิมเดียวที่สามารถกดขอใช้เน็ตฟรี
โทรฟรี SMS ฟรีได้คะ (กด *878*2#)

อีกซิมนึงกดขอแล้วขึ้นข้อความว่า
"ขออภัยค่ะ  สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้ใช้บริการ
60 วันและยอดใช้บริการ/เติมเงิน 100.- ขึ้น
ไปค่ะ"

ดิฉันเคยโทรเข้า call center แล้ว  จนท.บอก
ว่าจะเช็คให้แต่ก็เงียบค่ะ

รบกวนหน่อยนะคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่