หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนคุณ Intelligence Truemove H หน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
ช่วยเช็คให้ด้วยค่ะว่า ทำไมซิมที่ใช้อยู่ 2 ซิม
แล้วมีการเติมเงินเข้าทั้ง 2 ซิมในเดือนที่แล้ว
แต่ว่า มีซิมเดียวที่สามารถกดขอใช้เน็ตฟรี
โทรฟรี SMS ฟรีได้คะ (กด *878*2#)
อีกซิมนึงกดขอแล้วขึ้นข้อความว่า
"ขออภัยค่ะ สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้ใช้บริการ
60 วันและยอดใช้บริการ/เติมเงิน 100.- ขึ้น
ไปค่ะ"
ดิฉันเคยโทรเข้า call center แล้ว จนท.บอก
ว่าจะเช็คให้แต่ก็เงียบค่ะ
รบกวนหน่อยนะคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนซิมเป็นรายเดือนแล้วใช้เน็ตไม่ได้ ใช้แอปทรูไม่ขึ้นข้อมูลใช้งาน sms ไม่รับข้อความ
คือพึ่งเปลี่ยนเป็นซิมรายเดือนแต่ใช้เน็ตไม่ได้เลยค่ะ เช็คsmsก็ไม่ขึ้นรับข้อความ แอปทรูก็เข้าไปเช็คไม่ได้ ไม่ขึ้นข้อมูลใช้งาน ขึ้นข้อผิดพลาด โทรไปยืนยัน *9 ก็ยังใช้ไม่ได้ แบบนี้ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3218747
มีปัญหาเกี่ยวกับซิมเน็ตรายปีเทพธอร์ครับ
พอดีว่าใน sms แจ้งว่าโปรใช้ได้ถึง 14/12/2024 แต่วันนี้ 28/11/2024 ก็ใช้เน็ตไม่ได้แล้วเกิดจากอะไร (ใช้โปรซิมเทพธอร์รายปีความเร็วเน็ตไม่ลดสปีชไม่อั้น 15 Mb)
สมาชิกหมายเลข 9173144
ทำไมซิมทรูถึงหักเงินเองทั้งที่ไม่ได้สมัครsmsอะไรแล้วก็ไม่ได้เปิดเน็ต
อยู่ๆซิมก็หักเงินเองโดยไม่รู้สาเหตุเติมเงินที่ไรก็หักจนหมดบางที่มีข้อความเตือนว่าเงินคุณเหลือ5บ.10บ.พอเข้าไปเช็คเงินก็เหลือ0บ.มีข้อความมาอีกว่าให้ยืมเงินแต่ก็ไม่ได้ยืมเงินนะทำไม่ถึงหักนี้ก็งงบางที่มีข
สมาชิกหมายเลข 8632253
ทำไมผมใช้เน็ตฟรีของTRUE BONUSไม่ได้อะครับ
TRUE BONUS ที่โทรเบอร์ *878*2*# อะครับ แล้วเลือก 1เน็ตฟรี พอกดโทรไป ก็มีsmsมา ว่าขออภัยค่ะ สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้ใช้บริการ 60วัน และยอดใช้บริการ/เติมเงิน 100.-ขึ้นไปค่ะ แต่ว่าเมื่อก่อนใช้ได้นะครับ แล้
สมาชิกหมายเลข 3471858
ใครเคยใช้ซิมเน็ตรายปีของทรูแล้ว โดนตัดเน็ตก่อนครบกำหนดไหม
ซิมเน็ตทรู fast 60 ตอนซื้อแจ้งรายปี ลงทะเบียนซิมวันที่ 5/12/2567 พอมีปัญหาใช้เน็ตไม่ได้ ไปสอบถามที่ศูนย์ทรู พนักงานแจ้งว่า ทางทรูคิดเป็นเดือนละ 30 วัน 12เดือน เป็น360 วัน ทำให้มีการยกเลิกเน็ตเนื่องจ
สมาชิกหมายเลข 9173920
มือถือมีปัญหาใส่ซิมแล้วไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ไม่เข้า มันเสีย ตะลงแอพกรุงไทยเน็กซ์และเป๋าตังค์ได้หรือไม่?ครับ
มือถือมีปัญหาใส่ซิมแล้วไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ ช่างบอกว่าเสียเฉพาะภาครับสัญญาณ แต่ยังใช้งานอื่นๆได้ตามปกติ มีเน็ตไวไฟปกติ เคยลงแอพกรุงไทยเน็กและเป๋าตังค์แล้ว และอัพเดทใช้งานแอพได้ปกติกับคนละครึ่งพลัส พอ
สมาชิกหมายเลข 1538381
True Shop โรบินสันตรัง ปฏิเสธไม่ให้บริการลูกค้าระบบเติมเงิน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทรู คุณดูแลลูกค้าที่อยูมา10ปี+แบบนี้หรอ
มือถือระบบเติมเงินของพ่อ ใน sms แจ้งว่ามีเน็ต 4G 1GB ใช้ได้ถึงวันที่ 25 พ.ย. ปกติพ่อไม่ได้ใช้ 4G อยู่แล้ว เพราะอยู่บ้านใช้แต่ wifi แต่ต้องการใช้งานขึ้นมาเพื่อลงทะเบียนแอพเป๋าตัง ถ้าใช้เน็ตจาก 4G ไม่ได
LhengPlus
ใช้สิทธิ ทรู *878*222# เหมือนกัน ซิมหนึ่งเล่นเน็ตได้ ซิมสองเล่นเน็ตไม่ได้
ผมมีซิมเติมเงินของ Truemove-H อยู่ 2 ซิม ผมได้กดใช้สิทธิ *878*222# (แล้วกด 2 เน็ต ฟรี ไม่จำกัด 320MB) เหมือนกันทั้ง 2 เบอร์ ได้รับ sms ยืนยันทั้ง 2 เบอร์ เบอร์แรก ใช้งานเน็ตได้ปกติ แต่เบอร์สอง ใช้งานเ
commax
เติมเงินมือถือและเงินค่อยๆหาย TrueMove H
ผมเติมเงิน 25 บาท ใช้โทรไป 49 วิ เงินยุบไป เหลือ 19 บาท และไม่ได้โทรไปไหนอีกเงิน อีกประมาน 10 นาที เงินเหลือ9 บาท เช็ก ก็ไม่มี SMS ไหนเสียเงิน ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ สอบถามครับต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 2183134
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนคุณ Intelligence Truemove H หน่อยค่ะ
แล้วมีการเติมเงินเข้าทั้ง 2 ซิมในเดือนที่แล้ว
แต่ว่า มีซิมเดียวที่สามารถกดขอใช้เน็ตฟรี
โทรฟรี SMS ฟรีได้คะ (กด *878*2#)
อีกซิมนึงกดขอแล้วขึ้นข้อความว่า
"ขออภัยค่ะ สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้ใช้บริการ
60 วันและยอดใช้บริการ/เติมเงิน 100.- ขึ้น
ไปค่ะ"
ดิฉันเคยโทรเข้า call center แล้ว จนท.บอก
ว่าจะเช็คให้แต่ก็เงียบค่ะ
รบกวนหน่อยนะคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ