ใครเป็นคนบอกให้เอาขยะมาทิ้ง "และเผา" ตรงนี้ได้ฟ๊ะ แล้วเจ้าหน้าที่หายไปไหน ทำไมละเลย ? (เชิงสะพานคลอง 7 ตรงข้ามดูโฮม)

กลายเป็นแหล่งนัดพบของพวก ควายมักง่น...คนมักง่าย มีอะไรเอามาทิ้งหมดเต็ม 2 ข้างทาง ทั้งรถกะบะที่ขนของมาทิ้ง ทั้งผู้รับเหมาชั่วๆ ที่เอาเศษวัสดุมาเท แถมใจดีจุดไฟเผาให้เรียบร้อย

บางทีคนใจดีก็เป็นซาเล้งแทน ที่มาคุ้ยของไปขายแล้วอยากทำดีกำจัดขยะ จุดไฟแช็คเผาแม่มันเลย...........แต่ดันกำจัดผิดวิธี บ้านที่อยู่ใต้ลม ชุมชนที่มีลูกเด็กคนแก่ คนหนุ่มสาว สูดควันกันทุกตอนค่ำ ความสุขที่ได้สูดอากาศบริสุทธิ์ของชานเมือง กลายเป็นความทุกข์ในทันที

ที่น่าแปลกคือ

1. เจ้าหน้าที่หายไปไหนกันหมด ทำไมถึงไม่กำจัดไอ้คนชั่วที่มักง่ายพวกนี้ ผมเชื่อว่าพวกท่านเองก็น่าจะต้องสูดควันเหมือนกัน ลูกท่าน พ่อแม่ผู้เฒ่าของท่าน เหตุใดถึงยอมแลกสุขภาพของพวกเขาเพื่อละเลยอำนาจหน้าที่ของตัวท่านเอง ทั้งที่ท่านจัดการได้

2. ชาวบ้านปลายลมที่ได้รับผลกระทบเป็นพันเป็นหมื่นครัวเรือน โดยเฉพาะดูโฮมและวัดนาบุญ ที่น่าจะมีอำนาจจัดการต้นเหตุได้......ยังไม่สามารถ

ผมเลยอยากขอถามผู้ที่ได้กลิ่นควันทุกตอนค่ำ จากความสุขที่ต้องกลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ อยากพักผ่อนท่ามกลางอากาศดีๆ แต่ทุกอย่างพังรวมไปถึงสุขภาพลูกน้อยและพ่อแม่ของคุณ.......

มีใครอยากร่วมลงชื่อเป็นเจ้าทุกข์ กำจัดไอ้พวกสารเลวนี้บ้างครับ

หรือถ้าตอนนี้มีกลุ่มอยู่แล้ว อยู่ที่ไหน ชื่อกลุ่มอะไร แล้วทำไมถึงยังรวมตัวกันจัดการไม่ได้ ผมขอตามไปสมทบเป็นกำลังด้วยครับ สาบานว่าจะใช้ทุกความสามารถที่มี เพื่อจัดการไอ้พวกที่ขนขยะเต็มท้ายรถ แล้วเอามาโยนทิ้งจุดไฟเผา ภาพที่น่าขยะแขยงเหล่านี้มันติดตา ลูกผมไอจากควันพิษกลิ่นพลาสติกไหม้ พ่อแม่ผมต้องนั่งทนและทำใจ จากพฤติกรรมของคนชั่วที่พวกเราไม่เคย แม้แต่รู้จัก (แล้วมาทำร้ายกันทำไม ??)

ขอระบายเท่านี้ครับ ใครอยู่โซนนี้โดยเฉพาะบ้านใต้ลมที่ต้องสูดควันทุกวัน inbox มาหาผมทีครับ จะเริ่มรวมสมาชิกแล้ว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่