โดนพนักงานส่งของเคอรี่โกงเงินทำไงดี

กระทู้คำถาม
สั่งของจากลาซาด้า  เคอรี่นำของมาส่งแล้วไม่โทรมาแจ้งก่อนเราสั่งเคสโทรศัพท์กับโทรศัพท์2อย่างรวมแล้ว5081บาท  เราเลยเตรียมเงินไว้ให้พ่อเราให้รับของแทนเพราะไปทำงาน   แต่พอเคอรี่เอาขอมาส่งให้1ชิ้นยอดราคาของแค่569บาทแต่พนักงานบอกพ่อเรา5070บาทพ่อเราไม่รู้ว่าของเปนอะไรเห็นเราให้เงินไว้เลยนับเงินให้เค้าไปพนักงานให้แกเซ็นรับแกก้อเซ็นแกไม่ได้ดูว่าที่ใบเสร็จราคาเท่าไหร่   พอเรากลับมาแกก็บอกว่าของมาส่งแล้วนะ5070บาทเราก็ตกใจว่าทำไมเป็นราคานี้แกะของดูเป็นเคส2อันมันต้องราคา569บาทสิ เราเลยโทรแจ้งไปทางเคอรี่  ทางพนักเค้าก็รับเรื่องแล้วบอกจะรีบดำเนินการให้ ไม่มีใครติดต่อกับเราเลยเราต้องโทรหาทุกวันจนเราบอว่าหน้าบ้านมีกล้องกับจะแจ้งความแค่นั้นละโทรหาเรากันใหญ่เลย หัวหน้างานขนส่งก็มาหาเราที่บ้านพาลูกน้องมาด้วยบอกว่าลูกน้องยืนยันว่ารับเงินมา570บาทบอกพ่อเราให้เงินมา600บาท ทอนให้พ่อเรา30บาทอีก1บาทขอไม่มีเงินทอน  แต่เราได้ให้แบงค์พันพ่อ5ใบกับแบงค์ร้อย1ใบซึ่งพนักงานพูดมามันโกหกชัดๆ  แต่เราทำอะไรไม่ได้เพราะพ่อเราเซ็นรับของไปแล้วจึงอยากเตือนทุกคนถ้าได้เข้ามาอ่านให้ระวังพนักงานที่อยู่ในคราบโจรด้วยนะระวังจะเจอแบบเรา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่